ป๋ากระตุ้นรูนเค้นฟอร์มช่วยเบิร์บยิงด่วน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุก เวย์น รูนี่ย์ เค้นฟอร์มยิงประตูกลับมาให้เทียบเท่ากับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ โดยด่วน เชื่อดาวยิงชาวบัลแกเรีย ทำผลงานได้คุ้มกับค่าตัวจำนวน 1,476 ล้านบาท ที่ ปีศาจแดง จ่ายไปให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น เวย์น รูนี่ย์ ให้เค้นฟอร์มการถล่มประตูกลับมาให้เทียบเท่ากับที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ทำได้ พร้อมทั้งคาดหวังว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะสามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้อย่างน้อย 20 ประตู ในฤดูกาลนี้ 

     ขณะที่ อีเอสพีเอ็น ซอคเกอร์เน็ต เว็บไซต์กีฬาของสหรัฐอเมริกา อ้างคำเปิดเผยของกุนซือวัย 69 ปี ระบุว่า ดิมิทาร์ กำลังจะยิงถึง 20 ประตูแล้ว ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา หวังอย่างยิ่งว่า เราจะได้ใครอีกสักคนที่ยิงได้ในระดับนั้นเช่นกัน หากคุณทำได้ คุณก็รู้ว่า มันจะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่แน่ 

     นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวสกอตต์ หวังให้หัวหอกวัย 25 ปี กลับมาคืนฟอร์มเก่งให้เร็วที่สุด หลังจากต้องประสบกับช่วงเวลาที่ตกต่ำ นับตั้งแต่มีปัญหาเรื่องชีวิตส่วนตัว โดยกล่าวต่อว่า เราก็หวังเช่นนั้น เขา (รูนี่ย์) น่าจะทำได้ เขาทำงานอย่างหนัก และเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม 

     บิ๊กบอส ปีศาจแดง กล่าวว่า ประตูที่ 3 (ในเกมวันเสาร์ ที่ไล่ถล่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) การประสานงานระหว่าง เบอร์บา และ รูนี่ย์ มันช่างน่าตื่นตาจริงๆ มันเป็นสกอร์ที่ถูกต้องในช่วงครึ่งแรกและมันเป็นการปิดแมตช์ไปโดยปริยาย ส่วนประตูที่ 4 เวย์น แสดงให้เห็นถึงการครองบอลที่ยอดเยี่ยม ในการพาบอลที่ได้รับมาจาก เอ็ดวิน (ฟาน เดอร์ ซาร์) หนีออกจากคู่แข่ง การครองบอลของ รูนี่ย์ และการทำทางของ ไรอัน (กิ๊กส์) ที่เปิดบอลไปให้กับ เบอร์บา มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม 

     สุดท้าย เฟอร์กี้ เชื่อว่า กองหน้าชาวบัลแกเรีย ทำผลงานได้คุ้มค่ากับค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) ที่จ่ายไปให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว โดยปิดท้ายว่า ดิมิทาร์ ได้แสดงความสามารถออกมาให้เห็นแล้ว ผู้เล่นคนอื่นก็รู้สึกได้เช่นกัน พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมเล่นกับเขา เขามีฝีเท้าที่พิเศษ ผมคิดว่า เราได้รับสิ่งเหล่านั้นแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์