Man U News Update 23/01/54

ป๋าชี้ผีน่าได้มากกว่า 5 ลูก



src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/22/article-1349588-0CDD4383000005DC-128_634x383.jpg


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมากในเกมที่เอาชนะเบอร์มิงแฮมไปขาดลอย 5-0 แต่เขาคิดว่าสกอร์น่าจะขาดมากกว่านี้


“เราทำประตูได้ตั้งแต่นาทีแรกในบ้านของตัวเองและจากนั้นเราก็มีโอกาสที่เปิดเกมของตัวเอง ในขณะที่คู่แข่งต้องหาทางทำอะไรสักอย่าง นั่นมันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมมาก” ป๋ากล่าว


“พวกเขามีแผนการเล่นที่เตรียมกันมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่พอโดนเม็ดแรกเข้าไปทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยน”


“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแผนทันทีหรอกนะ แต่ในช่วงครึ่งแรกพวกเขาก็เล่น 4-4-2 หลายทีมมาที่นี่แล้วเล่นด้วยแผนมิดฟิลด์ 5 ตัวเพื่อเน้นครองบอลเอาไว้ก่อนและนั่นมันยากสำหรับเรา”


“คุณต้องจัดการกับมันให้ได้และผลสรุปที่ออกมาในวันนี้ก็เป็นเพราะเราได้ประตูแรกเร็วนั่นแหละ”


วันนี้พวกเราเล่นกันได้ดีมากและที่จริงก็น่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่เราไม่เสียประตู



________________________________________________


ถอยดีกว่า!ป๋าถอนนิวโด้จิ๋วเบนสู่อิลิซิช



src=http://totalfootballmadness.com/wp-content/uploads/2011/01/Josip-Ilicic.jpg 


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลิกตื้อ อเล็กซิช ซานเชซ ปีกฉายานิวโรนัลโด้หันไปคบกับ โยซิป อิลิซิช มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมจากปาแลร์โม่แทน


อิมสเกาติ้ง สำนักข่าวชื่อดังรายงานแม้ป๋าเฟอร์กี้ชื่นชอบจอมเลื้อยอูดิเนเซ่เป็นพิเศษแต่ทว่าป้ายราคา 25 ล้านปอนด์นั้นถือว่าแพงเกินไปจึงไม่เสี่ยงลงทุนยอมหลีกทาง เชลซี ที่มีเงินหน้ากว่าถลุงตามใจชอบ


แต่ท่านเซอร์ยังอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะอิตาลีเช่นเดิมและให้ความสนใจ อิลิซิช เพลย์เมคเกอร์สโลวีเนียฟอร์มไม่ธรรมดายิงไปแล้ว 7 ประตูแถมค่าตัวพอรับได้ 15 ล้านปอนด์


____________________________________


กิโก้คึกกลับผีเที่ยวนี้ขอยึดพื้นที่



src=http://www.pokerpurist.com/uploadedImages/football-news/NewsImages/TN3276_federico_macheda.jpg


เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกวัยคะนองแสดงถึงความปราถนาอันแรงกล้าหลังหมดสัญญาการยืมตัว ซามพ์โดเรีย กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเป็นตัวจริงเสียงจริงไม่กินน้ำใต้ศอกของใครอีกแล้ว


หอกวัย 19 ปีถูกส่งมาบ่มฝีเท้าที่บ้านเกิดในทีม ลา ซามพ์ จนจบฤดูกาลนี้และสามารถประเดิมพังประตูในศึกโคปา อิตาเลีย ช่วยทีมทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จ


ผมเคยบอกอยู่เสมอว่าผมอยากกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อลงเล่นในพรีเมียร์ลีกพร้อมยืนยันสถานะของตัวเองคู่ควรกับสุดยอดทีม เร้ด เดวิลส์ กิโก้เปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี สกาย อิตาเลีย


พวกเขาก้าวหน้าไปอีกครั้งเรื่องระบบการจัดการ เฟอร์กูสัน ให้ความสำคัญกับระบบเยาวชนและเขามักเอาใจใส่ผมอยู่เสมอ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในทีมลาซิโอ



______________________________________

เอ็มวีล่าเมินหงส์,ราชัน-ลั่นขอผีเท่านั้น

รูปภาพ

ยานน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์เนื้อหอมของแรนส์ ทำเอาเร้ดอาร์มี่ยิ้มแก้มแทบปริ หลังเผยว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คือสโมสรที่เขา
ใฝ่ฝันจะลงเล่นด้วย

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ ของ ดาเมี่ยน โคมอลลี่ บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล แต่ตัวนักเตะกลับสนใจคู่อริ
อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ สโมสรในความฝันของผม เอ็มวีล่าเผย

