Man U News Update 25/01/54

ตัวแทนแฉอินเตอร์ชวนพี่ติ๊กชิ่งผี

src=http://images.sportinglife.com/11/01/330/Evra_2554786.jpg


 


เฟเดริโก้ ปาสโตเรโล่ เอเยนต์ข้างกายของ ปาทริซ เอวร่า ยอมรับ อินเตอร์ มิลานหมายชิงตัดหน้า เรอัล มาดริด ชวนย้ายแต่ยันไม่มีที่ไหนดีไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว


นับวันกระแสย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสยิ่งกระพือหนักขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งตัวแทนของนักเตะต้องรีบออกมาเคลียร์เอง


จริงๆแล้วไม่มีอะไรที่เกิดขึ้นจริงตามรายงานที่เกี่ยวข้องกับ ปาทริซ เลยนะ นายหน้าส่วนตัวระบุชัด


เขาได้รับความสนใจ ผมอ่านข่าวมาว่า เรอัล มาดริด อยากได้ แต่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก อินเตอร์ ติดต่อเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ครั้งก่อน


ผมได้สนทนากับท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่นานจนตัดสินใจว่า ปาทริซ ควรอยู่ใน แมนเชสเตอร์ ต่อ


สัญญาเขาจะหมดลงภายในซัมเมอร์ปี 2012 แต่เราจะขอคุยกันอีกทีเมื่อจบฤดูกาเพื่อตัดสินใจต่อสัญญาหรือย้ายออกไป แต่ตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะพูด

________________________________



แฝดไม่ผิดฝา!ราฟาเอลรีเทิร์นผีบุกแบล็คพู



src=http://www.mirrorfootball.co.uk/match-centre/article650699.ece/ALTERNATES/gallery-large/.jpeg


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมส่ง ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กดาวรุ่งพ้นโทษแบนกลับมาโชว์ในเกมบุก แบล็คพูล วันอังคารนี้


เจ้าหนูทีมชาติบราซิลถูกใบแดงไล่ออกในเกมพบกับ สเปอร์ส แถมยังถูก เอฟเอ ตักเตือนเรื่องความประพฤติแต่ยังโชคดีแบนอัตโนมัติแค่นัดเดียวนั่งดูพลพรรคปีศาจแดงไล่ขยี้ เบอร์มิงแฮม 5-0


ล่าสุดป๋าเฟอร์กี้ได้ใส่ชื่อ ราฟาเอล กลับมาอยู่ในชุดบุกถิ่นบลูมฟิลด์ โร้ด แล้วและหากไม่มีอะไรผิดพลาดจะกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริง อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ไมเคิล คาร์ริค ยังต้องรอเช็กฟิต


____________________________________


น้าซาร์ลาแล้วลาลับเมินโค้ชผี



src=http://images.football.co.uk/Dynamic/Group/200x200/d5089cca0d866fbd8174749d6c1dcbb1.jpg


 


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารรุ่นคุณน้าเผยถึงเป้าหมายหลังแขวนถุงมือไปแล้วจะขอใช้เวลาให้กับครอบครัวเป็นอันดับแรกเสียก่อนยังไม่คิดถึงเรื่องการเป็นโค้ชผู้รักษาประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ผมไม่มีความตั้งใจจะเปลี่ยนบทบาทตัวเองกลายเป็นโค้ชโดยทันทีทันใดหรอกนะ ฟาน เดอร์ ซาร์เปิดเผยผ่านแทบลอยด์ชื่อดัง เดอะ ซัน


ผมจะให้เวลาแก่ตัวเอง 18 เดือนหรือสองปี ผมหวังได้มีโอกาสทำหลายสิ่งหลายอย่างให้กับครอบครัวซึ่งถือเป็นสิ่งที่วิเศษสุด


ผมคิดว่า 80 เปอร์เซนต์ของนักเตะที่เล่นฟุตบอลมาโดยตลอดมักจะกล่าวแบบนี้ด้วยกันทั้งนั้น


