อันเช่ เหน็บเฟอร์กี้ ชนะด้วยทีมไม่เคยพึ่งกรรมการ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/01/Sir-Alex-Ferguson-Carlo-Anc.jpg

แสบถึงทรวงไหม๊ป๋ากี้?


คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม “สิงห์สำอาง” เชลซี เปิดปากเหน็บแนม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแรง เมื่อยืนยันว่า ทีมตนเองไม่เคยอาศัยดวง และกรรมผู้ตัดสินในการเล่นเลย รวมถึงจะไม่มีทางนำทีมชนะด้วยรูปแบบการเล่นที่น่าเกลียดเหมือนทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน แร๊งส์..!


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/01/webb.jpg

เวบบ์ กรรมการสุดซี้ผีแดง


แต่ “คาร์เลตโต้” ยอมรับว่า เชลซี อาจจะต้องชนะในเกือบทุกเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด  ด้วย ถ้าหากหวังจะป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้


“แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่ง แต่ เชลซี จะชนะด้วยการเล่นฟุตบอลที่ดี และสวยงาม เราไม่สามารถเป็นผู้ชนะในเกมที่เราเล่นไม่ดีได้ นั้นเคยเรื่องจริง! ปรัชญาของเราก็คือเล่นฟุตบอลที่ดี และคว้าชัยชนะให้ได้ ไม้ใช่อาศัยดวงและกรรมการ เข้ามาอยู่ในการเล่นฟุตบอล”


“แต่เราอาจจะต้องชนะในเกือบทุกเกมที่เหลืออยู่ ถ้าหากต้องการคว้าแชมป์ รวมถึงเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 นัดและรวมถึงทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ด้วย” อันเช่ กล่าวทิ้งท้าย


ซึ่งนัดล่าสุด เชลซี ก็บุกไปยำใหญ่ใส่โบลตัน ถึงถิ่น 4 ต่อ 0 เมื่อวันวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้เชลซี ก็สามารถดึงศักยภาพที่สุดยอดเหมือนในช่วงต้นฤดูกาล มาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์