Man U News Update 24/01/54

หงส์ว้าก!ป๋าบอกแบล็คพูลอย่าขายอดัม



src=http://www.mirrorfootball.co.uk/match-centre/article674195.ece/ALTERNATES/gallery-large/.jpeg


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตือนสติ เอียน ฮอลโลเวย์ บิ๊กบอสแบล็คพูลคิดให้ดีๆเอาเป็นว่าอย่าเพิ่งปล่อย ชาร์ลี อดัม ให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงนี้เพราะทีมกำลังไปได้สวยเลย


เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขวัญใจมหาชนแห่ง หงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อสตาร์วัย 25 ปีเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์เท่านั้นเล่นเอา ฮอลโลเวย์ บอสใหญ่ถึงกับฉุนมองว่าดูถูกกันเกินไปแล้ว ซึ่งป๋าออกมาสนับสนุนไอเดียดังกล่าว


ผมไม่คิดว่า เอียน จะขายนะ เขาคงจะสติแตกไปแล้วถ้าขาย ชาร์ลี นักเตะคนสำคัญของทีมไป เขาอาจจะปล่อยในช่วงซัมเมอร์หน้าก็ได้ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะขายใครในช่วงนี้


แบล็คพูลขึ้นมาสูดอากาศหายใจได้อย่างสดชื่นในลีกพรีเมียร์ และ ชาร์ลี ก็เป็นสตาร์ของทีมไปแล้ว ผมรู้จักเขาตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งในสกอตแลนด์ เขาถือเป็นนักเตะพรสวรรค์


การซื้อเขาจากราคา 500,000 ปอนด์กลายเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆ เขาผ่านบอลได้อย่างมีประสิทธิภาพและยิ

_________________________________


ขนดกชี้ผียังไปโรจน์แม้ไม่มีเขาและหมามุ่ย



src=http://www.nevercaptainnickybutt.com/wp-content/uploads/2010/09/Giggs-Scholes.jpg


ไรอัน กิ๊กส์ปีกขนดกมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงเดินหน้าประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะไม่มีเขาและพอล สโคลส์ที่ใกล้ถึงจะแขวนสตั๊ดเต็มทีแล้ว


กิ๊กส์ยืนกรานว่าทั้งเขาและสโคบส์ต่างก็จะต้องมีตัวแทนต่อไปแน่นอน เหมือนอย่างตอนที่ตำนานอย่างไบรอัน ร็อบสัน, เอริค คันโตน่าและรอย คีนลาจากทีมไป


“ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้” เขากล่าว


“นั่นแหละคือแมนฯยูไนเต็ด แม้ในเวลาที่นักเตะอย่างร็อบสัน, คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮมและคีนย้ายออกไป”


“เราเล่นต่างออกไปจากตอนที่ผมมาที่นี่ครั้งแรก ตอนนั้นเป็นแผน 4-4-2 ซึ่งเราใช้ปีกสองข้าง ตอนนี้มันต่างออกไป เราเล่น 4-3-3 ซึ่งผู้จัดการปรับเปลี่ยนรูปแบบแนวทางในการเล่นและเราก็มีนักเตะที่สามารถจะทำเช่นนั้นได้”


“จริงๆมันก็ไม่ได้มีนักเตะที่เป็นตัวตายตัวแทนของคีนซะทีเดียวหรอกนะ มันก็คงเหมือนผมกับสโคลส์นั่นแหละ นักเตะจะย้ายเข้ามา แต่พวกเขาก็จะเป็นนักเตะที่ต่างออกไปซึ่งเล่นในทีมได้แน่นอน



__________________________________


คาร์ริคเครียดอนาคตกับผีชักระส่ำ



src=http://u.goal.com/115400/115452_news.jpg


ไมเคิ่ล คาร์ริคมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชักจะเริ่มเพิ่มความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเขาเองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว


Mail on Sunday ระบุว่า คาร์ริคพร้อมที่จะคุยกับทางต้นสังกัดเพื่อแสดงเจตนารมณ์ที่ต้องการอยู่เล่นให้กับทีม “ปีศาจแดง” ต่อไปหลังจากที่ตลาดช่วงมกราคมนี้ปิดลง


ซึ่งในตอนนี้สัญญาของเขาเหลืออยู่ 18 เดือน ซึ่งเขาก็ต้องการที่จะต่อสัญญาออกไปอีก 18 เดือนด้วยเช่นกัน