มันคือสโมสรที่มีเกียรติประวัติยิ่งใหญ่ และผมฝันที่จะได้เล่นให้พวกเขา

ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ บอสใหญ่แห่ง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็เคยส่งสัญญาณไปยังแรนส์เพื่อขอทราบถึงสถานะของ
เอ็มวีล่า ในฤดูกาลนี้มาแล้ว


____________________________________________

ยังไหว!ฮาร์โก้เซอร์ไพรส์ลงซ้อมเบาๆแล้ว

รูปภาพ

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ผู้อาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรังมาเกือบตลอดชีวิตค้าแข้ง มีเซอร์ไพรส์อาจจะ
คัมแบ๊คกลับมาในเร็ว ๆ นี้

ฮาร์กรีฟส์ได้รับบาดเจ็บกำเริบในนัดที่เจอวูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อเดือนพฤศจิกายน หลังจากที่อดีตแข้งบาเยิร์นลงเล่นได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ตั้งเป้ากลับมาลงช่วยต้นสังกัดให้ได้ภายใน 5 สัปดาห์หลังจากนี้ แต่การฟื้นฟูสภาพร่างกายจะต้องเป็นไป
อย่างรอบคอบ เพราะตอนนี้ ฮาร์กรีฟส์ ลงซ้อมได้เพียงเบา ๆ เท่านั้นตามรายงานจาก เทเลกราฟ

ฮาร์กรีฟส์นั้นลงเล่นทั้งหมดในทุกรายการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียง 39 นัด เท่านั้น นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก บาเยิร์นมิวนิคในปี 2007



______________________________________________

พี่เบิร์บกดแฮทริก!ผีโคตรดุไล่ยำลูกโลกเบี้ยว 5-0


src=http://image.ohozaa.com/i/e13/manu0.jpg


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโชว์ฟอร์มโคตรดุต้อนรับการกลับมาเยือนรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดของเบน ฟอสเตอร์ด้วยการประเคนประตูเน้นไป 5-0 โดยมิดิทาร์ เบอร์บาตอฟยังคงเล็กๆไม่ ใหญ่ๆอาร์ตทำด้วยการกดแฮทริกไปได้เกมนี้ นำจ่าฝูงแบบไม่ต้องคิดอะไร


พรีเมียร์ลีก


วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2554


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 เบอร์มิงแฮม


ประตู : 1-0 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.2,2-0 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.31,3-0 ไรอัน กิ๊กส์ น.45+2,4-0 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.53,5-0 นานี่ น.76


ไม่บอกก็รู้กันว่าแฟนเจ้าบ้านเสียวสันหลังกันแค่ไหนเมื่อได้เห็นชื่อจอห์น โอเชียลงเล่นแทนราฟาเอลที่ติดโทษแบนไปในเกมนี้ ต้องดูกันว่าเจ้าของฉายาจับฉ่ายจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน โดยมีชื่อของคริส สมอลลิ่งลงเล่นแทนริโอ เฟอร์ดินานด์


แน่นอนเลยว่าเกมนี้แมนเชสเตอร์ต้องเน้น 3 คะแนนเอาไว้ก่อนเพื่อรั้งจ่าฝูงเอาไว้เนื่องจากมีหลายทีมโดยเฉพาะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่คะแนนเท่ากันรอโอกาสอยู่


นี่เป็นการกลับมาเยือนยังรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดครั้งแรกของเบน ฟอสเตอร์หลังจากที่เขาย้ายออกจากแมนฯยูไนเต็ดไปเล่นให้กับเบอร์มิงแฮมในช่วงซัมเมอร์


ครึ่งแรก


บร๊ะเจ้า!จับฉ่ายเช็ด-เบิร์บเน้นตุง
เริ่มเกมได้เพียงแค่ 2 นาที โอเชียก็ตอบแทนความไว้วางใจของเซอร์ อเล็กซ์ด้วยการวิ่งไปโหม่งเช็ดลูกเตะมุมของกิ๊กส์ที่เสาแรกไปให้กับเบอร์บาตอฟลอยตัวเข้าโขกจ่อๆและเน้นๆไม่มีเหลือ แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำไปก่อนแล้ว 1-0 เร็วเหลือเกิน


เกือบได้เม็ดสอง
นาทีที่ 5 แมนฯยูไนเต็ดเกือบจะได้ประตูนำห่างในระยะเวลาไม่นาน จากความผิดพลาดของฟอสเตอร์เคลียร์บอลไม่ดีไปติดเบอร์บาตอฟ บอลไปทางรูนี่ย์โหม่งกลับมาให้พี่เบิร์บได้ซัดเต็มๆ แต่ยังติดขาของฟอสเตอร์ที่เซฟเอาไว้ได้


