Man U News Update 26/01/54

โคตรอ่อย!บาสโต๊สบอกผีพร้อมแทนพี่ติ๊ก

src=http://d.yimg.com/a/p/sp/ap/3b/fullj.c1735cfb1da33e4e401abf87d089d612/ap-399c6b46d47040f0b66834ebb4269199.jpg


 


มิเชล บาสโต๊ส แบ็กแซมบ้าเก็บอาการไม่อยู่หลังอยู่ในกระแส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องเสียบแทน ปาทริซ เอวร่า ที่อาจย้ายไป เรอัล มาดริด หน้าร้อนนี้


ฟาบริซิโอ แฟร์รารี่ ในฐานะเอเยนต์ส่วนตัวยอมรับ บาสโต๊ส กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมนอกจาก อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส แล้วดูเจ้าตัวสนใจย้ายไปเล่นเวทีพรีเมียร์ลีก


บอกตรงๆเลยนะ ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนมิถุนายนเมื่อมีหลายทีมในอังกฤษสนใจ บาสโต๊ส แฟร์รารี่ยืนกราน


ผมมั่นใจว่าเขารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก


นอกจากนั้นยังมีสองทีมดังในสเปนและอีกสามทีมชั้นนำจากอิตาลีอยากได้เขาด้วย เราต้องรอดูอีกทีจะเกิดอะไรขึ้นในซัมเมอร์

__________________________________


เบิร์บชูสปิริตทีมคือกุญแจสู่ชัยชนะ



src=http://d.yimg.com/a/p/sp/ap/04/fullj.de501f2c447cdca3430219254311af5b/ap-48d01f4a9773440eacc84c8220672bb4.jpg


 


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟดาวยิงจอมอาร์ตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมายกย่องในทีมสปริตของปีศาจแดงที่ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆจนเป็นผลให้ทีมสามารถพลิกกลับมาเอาชนะแบล็กพูลในเกมพรีเมียร์ลีก 3-2


เกมนี้ปีศาจแดงถูกเดอะ ซีไซเดอร์สขึ้นนำไปก่อน 2-0 เมื่อจบครึ่งเวลาแรกก่อนที่ในครึ่งหลังเบอร์บาตอฟจะมายิงคนเดียวสองประตูบวกกับลูกยิงของชิชาริโต้อีกหนึ่งเม็ดช่วยให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะไปอย่างสุดตรีน


เมื่อเบอร์บาตอฟถูกนักข่าว ESPN ถามถึงความมั่นใจในการเก็บสามคะแนนในตอนที่ทีมปีศาจแดงตกอยูาในห้วงวิกฤตนั้นดาวยิงบัลแกเรียก็บอกว่าเรามีความเชื่อมั่นอยู่เสมอว่าหากเราสามารถซัดได้หนึ่งดอกเราก็สามารถกระซวกเพิ่มได้อีกและมันก็เป็นไปแล้วในเกมวันนี้


เราสู้กันเป็นทีมในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นถึงวิญญาณนักสู้แห่งกรุงศรีแมนเชสเตอร์และเราก็คว้าชัยจนได้


แบล็กพูลเล่นเกมนี้ได้ดีน่ะและก็ทำประตูเราได้อย่างง่ายดายในครึ่งแรก


แต่ในตอนจบเกมมันเป็นที่ทีมสปิริตของเราที่ทำให้เราเก็บชัยชนะได้

______________________________________



ป๋าเป็นปลื้ม!เด็กผีสู้สุดใจขาดดิ้น



src=http://upic.me/i/1z/xqpic.gif


 


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่วัตถุโบราณแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงกับเก็บอาการไม่อยู่บอกโคตรปลื้มลูกทีีมที่ช่วยกันสู้จนพลิกกลับมาชนะแบล็กพูล 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


ในช่วงการให้สัมภาษณ์กับ ESPN ป๋าเฟอร์กี้กล่าวว่าในครึ่งแรกเราไม่สามารถจัดการหับชาร์ลี อดัมได้เลยพวกเราเล่นกันแย่มาก


ผมไม่รู้ถึงเหตุผลที่ทำให้เล่นได้ห่วยแบบนั้นในครึ่งแรกบางทีเราอาจจะมั่นใจเกินไปก็ได้