แต่ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่าทางเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของทีมอาจจะปล่อยตัวเขาออกไป เนื่องจากมองว่าอันแดร์สันและดาร์เรน เฟล็ทเชอร์คือการจับคู่ที่ลงตัวมากกว่า

_________________________________


ป๋าปลุกรูนี่ย์เอาอย่างเบอร์บา



src=http://u.goal.com/119900/119919_hp.jpg


 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือแห่งโอลด์แทรฟฟอร์ดออกมากระตุ้นเวย์น รูนี่ย์ หอกร่างตันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้เอาอย่างฟอร์มถล่มประตูของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เพื่อนร่วมทีมดูบ้าง


เบอร์บาตอฟเพิ่งจะกดแฮตทริกและเป็นประตูที่ 17 ในพรีเมียร์ลีกของดาวเตะบัลแกเรียรายนี้แล้ว ขณะที่รูนี่ย์นั้นฟอร์มยังไม่เข้าฝักเข้าฝาเท่าไหร่เลยในฤดูกาล


ดิมิทาร์กำลังเข้าใกล้ 20 ลูกขึ้นไปทุกที ซึ่งสำหรับเรานั้น เรามองว่าเป็นเรื่องสำคัญนะ เฟอร์กุสันบอก


เราก็หวังว่านักเตะอีกคนของเราจะได้ระดับนั้นเหมือนกัน ถ้าคุณทำเช่นนั้นได้ คุณก็จะรู้สึกว่าฤดูกาลนี้เยี่ยมยอดจริงๆ


สำหรับรูนี่ย์นั้นยิงไปถึง 34 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้กลับตีนบอด อาจจะเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวนอกสนาม ข่าวลือเรื่องย้ายทีม ตลอดจนอาการบาดเจ็บต่างๆ ซึ่งเฟอร์กี้ก็ได้ช่วยกระตุ้นอีกแรง


เราก็หวังเอาไว้ รูนี่ย์สมควรจะได้ตามนั้น เขากำลังขยันและก็เล่นได้ดีด้วย ประตูที่สามที่ถล่มเบอร์มิงแฮมก็น่าตื่นเต้นมาก เป็นการประสานงานกันระหว่างเบอร์ฐากับรูนี่ย์ เป็นช่วงเวลาพักครึ่งพอดีเลยและก็ปิดเกมไปได้เลยด้วย


เวย์นยังได้แสดงให้เห็นถึงการครองบอลที่ยอดเยี่ยมในจังหวะประตูที่สี่ที่รับบอลจากเอ็นวิน (ฟาน เดอร์ ซาร์) การครองบอลของรูนี่ย์และการประสานกับไรอัน (กิ๊กส์) แล้วป้อนบอลให้เบอร์บา เป็นประตูที่สวยยงามจริงๆ

_____________________________________


ได้ทีก็ต้องยอ!จับฉ่ายบอกส่งให้เบิร์บยิงยังไงก็เข้า



src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/22/article-1349588-0CDD1F47000005DC-524_634x429.jpg


จอห์น โอเชียไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปออกมากล่าวชื่นชมดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟศูนย์หน้าศิลปินของทีมว่าหากจ่ายบอลให้ก็ไว้ใจได้ โอกาสสัก 10 คงเป็นสกอร์ 9 ลูกเลยทีเดียว


เบอร์บาตอฟทำแฮทริกได้ในเกมที่แมนฯยูไนเต็ดถล่มเบอร์มิงแฮมไป 5-0 ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งนี่ก็เป็นการทำแฮทริกครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ของเขาแล้ว


ซึ่งนั่นทำให้เบอร์บาตอฟยิงไป 18 ประตูแล้วในซีซั่นนี้ ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่ย้ายมาจากสเปอร์สด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ในปี 2008


“ดิมิทาร์มีความสามารถน่าทึ่งมาก” จัยฉ่ายกล่าว


“เรารู้กันดีว่าถ้าส่งบอลให้กับเขา เขาก็จะสร้างโอกาสขึ้นมาได้ไม่ว่าจะด้วยตัวเองหรือจ่ายให้กับเพื่อนร่วมทีมทำประตู”


“ประตูที่เขาทำได้มาจากการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมกับทางเวย์นและนานี่”


“เรารู้ว่านั่นแหละเขาเพราะเขาจะสามารถทำประตูได้ 9 ลูกจากโอกาส 10 ครั้ง”

______________________________________


น้องเล็กลั่นจับคู่วิด้าอะไรก็ผ่านไม่ได้



src=http://u.goal.com/115400/115441_hp.jpg


คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อว่า เมื่อได้จับคู่กับเนมันย่า วิดิชแล้ว ก็ยากที่นักเตะคนไหนจะผ่านไปได้