__________________________________


จัดไป!น้องแอนลั่นขอยิ่งใหญ่แบบลุงกิ๊กส์-น้าสโคลส์

src=http://upic.me/i/m4/34and.jpg


อันแดร์สัน มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาประกาศลั่นว่าเขาต้องการจะสร้างประวัติศาสตร์กับทีมปีศาจแดงให้ได้แบบ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์สองดาวเตะรุ่นพี่



ปัจจุบันน้องแอนลงเล่นในลีกให้ยูไนเต็ดไปแล้วทั้งสิ้น 65 นัดด้วยกัน แต่ก็ยังคงห่างไกลมากหากเทียบกับกิ๊กส์ที่ลงรับใช้ปีศาจแดงไปแล้ว 601 นัดหรือสโคลส์ที่ลงสนามไปแล้ว 457 เกมด้วยกัน


ดาวเตะวัย 22 ปียืนยันว่าเขาต้องการจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอล แทร๊ฟฟอร์ดไปจนถึงช่วงปลายอาชีพค้าแข้งและจากนั้นจะกลับไปเล่นให้เกรมิโอสโมสรจากบ้านเกิดก่อนที่จะแขวนสตั๊ด


ผมต้องการจะสร้างประวัติศาสตร์ที่นี่ (ยูไนเต็ด) น้องแอนให้สัมภาษณ์กับ United Review.


ผมเฝ้าดูนักเตะอย่างไรอัน กิ๊กส์กับพอล สโคลส์ และผมต้องการจะทำให้ได้อย่างที่พวกเขาทำ


ผมต้องการจะอยู่ที่นี่ไปจนกว่าจะถึงช่วงปลายอาชีพค้าแข้งของผม


หลังจากนั้นผมหวังว่าจะได้กลับไปบราซิลและแขวนสตั๊ดกับเกรมิโอ


อันแดร์สันเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับเกรมิโอในปี 2004 จากนั้นย้ายมาอยู่กับปอร์โต้ในปี 2006 แต่ก็อยู่เล่นในโปรตุเกสได้เพียงปีเดียวเพราะฟอร์มไปเตะตาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจับเซ็นสัญญาด้วยค่าตัวราว 18 ล้านยูโร



______________________________________


สวนกระแส!ริโอยกนิ้วให้เบนท์ยอดดาวยิง



src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/23/article-0-0CDF65CB000005DC-430_634x544.jpg


 


ริโอ เฟอร์ดินานด์ปราการหลังปากเป็ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ทวีตกล่าวชื่นชมฟอร์มการทำประตูของดาร์เรน เบนท์ศูนย์หน้าค่าตัวแพงของแอสตัน วิลล่า


ดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายจากซันเดอร์แลนด์ไปเล่นในถิ่นวิลล่า ปาร์คด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 24 ล้านปอนด์แบบไม่มีใครคาดคิด


“@DB11TT(ชื่อของเบนท์ในทวิตเตอร์)ย้ายไปเล่นให้วิลล่าด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ มันเยอะน่าดู แต่เขาก็ถล่มประตูมาได้อย่างสม่ำเสมอในช่วงปีหลังๆมานี้ โชคดดีนะน้องชาย” ริโอทวิตตามถนัด


“มีเพียงรูนี่ย์+ดร็อกบาเท่านั้นที่ยิงมากกว่า @DB11TT ในพรีเมียร์ ลีกนั่นคือความจริง”


“ในช่วง 5 ปีหลังเบนท์อยู่อันดับ 3 ในตารางดาวยิงพรีเมียร์ ลีก มีแค่ดร็อกบา+รูนี่ย์เท่านั้นที่นำหน้าเขา”

_______________________________________


สุภาพบุรุษปากเป็ด!ริโอหนุนหลังไลน์แมนหญิง



src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/24/article-0-0CDD0188000005DC-894_634x386.jpg


ริโอ เฟอร์ดินานด์ปราการหลังปากเป็ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า เขาดีใจที่ได้เห็นเซียน มาสซี่ย์ผู้ช่วยผู้ตัดสินหญิงลงทำหน้าที่ในศึกพรีเมียร์ ลีก