แต่เราก็เปลี่ยนไปในครึ่งหลังเป็นเพราะไรอัน กิ๊กส์ที่ทำให้เกิดข้อแตกต่างและเราก็เริ่มต้นตั้งเกมสู้และผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะในตอนจบเกม


เฟอร์กูสันยังได้พูดถึงประเด็นที่เขาสามารถพาทีมกลับมาคืนชีพได้หลายต่อหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมาว่าผมรู้ว่าเกมมันยังไม่จบในสถานการณ์เช่นวันนี้และคุณก็รู้ว่าในบางจุดเรากำลังจะทำอะไรสักอย่าง


คุณจะคว้าชัยได้เช่นเดียวกับคืนนี้แม้บางครั้งเราจะไม่สามารถกลับมาได้แต่เราจะพยายามอยู่เสมอเพื่อจะกลับมาให้ได้ป๋าเฟอร์กี้กล่าวปิดท้าย


____________________________________


ถั่วน้อยเชื่อมั่นผีกลับมาชนะได้แม้ตามหลัง2ลูก

src=http://upic.me/i/e1/d4pic.gif


ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซหัวหอกซูเปอร์ซับคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจดีๆ ที่ทีมสามารถยิง 3 ประตูรวดแซงกลับมาชนะแบล็คพูลได้หลังจากถูกนำไป 2-0 ในเกมส์พรีเมียร์ ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


พวกเรามั่นใจมากว่าพวกเราสามารถกลับมาสู่เกมส์ได้ พวกเราทำแบบนี้ได้เสมอ ชิชาร์ริโต้เผยผ่าน MUTV


พวกเราเล่นกันได้ไม่ดีในครึ่งเวลาแรก แต่พวกเรารู้ดีว่าทีมของเรามีความสามารถมากแค่ไหนและพวกเราก็รู้ว่าพวกเราสามารถออกไปลงเล่นในครึ่งหลังและทำ 3 ประตูได้


เจ้านายพูดกับพวกเราในช่วงพักครึ่งว่าพวกเราต้องเริ่มเล่นเกมส์ของตัวเองกันแล้ว พวกเราทำได้และพวกเราก็คมสุดๆ โดยพวกเรานั้นอาจจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยในตอนท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดแน่นอนเลยว่าเป็น 3 คะแนน


มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้ฉลองกับแฟนบอลเมื่อเราได้ประตูชัย การถูกนำไปก่อน 2-0 และกลับมาเอาชนะได้มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และทำให้ทุกๆคนมีความสุข



__________________________________


ป๋าชมชิชา,เบิร์บสุโค่ยที่สุดเลย



src=http://upic.me/i/31/qupic.gif


 


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่วัตถุโบราณแสดงความชื่นชมดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและฮาเวียร์ เอร์นานเดซที่ช่วยกันยิงประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพลิกกลับมาเอาชนะแบล็กพูล 3-2


ป๋าเฟอร์กี้พูดถึงชิชาริโต้ว่าความเร็วของเขาและเวลาในการวิ่งของเขาช่างมหัศจรรย์มากเขาอาจจะทำได้ถึง 4 ประตูเลยน่ะเพราะเขาสร้างผลกระทบต่อรูปเกมอย่างมาก


ในส่วนเบิร์บที่กำลังฮ็ตยิงติดลมบนขึ้นไปนำดาวซัลโวป๋าก็สรรเสริญไปชุดใหญ่ว่าเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเขามีความสามารถที่สุดยอดประตูที่สามนั้นมันช่างเยือกเย็นเหลือเกินตอนแรกน่ะผมถึงกับแหกปากลั่นข้างสนามให้เขาส่งบอลให้ชิชาริโต้แต่เขาไม่ทำตามเพราะเขามีความมั่นใจและมีความสามารถพอที่จะทำอะไรก็ตามที่เขาต้องการ


ด้านอาการบาดเจ็บของราฟาเอล ดา ซิลว่าที่ไปปะทะกับมาณ์ลอน แฮร์วูดจนนำไปสู่การทดเวลาบาดเจ็บที่ยาวนานสุดๆถึง 10นาทีนั้น