กองหลังวัย 21 ปียืนเป็นเซนเตอร์แทนริโอ เฟอร์ดินานด์ในเกมที่เอาชนะเบอร์มิงแฮมถล่มทลาย 5-0 เรียกความมั่นใจก่อนที่จะไปเยือนแบล็คพูลวันอังคารนี้ด้วย


ผมรู้สึกว่าผมทำได้ดีในวันนี้ มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมว่าจะส่งผลลงเล่นหรือไม่ในวังอังคาร แต่ผมก็ซ้อมได้และก็มั่นใจแล้วว่าผมพร้อม การได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล 75,000 คนเป็นสิ่งที่เยี่ยมมากเลย ผมรู้สึกสนุกกับมัน


ผมได้จับคู่กับวิด้าหลายเกมแล้ว สนุกจริงๆ


เราได้ซ้อมด้วยกัน เราได้คุยกันตลอด ตราบใดที่เรายังรักษาสิ่งนี้ไว้ได้ต่อไป ผมก็คิดว่าไม่มีอะไรที่จะผ่านเราไปได้หรอก อย่างที่เราได้แสดงให้เห็นแล้วในวันนี้

___________________________________


ผีปัดนักลงทุนกาตาร์ลั่นNot for sale



src=http://soccerpitch.co.za/wp-content/uploads/2010/03/glazer-family-manchester-united.jpg


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมนึงของโลกปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามี นักธุรกิจชาวกาตาร์พยายามจะเข้ามาเทคโอเวอร์ด้วยข้อเสนอ 1.5 พันล้านปอนด์จากเจ้าของคนปัจจุบัน


หนังสือพิมพ์บริติช รายงานว่า กลุ่มนักลงทุนชาวตะวันออกกลางที่ควบคุมโดย Qatar royal Family ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับที่ช่วยให้กาตาร์ได้เฉลิมฉลองการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022 มาแล้ว


กาตาร์กรุ๊ป เจ้านี้เพิ่งจะโชว์ศักยภาพทางการเงินด้วยการซื้อพื้นที่บนหน้าอกเสื้อเป็นสปอนเซอร์กับบาร์เซโลน่าด้วยเงิน 125 ล้านปอนด์มาแล้ว ทั้งที่ยอดทีมมนุษย์ต่างดาวทีมนี้ไม่เคยยอมให้ใครมาก่อน


กลุ่มนักลงทุนรายนี้กำลังเมียงมองโอกาสครอบครอง แมนฯยูไนเต็ด จากครอบครัวเกลเซอร์ แต่เจ้าของมะกันผู้ซึ่งเคยซื้อสโมสรมาด้วยเงิน 800 ล้านปอนด์ในปี 2005 นั้น ต้องการขายด้วยราคาร่วม 2 พันล้านปอนด์


โฆษกขอบแมนฯยูไนเต็ดกล่าวว่ามันไม่เป็นความจริงที่ข่าวออกมาว่ามีการพูดคุยเรื่องนี้กันแล้ว มันยังไม่มีอะไรใกล้เคียงกับการซื้อสโมสรเลยและสโมสรก็ไม่ขอต้อนรับใครทั้งนั้น เพราะมันไม่ได้มีไว้ขาย


โดยจำนวนผู้ที่ไม่ชอบขี้หน้า ตระกูลเกลเซอร์ เริ่มมีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่เขาเอารายได้ของสโมสรไปจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ก้อนใหญ่ ที่พวกเขาเคยใช้ซื้อสโมสรมา



___________________________________







บริการใหม่ เอาใจแฟนผีโดยเฉพาะ กับการเกาะติดทีมรักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

ให้แฟนผีไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 50 บาทต่อเดือน

ท่านจะได้รับ
- ข่าวความเคลื่อไหวของทีมทุกวัน
- โปรแกรมการแข่งขันพร้อมเวลาและช่องถ่ายทอดสด
- รายชื่อนักเตะก่อนแข่ง
- รายงานสดทุกนัด Live Score รวดเร็วทันใจ

AIS, DTAC, TRUE สมัครเบอร์ *4824810004
ยกเลิก *4824810014



ท่านที่ใช้แบบเติมเงิน รบกวนเช็คยอดเงินในมือถือท่านด้วยนะครับว่ามีเงินพอหรือไม่ เพราะไม่งั้นก็สมัครไม่ได้ครับ





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee






























รูปภาพ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์