น้ากิ๊กส์มั่นใจรูนกลับมาถล่มประตูในเร็ววันนี้

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาสวมวิญญาณเพชฌฆาตจอมถล่มประตูอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ชี้แม้ "รูน" จะซัดไม่ได้ แต่ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ส่งผลให้ทีมทำผลงานได้ดีติดลมบนแบบนี้

     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด จะกลับมาตะบันตาข่ายคู่แข่งได้เหมือนเดิมในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

     "รูน" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ที่เขาโดนสื่อนำเรื่องส่วนตัว ที่แอบไปซื้อบริการทางเพศในช่วงที่ คอลีน ศรีภรรยากำลังตั้งครรภ์ ออกมาแฉ ส่งผลให้ฟอร์มของนักเตะร่วงกราวรูดจากหน้ามือเป็นหลังมือ และทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มถล่มประตูกลับมาได้เลย

     อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ เชื่อมั่นว่า รูนี่ย์ จะกลับมาสุดยอดเหมือนเดิมแน่นอน "ในฐานะกองหน้า คุณต้องการยิงประตูให้ได้อย่างต่อเนื่อง แต่โดยรวมแล้วเขาทำผลงานได้ดี เขาผ่านบอลสุดสวยให้ผมทำประตูในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ตราบใดที่ทีมยังเล่นได้ดี นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และเรารู้ว่า ในเร็วๆ นี้ เวย์น จะเริ่มกลับมายิงประตูอีกครั้ง"

     ด้าน จอห์น โอเช ปราการหลัง "ผีแดง" กล่าวเสริมว่า "เวน์น จะกลับมายิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในเร็วๆ นี้ เพราะเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ ผมมั่นใจว่ามีโอกาสมากมาย อย่างตอนที่เขายิงไปชนเสาในเกมกับ เบอร์มิงแฮม จะมีเข้ามาอีกแน่นอน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์