มาสซี่ย์ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่วูลฟ์พ่ายลิเวอร์พูล 3-0 โดยเฉพาะการโชว์สายตาอันเฉียบคมในจังหวะประตูแรกที่ “หงส์แดง” ขึ้นนำไปก่อน


“มันเป็นปัญหาตรงไหนกับการที่ผู้หญิงจะเป็นเจ้าหน้าที่ในเกมฟุตบอล?” ริโอทวีตอีกแล้วครับท่าน


“ผมโอเคกับจุดนี้นะ เพราะยังไงทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับการที่พวกเขาต้องตัดสินใจให้ถูกต้องอยู่แล้ว”

_________________________________


อันเช่โวมีสิงห์อยู่ยังไงผีก็ไม่ไร้พ่าย

src=http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/Pix/pictures/2009/11/8/1257704123388/Carlo-Ancellotti-throws-t-004.jpg


 


คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือคางทูมของเชลซีได้ออกมากล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่มีทางไร้พ่ายตลอดฤดูกาลอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาจะเป็นคนทำให้สิ่งนั้นพังครืนลงเอง


“สิงห์ไฮโซ” มีคะแนนตามจ่าฝูง “ปีศาจแดง” อยู่ 10 แต้ม แต่อันเชล็อตติยืนกรานว่า สถิติที่ยังไม่พ่ายแพ้ใครของแมนฯยูไนเต็ดนั้นจะจบลงในไม่ช้าอย่างแน่นอน


“ถ้าเราต้องการกลับมาสู้เพื่อแชมป์เราก็ต้องเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ได้ ฉะนั้นในมุมมองผมแล้ว มันเป้นไปไม่ได้สำหรับพวกเขาที่จะไร้พ่ายทั้งฤดูกาล” อันเช่กล่าว


“เราต้องเล่นกับพวกเขา 2 เกมและเราก็ยังต้องเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้, สเปอร์สและลิเวอร์พูล”


“4 จาก 5 เกมนั้นเราเล่นในบ้านและนั่นก็คือกุญแจสำคัญในการกลับมาและจะแชมป์หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับเกมเหล่านี้”


“มันดีกว่าสำหรับทีมที่ตามอยู่หากมีการแข่งขันกันมากบนหัวตาราง นั่นหมายถึงว่ามันเป็นไปได้ที่ทีมหัวตารางจะทำแต้มหล่นได้”

_________________________________


พี่ติ๊กรับคงย้ายไปราชันหาก ....



src=http://www.footballpunch.com/userfiles/2010/12/10/images/Arsenal%20will%20not%20win%20title%20-%20Man%20Utd%20star%20Patrice%20Evra.jpg


 


ปาทริซ เอฟร่าแบ็คจอมลุยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่า หากเขาจะย้ายสโมสรก็คงไปเล่นให้กับเรอัล มาดริดในลา ลีกาสเปนซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของ “ปีศาจแดง” กำลังกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของเอฟร่า เพราะทางเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าต่างก็ให้ความสนใจอยู่ไม่ห่าง


“ผมมีความสุขมากจริงๆในเมืองแมนเชสเตอร์และผมไม่ได้คิดเรื่องการย้ายออกไป แต่ถ้าอเล็กซ์ต้องการที่จะขายผมเพื่อหางบมาซื้อนักเตะคนอื่น ผมก็ยอมรับว่าเรอัล มาดริดที่ทางเลือกที่มี” พี่ติ๊กกล่าว


“แต่ถ้ามันมีตัวเลือกอื่นเข้ามาและนั่นเป็นประโยชน์กับทางแมนฯยูไนเต็ด ผมก็ยินดีรับด้วยความเต็มใจ”


ถึงอย่างนั้นเอฟร่าก็ยืนกรานว่า เหนือสิ่งอื่นใดเขาจงรักภักดีกับทางแมนฯยูไนเต็ดอย่างแน่นอน