เขาต้องถูกนำตัวไปโรงพยาบาลป๋าเผย


เราเพียงแต่หวังว่าเขาจะโอเคคือเขาได้รับการกระทบกระแทกซึ่งเราก็รู้เพียงแค่นั้นเราจึงหวังว่าทุกอย่างจะโอเค


นอกจากนั้นป๋ายังหยอดใส่ชาร์ลี อดัมกัปตันทีมแบล็กพูลที่ตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลว่าแค่ลูกเตะมุมของเขาอย่างเดียวก็มีค่าถึง 10 ล้านปอนด์แล้ว


____________________________________



หงส์ว่าไง!ป๋าชี้อดัมเล่นแบบนี้10ล้านป.ก็คุ้ม



src=http://i0.sinaimg.cn/ty/g/p/2011-01-26/U2035P6T12D5429243F44DT20110126042935.jpg


 


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นหลังได้เห็นฟอร์มการเล่นของชาร์ลี อดัมกัปตันทีมคนเก่งของแบล็คพูล ที่ลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจโดยเชื่อว่าจำนวนเงิน 10 ล้านปอนด์ก็เหมาะสมที่จะจ่ายเป็นค่าตัวของเขา


อดัมเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดต้องเสีย 2 ประตูในครึ่งแรก โดยเขาเป็นคนเปิดลูกฟรีคิก และเหล่านักเตะแบล็คพูลทั้งแค็ธคาร์ธ และดีเจ แคมป์เบลล์ก็เก็บกินได้หมด


พวกเราเหมือนกับตกอยู่ในหล่ม และโงหัวไม่ขึ้นในช่วงครึ่งแรก


พวกเราไม่สามารถรับมือกับฟรีคิก และลูกตเะมุมของชาร์ลี อดัมได้เลย


พวกเราต้องวิ่งกันไปทั่วทุกที่ ลูกเตะมุมของเขามันเหมาะสมกับค่าตัว 10 ล้านปอนด์เอาสุดๆ


ไอ้หนูคนนี้เป็นคนที่เล่นลูกนิ่งได้สวดยวดมากๆ แต่ในส่วนของพวกเราเองจังหวะการเล่นก็แย่เหมือนกันในครึ่งแรก เกมส์รุกของพวกเรามันไม่ถูกต้อง


ผมสงสัยว่านักเตะของเราคงจะฮึกเหิมเกินไปก่อนเกมส์ พวกเขาถูกทำให้ตื่นโดยวิธีที่แย่ๆ แต่สุดท้ายแล้วพวกเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ซึ่งมันจะมีผลกระทบกับการลุ้นแชมป์อย่างใหญ่หลวงในช่วงท้ายฤดูกาล



___________________________________


โอลลี่ซูฮกนี่แหละผีของจริง



src=http://www.soccerway.com/photo_dynamic/orig/250/relative/12427210520.jpg


 


เอียน ฮอลโลเวย์ผู้จัดการทีมปากกล้าของแบล็คพูลออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขารู้สึก กลัวว่าจะถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไล่แซงกลับมาชนะแม้จะขึ้นนำไปแล้ว 2-0 และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ


แบล็คพูลได้ 2 ประตูจากลูกเซตพีซในครึ่งเวลาแรก ก่อนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไล่แซงกลับมายิง 3 ลูกรวดด้วยเวลาไม่ถึง 20 นาทีในครึ่งหลังจาก 2 ประตูของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ


ไม่ว่าคุณจะทำอะไรใส่พวกเขา พวกเขาก็จะไม่มีวันยอมแพ้ง่ายๆ


คุณต้องให้เครดิตกับพวกเขาในจุดนี้ การเปลี่ยนตัวในค่ำคืนนี้ พวกเขามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมมาก มุมมองและทุกๆอย่างของพวกเขามันมหัศจรรย์มากๆ จังหวะการเล่นที่พวกเขาไล่ใส่พวกเรานั้นเป็นอะไรที่ทีมของผมไม่ถนัดเอาซะเลย


ครั้งสุดท้ายที่เราเจออะไรแบบนี้ก็ตอนเจอกับเชลซีที่พวกเขาเอาชนะเราหรืออาร์เซนอลที่ฆ่าเราทั้งเป็น


พวกเรามีโอกาสที่จะนำ 3-0 และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ไม่เหมาะสมอะไร ใช่มั้ยล่ะ?