ซี๊ดด!คาร์ริคโดนย่ำเต็มตีน
นาทีที่ 11 เสียวกันทั้งบางจากจังหวะที่คาร์ริคล้มตัวกวาดบอลใส่คเล็บทำให้โดนย่ำเข้าที่หลังเท้าแบบเต็มๆจนลงไปนอนนิ่ง


แต่เจ้าตัวก็กลับมาเตะได้อีกครั้งหลังจากเข้ารับการปฐมพยาบาลแล้ว ก็ได้แต่หวังว่ากลับมาลงสนามจะเปิดบอลดีขึ้นบ้าง เพราะช่วงแรกจ่ายพลาดกระจาย


ผีนวดไปเรื่อย
หลังจากที่ได้เสียวเน้นๆจนทำประตูขึ้นนำไปในช่วงต้นเกม แมนฯยูไนเต็ดก็ยังคงขึงเกมบุกใส่เบอร์มิงแฮมอยู่ตลอด เพียงแต่พื้นที่สุดท้ายยังไม่แม่นมากเท่าที่ควรและแม้ว่าจะมีจังหวะส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้จากลูกเตะมุมก็เป็นการฟาวล์ไปก่อน


คาร์ริคไม่ไหว!ผีส่งหนูกิ๊บลง
นาทีที่ 25 คาร์ริคทนพิษบาดแผลที่เท้าไม่ไหวทำให้ต้องเปลี่ยนเอากิ๊บสันลงไปเล่นแทนในตำแหน่งมิดฟิลด์


พี่เบิร์บขอสอง!ผีจัดนำห่าง
นาทีที่ 31 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็มาได้ประตูนำห่างไปจนได้ จากจังหวะที่เบอร์มิงแฮมจ่ายบอลพลาดตรงกลางสนาม ก่อนที่จะโดนสวนรูนี่ย์จ่ายบอลไปให้เบอร์บาตอฟทางด้านซ้ายก่อนที่จะลากจี้เข้าหากองหลัง แตะหลบหนึ่งจังหวะแล้วตวัดซัดไปที่เสาแรกทันผ่านฟอสเตอร์เข้าไปตุงตาข่าย ปีศาจแดง ทิ้ง 2-0


ถือว่าน่าเสียดายพอสมควรสำหรับเบอร์มิงแฮมเพราะกำลังเล่นได้ขึ้นมากกว่าในช่วงแรก แต่ก็มาผิดพลาดเองจนเป็นเหตุให้โดนทิ้งห่างไปจนได้


หนูกิ๊บลองส่องท่าถนัด
นาทีที่ 39 แมนฯยูไนเต็ดมีโอกาสได้ป้วนเปี้ยนอยู่ในกรอบเขตโทษของเบอร์มิงแฮมอยู่ 2-3 จังหวะแต่หาโอกาสจบไม่ได้สักที พอกิ๊บสันได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก็จัดของถนัดลองส่องไกลด้วยซ้ายทันที แต่ก็ตรงตัวของฟอสเตอร์ที่เซฟเอาไว้ได้


ขนดกยิงแฉลบเสียว
อีก 2 นาทีต่อมา กิ๊กส์ที่ได้ยืนโล่งๆคนเดียวทางฝั่งซ้ายลองยิงเน้นๆนอกกรอบเขตโทษบอลแฉลบขากองหลังของเบอร์มิงแฮมพุ่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียวได้เสียวกันถ้วนหน้า


สุดตีน!ขนดกซัดเต็มเหนี่ยว
ทดเวลานาทีที่ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทิ้งห่าง 3-0 จนได้และต้องขอบคุณเบอร์บาตอฟที่แม้ว่าจะเสียหลักล้มแต่ก็ยังเกี่ยวบอลแย่งจากผู้เล่นเบอร์มิงแฮมก่อนที่รูนี่ย์จะได้บอลตอกส้นกลับให้กับเบอร์บาตอฟที่ไหลทะลุช่องให้ไอ้หมูวิ่งไปเปิดจังหวะแรกผ่านหน้าประตูไปเสาสองให้กิ๊กส์วิ่งมายิงเสียใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดจบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำห่าง 3-0


ครึ่งหลัง


เอาจนได้!พี่เบิร์บแฮทริก
นาทีที่ 53 แมนฯยูไนเต็ดใช้เพียงไม่กี่จังหวะก็ทำประตูทิ้งห่างไม่เหฌนฝุ่น จากจังหวะสกัดยาวของฟาน เดอร์ ซาร์ไปเข้าทางรูนี่ย์ที่ต่อบอลให้กิ๊กส์ก่อนที่ปีกขนดกจะป้ายเข้ากลางให้กับเบอร์บาตอฟเข้าชาร์จชนคานไปนอนซุกก้นตาข่ายอย่างสวยงาม แมนฯยูไนเต็ดทิ้งกระจาย 4-0