“ผมมีสัญญาอยู่ถึงปี 2012 กับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและถ้ามีใครคิดว่าผมไม่อยากอยู่ที่นี่ พวกเขาคิดผิดแล้ว”

___________________________________

อันแดร์สันรับร้องไห้ฟูมฟายหากโดนหั่นผม









align=center


อันแดร์สัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแบบไม่อายมีหวังบ่อน้ำตาแตกแหงๆ หากโดนหั่นเส้นผมสุดเท่ โดยให้เหตุผลผมก็เหมือนกับชีวิต และหากไม่มีสิ่งนี้คงทำอะไรไม่ถนัด หรือมีสิทธิ์หมดแรงจนเล่นไม่ออกก็ได้

     อันแดร์สัน กองกลางทีมชาติบราซิลของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับแบบไม่อายว่าคงร้องไห้ฟูมฟายเป็นเด็กๆ ทุกวันแน่นอน หากต้องตัดผมทรงเดรดล็อกสุดเท่ ชี้เส้นผมก็เหมือนกับชีวิตที่ขาดกันไม่ได้ 

     อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมไล่ถล่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าผมของเขามีความสำคัญมาก และไม่คิดตัดเด็ดขาด ไม่มีทางที่ผมจะตัดผมแน่นอน เส้นผมคือชีวิตของผม มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมมาก ถ้าคุณต้องผมของผม มันก็เหมือนกับตัดหัวใจหรือขาของผม ผมคงร้องไห้ทุกวัน 

     ขณะเดียวกัน ดาวเตะเลือดแซมบ้า ยังโชว์ภูมิอธิบายเหตุที่ อังกฤษ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ในอังกฤษ บางครั้งผู้คนคิดว่าคุณไม่ดีพอถ้าคุณไม่วิ่งพล่านไปทั่ว แต่ผมคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไม อังกฤษ ถึงทำผลงานได้แย่ในรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 

     พวกเขาวิ่งมากเกินไป สิ่งสำคัญอันดับแรกคือสภาพความฟิต แต่ที่สำคัญมากกว่านั้นก็คือการครองบอล คุณไม่จำเป็นต้องวิ่งพล่านทั่วสนาม น่าจะเน้นไปที่การผ่านบอลสวยๆ จากคนหนึ่งไปอีกคนหนึ่งดีกว่า คุณสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วกว่าที่คุณทำ ดังนั้นคุณน่าจะเก็บบอลเอาไว้ และผ่านบอลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดาวเตะวัย 22 ปี ระบุ


___________________________________________

ผีเต็บสูบ!รูน-เบิร์บส่องต่อ,แบล็คพูลส่อไร้อดัม









 ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เตรียมบุกถิ่น เดอะ ซีไซเดอร์ส แบล็คพูล โดยผีแดงเตรียมส่งเวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ล่าตาข่ายต่อ ขณะที่เจ้าถิ่นส่อไร้ ชาร์ลี อดัม กัปตันทีม ที่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 25 มกราคมนี้



ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 25 มกราคม 2554
แบล็คพูล - แมนฯ ยูไนเต็ด
 


สนาม : บลูมฟิลด์ โร้ด



แบล็คพูล

     เดอะ ซีไซเดอร์ส ของกุนซือ เอียน ฮอลโลเวย์ หวังแก้ตัวให้ได้ หลังจากที่เมื่อวันเสาร์ถูก ซันเดอร์แลนด์ บุกมากะซวก 2-1





     สำหรับการเฝ้ารัง บลูมฟิลด์ โร้ด รับจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดตกค้างที่เลื่อนมาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมวันอังคารนี้ ถือว่า ฮอลโลเวย์ ต้องปวดหัวกับการจัดทัพไม่น้อยเลย

     ริชาร์ด คิงสัน นายทวารมือหนึ่ง และแบ๊กซ้าย สตีเฟ่น เครนี่ย์ ยังต้องรอดูสภาพความฟิต หลังจากที่กระเผลกออกจากสนามในเกมกับ แมวดำ