_______________________________



เจทีแซวผีมีหนาวสิงห์รอวันสอยตกบัลลังก์



src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/24/article-0-0CE4CED2000005DC-641_308x185.jpg


 


จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมใจเพชรได้ทีหยิกแกมหยอกท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงหนาวๆร้อนๆเมื่อเห็น เชลซี พร้อมเบียดแซงโค้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในบั้นปลาย


ดิดิเยร์ ดร็อกบา,ฟลอร็องต์ มาลูด้า,นิโกล่าส์ อเนลก้า และ รามิเรส เรียงหน้ากันรัวถลุง เดอะทร็อตเตอร์ส 4-0 นับเป็นชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 13 เกมยิ่งทำให้ เทอร์รี่ ชี้ตอนนี้ความเชื่อมั่นกลับมาแล้วเหมือนเมื่อต้นฤดูกาลไม่มีผิดและเชื่อว่าแม้แต่ป๋าเฟอร์กี้ก็กลัวเหมือนกัน


ใช่เลย ผมคิดว่า ยูไนเต็ด แอบหวั่นเหมือนกันนะ ในอดีตที่ผ่านมาเราไม่เคยยอมอะไรง่ายๆอยู่แล้ว เทอร์รี่ฟุ้ง


ยูไนเต็ด ได้ผลการแข่งขันที่เป็นใจและอาศัยโชคช่วยบ้างเล็กน้อยแต่ก็ไม่มากหรอก


แต่บางทีนี่จะเป็นอีกจุดเปลี่ยน เรามีโอกาสพลิกสถานการณ์ อย่าลืมสิว่าเรายังต้องเจอพวกเขาอยู่สองเกม เรามีสิทธิ์ไปได้ไกลสุดเลยล่ะ

_______________________________________

เป็นไปได้!ผีตาม 2-0 แซงแบล็คพูลช็อก 3-2


src=http://upic.me/i/e1/d4pic.gif


 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโกงความตายสุดเหลือเชื่อหลังครึ่งแรกตามหลังแบล็คพูล 2-0 ก่อนไล่แซงยิง 3-2 โดยฮีโร่ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟร้อนแรงเหมาสองฉีกหนีอาร์เซนอลเป็น 5 แต้มและรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไปเป็นนัดที่ 23 แล้ว


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วันอังคารที่ 25 มกราคม 2554


แบล็คพูล 2 : 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ประตู : 1-0 เคร็ก แค็ธคาร์ท น.15, 2-0 ดีเจ แตมป์เบลล์ น.43, 2-1 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.72, 2-2 ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ น.74, 2-3 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.88


ครึ่งแรก


ผีเงิบ!เด็กเก่าโขกตุง
เกมที่บลูมฟิลด์ โร้ดผ่านมาถึงนาที 15 ปีศาจแดงถึงกับเงิบเมื่อแค็ธคาร์ทอดีตเด็กเก่าของตัวเองดันขึ้นมาสูงในจังหวะเตะมุมก่อนที่อดัมจะเปิดบอลโค้งมาให้เขาวิ่งเอาหัวมาทิ่มตูมเดียวเข้าประตูไปให้เดอะ ซีไซเดอร์สออกนำ1-0


ผียิงไกล
หลังจากโดนเปิดแผลผีแดงเหมือนหมาบ้าเมื่อนานี่กับกิ๊บสันนัดกันยิงไกลไปติดบล็อกภายใน 4 นาทีให้หลัง


วีดิชทำเสียวไส้
นาที 25 วีดิชเกือบทำเข้าประตูตัวเองเมื่อก้มลงโขกบอลที่เปิดเข้ามาโดยอดัมคืนหลังเกือบพลาดดีที่ฟาน เดอ ซาร์ยังไวที่จะรับบอลไว้ทันได้


กร็องแด็งยิงหมดลุ้น
นาทีต่อมาเจ้าบ้านมาทำเสียวอีกรอบกร็องแด็งรับลูกเปิดมาจากวาร์นี่ย์ในเขตโทษแต่เขาไม่เน้นพอเลยยิงเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย


น้องกิ๊บส่องไกล
นาที 34 กิ๊บสันบ้ายิงไกลก็มาจัดเครื่องหมายการค้าจากระยะ 25 หลาแต่ลูกดินระเบิดของเขาไปเข้าซองคิงสันรับสบาย


เบิร์บส่องไกล
นาที 41 เบอร์บาตอฟรับบอลมาจากสโคลส์ก่อนตัดสินใจยิงไกลในทันทีทว่าบอลเหินข้ามคานออกไปไกล


น้าซาร์เซฟได้ใจ
อีก 2 นาทีถัดมาฟานเดอ ซาร์ต้องออกแรงเซฟลืมแก่ไปเลยเมื่อโดนลูกยิงไกลด้วยอีซ้ายของเดวิด วอห์นเข้าเล่นงานเพราะเล่นเอาต้องผวาพุ่งปัดออกหลังเสียเตะมุมไปเลย


ผีเงิบ2!ดีเจโขกเตะมุม
และแล้วแมนฯยูก็มาโดนทีเด็ดจากลูกเตะมุมของอดัมอีกแล้วในจังหวะต่อเนื่องจากช็อตยิงไกลเมื่อกี้โดยเป็นทางดีเจ แคมป์เบลล์ที่วิ่งเข้ามาเขกเหน่งๆในกรอบ 6 หลาจมตาข่ายเหมือนเดิมและป็นลูกที่ 6 จาก 7 เกมหลังสุดของดาวยิงผู้นี้ด้วยส่วนผู้เล่นทีมเยือนเตรียมเข้าไปเจอนรกไดร์เป่าผมจากท่านเซอร์เฟอร์กี้ช่วงพักครึ่งได้เลย


ครึ่งหลัง


ราฟาเอลเกือบทำเสียลูกโทษ/นานี่ยิงได้ลุ้น
กลับมาโซ้ยครึ่งหลังกันต่อปีศาจแดงเปลี่ยนเอาน้ากิ๊กส์ลงมาเล่นแทนกิ๊บสันบ้ายิงไกลและผ่านมาได้แค่ 15 วินาทีก็เกือบเสียประตูอีกเมื่อแกรี่ เทย์เลอร์ เฟล็ทเชอร์หลุดเข้าไปซัดมุมแคบในกรอบเขตโทษด้านขวาทว่าราฟาเอลดับเครื่องชนได้อย่างเฉียดฉิวชนิดน่าเสียลูกโทษและอีก 4 นาทีถัดมานานี่ก็ทำสวยเมื่อลากบอลจากฝั่งขวาตัดเข้าในก่อนสับไกยิงด้วยอีซ้ายร้อนถึงคิงสันต้องล้มตัวปัดบอลออกหลังกันเลยทีเดียว


คิงสันเจ็บ
นาที 53 ราฟาเอลแบ็กหัวฟูสบโอกาสยิงไกลจากนอกกรอบบอลไปตรงตัวคิงสันที่ล้มตัวรับบอลแล้วก็เจ็บไปเอง


หัวเพลิงยิงอย่างหนัก
ปีศาจแดงยังบุกเข้าทำอย่างต่อเนื่องและในอีก 10 นาทีถัดมารูนี่ย์ก็จ่ายบอลให้สโคลส์ที่หน้าเขตโทษก่อนที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะแต่งบอลแล้วก้าวเท้าจัดเครื่องหมายการค้าของตัวเองคือการยิงไกลส่งบอลพุ่งเข้าหากรอบร้อนถึงคิงสันต้องบินปัดออกไป


กิ๊กส์ซัดหลุดเสา
นาที 65 นานี่วางบอลจากกราบขวาข้ามหัวทุกผู้คนไปเข้าทางปืนของกิ๊กส์ในระยะไม่กี่หลาใกล้ประตูแต่ปีกขนดกวัยดึกกับเหนี่ยวไกยิงหลุดเสาซ่ะงั้น


ชิชาเกือบจัดแล้ว
นาที 71 ชิชาริโต้ได้บอลเข้าไปดวลกับคิงสันที่ออกมาทำตัวใหญ่ปิดมุมก่อนที่ดาวเตะเม็กซิกันจะยิงไปติดเซฟนิดเดียว


