ปีเก้เป็นปลื้มสุดๆทำประตูแรกในชปล.

ปีเก้เป็นปลื้มสุดๆทำประตูแรกในชปล.

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดปลื้มทำประตูแรกในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แมตช์ทุบ ดินาโม เคียฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตั้งเป้าขอช่วยทีมผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศให้จงได้


เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังดาวรุ่งชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ดีใจอย่างยิ่งที่ตัวเองทำประตูแรกในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังเป็นคนโหม่งประตูเปิดกล่อง ช่วยให้ ปีศาจแดง ยำใหญ่ ดินาโม เคียฟ จากยูเครน ขาดลอย 4-0 ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ปีเก้ ซึ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ผีแดง เมื่อปี 2004 ก่อนที่จะถูกส่งไปให้ เรอัล ซาราโกซ่า ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่า มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับการลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรกแล้วก็ทำประตูช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้เลย มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับตัวผมและทีม


ตอนนี้ ผมคิดว่า เราเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การได้เป็นแชมป์ของกลุ่ม เวลานี้เราสามารถผ่อนคลายได้บ้างกับการเข้ารอบไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เราจะต้องเป็นที่ 1 ของกลุ่ม จากนั้นก็พยายามผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ นั่นคือเป้าหมายของเรา ปีเก้ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์