Manchester United News Update!! 23-01-11

ผีคลั่งหวังฉีกสัญญาฉุดจอมทัพเสือเหลือง



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวางแผนสร้างทีมแห่งอนาคตด้วยการเตรียมยื่นเงิน 8 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขฉีกสัญญาเพื่อซิวมาริโอ โกทเซ่จอมทัพดาวโรจน์จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โกทเซ่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นมิชาเอล บัลลัคคนต่อไปและได้สร้างผลงานอันแสนประทับใจด้วยการพาทีมเสือเหลืองก้าวขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาแบบติดลมบนอยู่ในขณะนี้จึงทำให้ปีศาจแดงหวังได้ตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

ทั้งนี้ดาวรุ่งวัย18 ปีได้ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและมีสโมสรอย่างบาร์เซโลน่า,เชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ให้ความสนใจอยากใช้บริการของเขาเช่นกัน

รายงานจากเมืองเบียร์ระบุว่าโกทเซ่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ซึ่งเรตค่าตัวแบบนี้กับฝีเท้าของนักเตะเองได้ทำให้มีการคาดกันว่าคงมีหลายสโมสรเข้าร่วมวงแย่งตัวกับแมนฯยูอย่างแน่นอน

----------

 


ผีเล็งปล่อย คาร์ริก ช่วงซัมเมอร์



src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000001000601.jpeg



เดอะซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์จอมวางบอลในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวานับแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2006


คาร์ริก ย้ายจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 บาท) เมื่อปี 2006 แต่ไม่สามารถทำผลงานให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเกิดความไว้วางใจที่จะมอบตำแหน่งตัวจริงของทีม

โดยเดอซันระบุว่า เฟอร์กูสัน ยังติดใจฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของ คาร์ริก ตั้งแต่เกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ บาร์เซโลนา 0-2 เมื่อปี 2009 นอกจากนี้กุนซือชาวสกอตวางแผนให้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ และ อันแดร์สัน เป็นมิดฟิลด์คู่กลางของ ผีแดง ในอนาคตมากกว่า

แม้ คาร์ริก มีเวลาอีก 18 เดือนก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลง แต่ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์วัย 29 ปียังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองจากการลงเล่นจำนวน 19 นัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ดได้จนถูกคาดหมายว่า ผีแดง จะพิจารณาข้อเสนอที่น่าพอใจเพื่อปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

------------

กิโก้คึกกลับผีเที่ยวนี้ขอยึดพื้นที่



















เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกวัยคะนองแสดงถึงความปราถนาอันแรงกล้าหลังหมดสัญญาการยืมตัว ซามพ์โดเรีย กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเป็นตัวจริงเสียงจริงไม่กินน้ำใต้ศอกของใครอีกแล้ว

หอกวัย 19 ปีถูกส่งมาบ่มฝีเท้าที่บ้านเกิดในทีม ลา ซามพ์ จนจบฤดูกาลนี้และสามารถประเดิมพังประตูในศึกโคปา อิตาเลีย ช่วยทีมทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จ

ผมเคยบอกอยู่เสมอว่าผมอยากกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อลงเล่นในพรีเมียร์ลีกพร้อมยืนยันสถานะของตัวเองคู่ควรกับสุดยอดทีม เร้ด เดวิลส์ กิโก้เปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี สกาย อิตาเลีย

พวกเขาก้าวหน้าไปอีกครั้งเรื่องระบบการจัดการ เฟอร์กูสัน ให้ความสำคัญกับระบบเยาวชนและเขามักเอาใจใส่ผมอยู่เสมอ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในทีมลาซิโอ
 
--------------

น้องแอนชอบเลยแรงปะทะในพรีเมียร์















อันแดร์สันมิดฟิลด์ปากห้อยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเผยว่า เขาชื่นชอบการปะทะในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ ลีกแม้ว่าจะเป็นแข้งบราซิเลี่ยนก็ตาม

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลกำลังสนุกกับการใช้ร่างกายเบียดสู้กับคู่แข่งในเวทีพรีเมียร์ ลีก

“พวกเราที่เป็นแข้งบราซิเลี่ยนไม่ได้เป็นที่รู้จักในเรื่องความแกร่งของร่างกายเท่าไรนักอยู่แล้ว แต่ผมย้ายออกมาจากอเมริกาใต้ตั้งแต่อายุ 18 ฉะนั้นผมเองมีความเป็นยุโรปมากกว่าคนอื่นๆ” เขากล่าวกับ United Review

“ตอนผมย้ายมาอังกฤษผมก็เล่นอยู่กับปอร์โต้มาแล้ว ฉะนั้นประสบการณ์ดังกล่าวจึงช่วยผมให้ปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ ลีกได้เยอะมาก”

“ผมอยากที่จะลงเล่นหลายๆเกมและถ้ามันหมายถึงการต้องไปวิ่งสู้ฟัดเข้าปะทะกับคู่แข่งล่ะก็ นั่นแหละที่ผมต้องการจะทำ”


--------------

ป๋าชี้ผีน่าได้มากกว่า 5 ลูก




















เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมากในเกมที่เอาชนะเบอร์มิงแฮมไปขาดลอย 5-0 แต่เขาคิดว่าสกอร์น่าจะขาดมากกว่านี้

“เราทำประตูได้ตั้งแต่นาทีแรกในบ้านของตัวเองและจากนั้นเราก็มีโอกาสที่เปิดเกมของตัวเอง ในขณะที่คู่แข่งต้องหาทางทำอะไรสักอย่าง นั่นมันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมมาก” ป๋ากล่าว

“พวกเขามีแผนการเล่นที่เตรียมกันมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่พอโดนเม็ดแรกเข้าไปทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยน”

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแผนทันทีหรอกนะ แต่ในช่วงครึ่งแรกพวกเขาก็เล่น 4-4-2 หลายทีมมาที่นี่แล้วเล่นด้วยแผนมิดฟิลด์ 5 ตัวเพื่อเน้นครองบอลเอาไว้ก่อนและนั่นมันยากสำหรับเรา”

“คุณต้องจัดการกับมันให้ได้และผลสรุปที่ออกมาในวันนี้ก็เป็นเพราะเราได้ประตูแรกเร็วนั่นแหละ”

วันนี้พวกเราเล่นกันได้ดีมากและที่จริงก็น่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่เราไม่เสียประตู


Credit :
-------------




src=http://upic.me/i/le/headshake-berb.gif







   




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์