ป๋าชู2ประตูโด้จิ๋วปิดเกมตั้งแต่ครึ่งแรก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวยอมรับว่า

รู้สึกสบายใจหายเครียดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แบล็คเบิร์น ได้ 2-0 อย่างสบายๆเมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จาก 2 ประตูในครึ่งแรกของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ พาทีมขึ้นรั้งจ่าฝูงอย่างน้อยๆ 28 ชั่วโมง ก่อนอาร์เซนอลลงสนามวันจันทร์นี้หลังกลุ้มใจกับปัญหาอาการบาดเจ็บของ เวย์น รูนีย์ เมื่อวันศุกร์ 

แบล็คเบิร์นเหลือนักเตะเพียง 10 ตัวในสนามหลัง เดวิด ดันน์ โดนใบแดงไล่ออก แต่เด็กๆของเฟอร์กี้ก็ยิงประตูเพิ่มไม่ได้ อย่างไรก็ตามนี่คือความปราชัยนอกบ้านเกมแรกของลูกทีม มาร์ค ฮิวจ์ส ฤดูกาลนี้

"แบล็คเบิร์น เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมไม่เคยสงสัยข้อนี้เลย ครึ่งแรกเป็นการเปิดเกมแรกกันอย่างสูสีทีเดียว"

"ช่วงเวลาตัดสินเกมแน่นอน 2 ประตูที่ได้มาอย่างรวดเร็วของเรา ลูกโขกของโรนัลโด้ และประตูที่ 2 มันเป็นจุดที่ทำลายความมั่นใจคู่แข่งโดยสิ้นเชิง จากนั้นเราก็ครองบอลกันได้สบายขึ้น สำหรับดันน์ ผมว่าเขาโชคร้ายนิดหน่อย เพราะเขาพยายามจะอ่านเกมซาฮา แต่อ่านพลาดไปหน่อยเท่านั้น"

"เกมครึ่งหลังเราโชว์การครองบอลซะมาก ซึ่งก็นับว่าครองได้เหนียวแน่น ซึ่งจริงๆแล้วเราก็ไม่อยากจะเสี่ยงแม้แบล็คเบิร์นจะเหลือสิบตัว แต่ก็น่าจะยิงได้อีกซัก 2 ประตูคงดีกว่านี้ แต่แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วกับผลการแข่งขัน เพราะแบล็คเบิร์นเป็นทีมที่ไม่ง่ายในการรับมือนัก"

"กับนักเตะแนวรุกที่เรามีอยู่วันนี้ ผมเชื่อเสมอว่าไม่ใครคนใดคนนึงที่ต้องปิดเกมให้เราได้ และวันนี้เป็นโรนัลโด้ แต่วันนี้ทุกคนทำได้ดีมาก ทั้งเตเบซ และซาฮา รวมถึง ไรอั้น กิ๊กส์ ทุกคนเยี่ยมมาก"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์