อันแดร์สันรับร้องไห้ฟูมฟายหากโดนหั่นผม

อันแดร์สัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแบบไม่อายมีหวังบ่อน้ำตาแตกแหงๆ หากโดนหั่นเส้นผมสุดเท่ โดยให้เหตุผลผมก็เหมือนกับชีวิต และหากไม่มีสิ่งนี้คงทำอะไรไม่ถนัด หรือมีสิทธิ์หมดแรงจนเล่นไม่ออกก็ได้

     อันแดร์สัน กองกลางทีมชาติบราซิลของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับแบบไม่อายว่าคงร้องไห้ฟูมฟายเป็นเด็กๆ ทุกวันแน่นอน หากต้องตัดผมทรงเดรดล็อกสุดเท่ ชี้เส้นผมก็เหมือนกับชีวิตที่ขาดกันไม่ได้ 

     อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมไล่ถล่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าผมของเขามีความสำคัญมาก และไม่คิดตัดเด็ดขาด ไม่มีทางที่ผมจะตัดผมแน่นอน เส้นผมคือชีวิตของผม มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมมาก ถ้าคุณต้องผมของผม มันก็เหมือนกับตัดหัวใจหรือขาของผม ผมคงร้องไห้ทุกวัน 

     ขณะเดียวกัน ดาวเตะเลือดแซมบ้า ยังโชว์ภูมิอธิบายเหตุที่ อังกฤษ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ในอังกฤษ บางครั้งผู้คนคิดว่าคุณไม่ดีพอถ้าคุณไม่วิ่งพล่านไปทั่ว แต่ผมคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไม อังกฤษ ถึงทำผลงานได้แย่ในรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 

     พวกเขาวิ่งมากเกินไป สิ่งสำคัญอันดับแรกคือสภาพความฟิต แต่ที่สำคัญมากกว่านั้นก็คือการครองบอล คุณไม่จำเป็นต้องวิ่งพล่านทั่วสนาม น่าจะเน้นไปที่การผ่านบอลสวยๆ จากคนหนึ่งไปอีกคนหนึ่งดีกว่า คุณสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วกว่าที่คุณทำ ดังนั้นคุณน่าจะเก็บบอลเอาไว้ และผ่านบอลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดาวเตะวัย 22 ปี ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์