รุดเผยโทรขอโทษเซอร์ยุติรอยร้าวแล้ว

รุดเผยโทรขอโทษเซอร์ยุติรอยร้าวแล้ว

รุดเผยโทรขอโทษ

รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกดัตช์ของฮัมบูร์ก เผยตนเองตัดสินใจโทรไปขอโทษเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยมีปัญหาผิดใจกันจนทำให้เขาต้องย้ายไปเรอัล มาดริดในปี 2006 และยืนยันว่าจบปัญหากันด้วยดีแล้ว



ดาวยิงหน้าอาชาย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ผีในปี 2001 และทำผลงานเยี่ยมร่วมกวาดทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีกเอฟ เอคัพ และลีก คัพกับยูไนเต็ด แต่สุดท้ายมีปัญหาผิดใจด่ากราดท่านเซอร์ ทำให้โดนดร็อปยาว 6 นัดรวด ส่งผลให้รุดต้องย้ายไปเรอัล มาดริดหลังจบฤดูกาล 2005-06 แบบจบไม่สวยนัก


ล่าสุดหลังผ่านไปเกือบ 5 ปี รุดเผยว่าได้ยุติศึกกับเฟอร์กี้แล้ว โดยชี้แจงว่า ผมคิดถึงเรื่องนี้มาสักพักและคุยกับภรรยา เธอแนะให้ผมส่งข้อความไปหาเฟอร์กูสัน และเขาก็นัดวันเวลาให้ผมโทรกลับ


ผมโทรหาและบอกเขาว่าผมอยากขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น เขาก็ตอบมาว่า โอเค ผมไม่มีปัญหาถ้าเราเจอกันอีก ทุกอย่างจะเหมือนเดิม ผมคิดมา 2-3 ปีแล้วว่าน่าละอายที่ผมทำกับเฟอร์กูสันแบบนั้น ผมอยากแก้ไขมัน


ผมดีใจที่ได้โทรไปหาเขา ผมบอกเขาว่าตลอด 5 ปีกับแมนฯ ยูไนเต็ด และการได้ร่วมงานกับเขานั้นสุดยอดมากๆ หากผมเจอเขาอีก ซึ่งผมอยากเจอเขามาก ผมจะเข้าไปกอดเขาเพื่อให้ทุกอย่างมันจบลง รุดกล่าวอย่างซาบซึ้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์