     นอกจากนี้ ดีเจ แคมป์เบลล์ ดาวซัลโวประจำทีม ก็ต้องรอดูอาการด้วย หลังจากที่ป่วยจนพลาดเกมล่าสุด แต่ มาร์ลอน แฮร์วู้ด กองหน้าประสบการณ์สูง น่าเป็นตัวเลือกได้ หลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเรียบร้อย

     เดวิด คาร์นี่ย์ ยังคงอยู่ระหว่างการช่วยทีมชาติออสเตรเลียในศึก เอเชี่ยน คัพ ที่ กาตาร์ โดย ฮอลโลเวย์ เตรียมยึดขุนพลหน้าเดิมๆ เป็นแกนหลักต่อไป แต่ชาร์ลี อดัม ที่มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะมีส่วนร่วมกับทีมในเกมนี้ หลังล่าสุดขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเรียบร้อย ทำให้ลูโดวิช ซิลแวสต์ มีลุ้นคอยสอดแทรก


 
แมนฯ ยูไนเต็ด 



     ด้าน ปีศาจแดง ยังคงเป็นเดียวในพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่เคยแพ้ในลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่นัดล่าสุดเปิดรังต้อน เบอร์มิงแฮม 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา





     ความพร้อมล่าสุด กุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะได้ตัว ราฟาเอล ดา ซิลวา มาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในการล่าสามแต้ม เพื่อฉีกหนีผู้ไล่ล่าเป็นห้าแต้ม





     แบ๊กขวาดาวรุ่งชาวบราซิลเลี่ยน ต้องเป็นแค่ผู้ชมในเกมที่เอาชนะ เบอร์มิงแฮม และดูเหมือนว่า น่าจะได้ทวงตำแหน่งตัวจริงคืนกลับมาจาก จอห์น โอเช ค่อนข้างแน่

     อย่างไรก็ตาม กองหลัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ (โคนขาหนีบ) และกองกลาง ไมเคิ่ล คาร์ริค (ข้อเท้า) ยังต้องรอทดสอบความฟิต หลังจากที่รายแรก พลาดเกมกับทีมตราลูกโลก ส่วนรายหลัง เจ็บระหว่างเกมจนต้องเปลี่ยนออก

     แต่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดที่เพิ่งยิงได้ในเกมลีกนัดที่ 601 ของตัวเอง พร้อมเป็นตัวจริงต่อ เช่นเดียวกับ พอล สโคลส์ ที่หายหน้าไปพักใหญ่ และล่าสุดฟิตแล้ว นอกจากนี้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่ได้พักก็น่าได้คืนทีม ส่วนตำแหน่งคู่กองหน้า ยังเป็น เวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่เพิ่งระเบิดแฮตทริก
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

     แบล็คพูล (4-2-3-1) : ริชาร์ด คิงสัน (พอล ราชุบก้า) - นีล เอิร์ดลี่ย์, เคร็ก แค็ธคาร์ท, เอียน อีแว็ตต์, สตีเฟ่น เครนี่ย์ - ชาร์ลี อดัม(ลูโดวิช ซิลแวสต์), เดวิด วอห์น - แกรี่ เทย์เลอร์ เฟล็ทเชอร์, เอลเลียต กร็องแด็ง, ลุค วาร์นี่ย์ - ดีเจ แคมป์เบลล์ (มาร์ลอน แฮร์วู้ด)
     ผู้จัดการทีม : เอียน ฮอลโลเวย์

     ดาวซัลโว : ดีเจ แคมป์เบลล์ 8 ประตู (ในลีก 8, กับ เลสเตอร์ 1)





     แมนฯ ยูไนเต็ด (4-4-2) : เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - ราฟาเอล ดา ซิลวา, เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ (คริส สมอลลิ่ง), ปาทริซ เอวร่า - หลุยส์ นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
     ผู้จัดการทีม : เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

     ดาวซัลโว : ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ 17 ประตู (ในลีก 17)




เซอร์รับต้องลุ้นริโอ, คาร์ริคที่เหลือพร้อม




     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่แน่ใจว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวกลาง จะฟิตทันเกมกับ แบล็คพูล หรือไม่ โดยต้องตรวจสอบอาการอย่างละเอียดต่อไป