ป๋าพักขนดก-ส่งโอเว่นลง
อีก 2 นาทีต่อมา เห็นว่าเกมขาดไปเยอะแล้วเซอร์ อเล็กซ์ก็จัดการพักกิ๊กส์และส่งไมเคิ่ล โอเว่นลงไปเพิ่มความมั่นใจ แน่นอนเลยว่ารูนี่ย์น่าจะฉีกไปเล่นทางด้านซ้าย


ช็อกเลย!ลูกโลกพลาดจ่อๆ
นาทีที่ 59 เบอร์มิงแฮมพลาดที่จะฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของวิดิชที่ดักบอลไม่ดี ทำให้ถูกฉกไปยิงมุมแคบบอลแฉลบขาฟาน เดอร์ ซาร์แต่ก็บอลก็ยังไหลเข้าทางผู้เล่นของเบอร์มิงแฮมแต่ก็พลาดที่จะยิงจ่อๆเนื่องจากบอลย้อนหลังไปนิดเดียว น่าเสียดายแทนจริงๆ


เบิร์บเล่นอย่างดี-บังห่วยได้ใจ
วันนี้มีฟอร์มที่แตกต่างอย่างชัดเจนของผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดให้ได้เห็นกัน โดยเบอร์บาตอฟที่ซัดแฮทริกวันนี้โชว์ฟอร์มโดยรวมได้ดีทั้งการเก็บบอล จ่ายบอลและความขยัน ส่วนทางนานี่วันนี้หวงบอล ตัดสินใจไม่ดีและยิงในจังหวะไม่ควรอยู่ตลอด


เกมเริ่มทรงๆ
หลังจากเกมขาดไปทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแม้จะบุกอยู่แต่ก็เหมือนว่าจะไม่ได้มีการเน้นมากมายเหมือนในช่วงก่อนหน้านี้และทางเบอร์มิงแฮมเองก็มีโอกาสที่จะเซ็ตเกมขึ้นไปเช่นเดียวกัน แต่จังหวะสุดท้ายกดดันทางทีมเจ้าบ้านไม่ได้มากนัก


มันเอาจนได้!บังซัดหาย
นาทีที่ 76 หลังจากพยายามอยู่หลายต่อหลายครั้งนานี่ก็ทำประตูที่ตัวเองต้องการจนได้ จากจังหวะที่เขาได้บอลทางฝั่งขวาลากตัดเข้าใน(เหมือนหลายครั้งก่อนหน้านี้)แล้วก็สบช่องจัดการตะบันด้วยซ้ายผ่านมือของฟอสเตอร์เข้าไปเสียบเสาสอง แมนฯยูไนเต็ดถล่มแหลก 5-0


จังหวะนี้แอบขำเบาๆตรงที่เพื่อนร่วมทีมทุกคนพอเห็นนานี่ได้บอลไม่พยายามเรียกหรือยังไง แต่ช่วยกันหลีกเปิดทางให้ปีกอาบังได้ทำสมใจหวัง


เพื่อนพยายามปั้นโอเว่น
เข้าสู่ช่วงท้ายเกมในจังหวะทำเกมรุกของแมนฯยูไนเต็ดเหมือนเพื่อนร่วมทีมจะพยายามปั้นให้โอเว่นได้มีโอกาสลุ้นประตูเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาให้ได้ในเกมนี้ แต่เหมือนจังหวะจะไม่ลงตัวสักเท่าไร


จบ 90 นาทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโชว์ฟอร์มสุดแจ่มไล่ถล่มเบอร์มิงแฮมไปขาดลอย 5-0 มีเพิ่มเป็น 48 คะแนนรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีกไปอีกสัปดาห์แน่นอน


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์,เนมันย่า วิดิชม,คริส สมอลลิ่ง,ปาทริซ เอฟร่า(ฟาบิโอ น.45),จอห์น โอเชีย,อันแดร์สัน,ไมเคิ่ล คาร์ริค(กิ๊บสัน น.25),ไรอัน กิ๊กส์(โอเว่น น.55),นานี่,เวย์น รูนี่ย์,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


เบอร์มิงแฮม : เบน ฟอสเตอร์,เลียม ริดจ์เวลล์,โรเจอร์ จอห์นสัน,ดาวิด เมอร์ฟี่ย์,สตีเฟ่น คาร์,คีธ ฟาเฮย์(ลาร์สสัน น.65),แบร์รี่ เฟอร์กูสัน,จอร์แดน มัทช์,เดวิด เบนท์ลี่ย์(การ์ดเนอร์ น.85),แมตต์ ดาร์บีเชียร์,อเล็กซานเดอร์ คเล็บ(เจอโรม น.45)



_______________________________________







ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee





































รูปภาพ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์