เบิร์บชาร์จตีไข่แตก
อย่างไรก็ตามปีศาจแดงก็มาได้ประตูตีไข่แตกในนาที 73 เมื่อนานี่ลากบอลจี้มาหน้าเขตโทษก่อนไหลออกขวาให้เฟล็ทเชอร์สปีดไปเอาบอลก่อนเตะยัดกลับเข้ามาในกรอบ 6 หลาให้เบอร์บาติฟชาร์จไม่เหลือซาก


ชิชาริโต้ซัดตีเสมอ 2-2
2 นาทีถัดมาผีแดงขึ้นจากหลุมเมื่อกิ๊กศ์โชว์การจ่ายบอลขั้นเทพให้ชิชาริโต้ที่เพิ่งลงมาแทนรูนี่ย์ไม่นานหลุดเข้าไปยิงลอดตัวคิงสันเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ให้แทนฯยู


ผีตายยาก!เบิร์บยิงแซงนำ
แมนฯยูยังคงเป็นทีมที่ถ้าไม่หมดเวลาก็จะสู้จริงๆเพราะในนาที 88 สโคลส์ก็วางบอลยาวจากแดนตัวเองให้เบิร์บรับบอลก่อนลากเข้าไปยิงสวนตัวคิงสันเข้าเสาแรกไปให้ทีมแซง 3-2


ทดเจ็บ 10 นาที
แมทช์นี้ต้องทดเวลาบาดเจ็บถึง 10 นาทีกันเลยเพราะราฟาเอลเจ็บหนักจากการปะทะกับแฮร์วูดซึ่งต้องตามข่าวกันต่อไปเนื่องจากคงอาการหนักใช่ย่อยเห็นต้องให้อ็อกซิเจ่นข้างสนามกันเลย


จบเกมผีแดงฮาเฮ
เล่นกันมาเกิน100 นาทีสุดท้ายกลายเป็นแมนฯยูที่พลิกจากการตามหลังถึงสองลูกในครึ่งแรกกลับมายิงรวดเดียวแซงเอาชนะไป 3-2 รักษาสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ต่อไปซึ่งหากนับจากซีซั่นก่อนก็จะเป็นยอดรวมที่ 28 นัดเลยทีเดียวส่วนแบล็คพูลจบเกมนี้ก็เป็นสถิติอันเลวร้ายแพ้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


แบล็คพูล : ริชาร์ด คิงสัน, นีล อาร์ดลี่ย์, เคร็ก แค็ธคาร์ท, เอียน อีแว็ตต์, อเล็กซ์ บาปติสต้า, ชาร์ลี อดัมส์ , เดวิด วอห์น, แกรี่ เทย์เลอร์ เฟล็ทเชอร์ (มาลอน แฮร์วูด น.74), เอลเลียต กร็องแด็ง, ลุค วาร์นี่ย์ (แม็ทธิว ฟิลลิปส์ น.68), ดีเจ แคมป์เบลล์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, ราฟาเอล ดา ซิลวา (อันแดร์สัน น.80), เนมานย่า วิดิช, คริส สมอลลิ่ง, ปาทริซ เอวร่า, หลุยส์ นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ดาร์รอน กิ๊บสัน  (ไรอัน กิ๊กส์ น.45), พอล สโคลส์ , เวย์น รูนี่ย์ (ชิชาริโต้ น.66), ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

__________________________________________




บริการใหม่ เอาใจแฟนผีโดยเฉพาะ กับการเกาะติดทีมรักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

ให้แฟนผีไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 50 บาทต่อเดือน

ท่านจะได้รับ
- ข่าวความเคลื่อไหวของทีมทุกวัน
- โปรแกรมการแข่งขันพร้อมเวลาและช่องถ่ายทอดสด
- รายชื่อนักเตะก่อนแข่ง
- รายงานสดทุกนัด Live Score รวดเร็วทันใจ

AIS, DTAC, TRUE สมัครเบอร์ *4824810004
ยกเลิก *4824810014



ท่านที่ใช้แบบเติมเงิน รบกวนเช็คยอดเงินในมือถือท่านด้วยนะครับว่ามีเงินพอหรือไม่ เพราะไม่งั้นก็สมัครไม่ได้ครับ




 








ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee













รูปภาพ














เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์