     เฟอร์ดินานด์ เจ็บโคนขาหนีบจนไม่ได้เล่นเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซึ่งทำให้มีโอกาสเสี่ยงจะชวดเล่นเกมกับ แบล็คพูล ต่อ โดยถ้า ปีศาจแดง ชนะเกมนี้ จะทิ้งห่างรองจ่าฝูง อาร์เซน่อล ขึ้นไปเป็น 5 แต้ม ในขณะที่แข่งเท่ากัน





     เฟอร์กูสัน เผยกับเอ็มยูทีวีว่า เราต้องดูว่า ริโอ เป็นอย่างไรในวันจันทร์ เราไม่ต้องการตัดสินใจเร็วเกินไป จนกว่าที่เราจะรู้แน่ชัด





     ส่วน คาร์ริค ที่เจ็บจากการเข้าปะทะของ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กุนซือทีมผีแดง ระบุว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นอีกคนที่เจ็บ เขาเจ็บในจุดเดียวกับที่โดน สตีเว่น เจอร์ราร์ด เสียบใส่ โชคร้ายที่เขาอยู่ในจบเกม (กับ เบอร์มิงแฮม)





     แต่สำหรับ ปาทริซ เอวร่า กับ ไรอัน กิ๊กส์ ที่โดนถอดออกจากสนามแต่เนิ่นๆ เมื่อวันเสาร์นั้น เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า ทั้งคู่พร้อมเล่นกับ แบล็คพูล และการเปลี่ยนออกก็เพื่อคงสภาพความฟิตตามสไตล์




ผีลุ้นระทึกทิ้งปืน5แต้มถ้ามาวิน




     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ทะยานมุ่งหน้าสู่แชมป์ลีกสมัย 19 มากขึ้นเป็นกองถ้าเอาชนะแบล็คพูลในเกมตกค้างได้ เพราะจะทิ้งห่างรองจ่าฝูงอาร์เซน่อลขึ้นไปเป็น 5 คะแนนทันที





     แมนฯ ยูไนเต็ดต้องเลื่อนเกมออกไป 2 เกมในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้แข่งน้อยกว่าชาวบ้าน ทว่าก็ยังนำหน้าจ่าฝูงด้วยการไม่แพ้ใครตลอด 22 เกม
 

     ถ้าชนะแบล็คพูลได้ในวันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดจะขยับทิ้งห่างอาร์เซน่อลออกไปเป็น 5 แต้ม ในขณะที่แข่งเท่ากันแล้วที่ 23 นัด
 

     ขณะเดียวกันก็จะหนีอันดับ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้เพิ่มเป็น 6 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด
 

     ด้านแชมป์เก่าเชลซี จะโดน ปีศาจแดง หนีขาดเป็น 13 คะแนนทันที แม้แมนฯ ยูไนเต็ดจะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม




โปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
02.30 น. แบล็คพูล - แมนฯ ยูไนเต็ด
02.45 น. วีแกน - แอสตัน วิลล่า


_____________________________________




บริการใหม่ เอาใจแฟนผีโดยเฉพาะ กับการเกาะติดทีมรักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

ให้แฟนผีไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 50 บาทต่อเดือน

ท่านจะได้รับ
- ข่าวความเคลื่อไหวของทีมทุกวัน
- โปรแกรมการแข่งขันพร้อมเวลาและช่องถ่ายทอดสด
- รายชื่อนักเตะก่อนแข่ง
- รายงานสดทุกนัด Live Score รวดเร็วทันใจ

AIS, DTAC, TRUE สมัครเบอร์ *4824810004
ยกเลิก *4824810014



ท่านที่ใช้แบบเติมเงิน รบกวนเช็คยอดเงินในมือถือท่านด้วยนะครับว่ามีเงินพอหรือไม่ เพราะไม่งั้นก็สมัครไม่ได้ครับ


 






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee









รูปภาพ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์