เอวร่าเชื่อใครก็อยากเห็นผีแดงแพ้

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อเวลานี้ ทุกคนในอังกฤษต่างก็อยากเห็น ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้เป็นนัดแรกในพรีเมียร์ลีก หลังทีมยืดสถิติไร้พ่ายออกไปเป็นนัดที่ 21 ติดต่อกันแล้วในฤดูกาลนี้

     ผลเสมอ 0-0 กับ สเปอร์ส ทั้งที่เหลือผู้เล่นแค่สิบคน นอกจากจะช่วยให้ ยูไนเต็ด ขยับกลับไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ยังเพิ่มโอกาสของปีศาจแดงที่จะซ้ำรอย อาร์เซน่อล ในการไม่แพ้ใครทั้งฤดูกาลให้มากขึ้น โดยหนสุดท้ายที่ ยูไนเต็ด แพ้ในพรีเมียร์ลีก ต้องย้อนกลับไปในเกมเสียท่าแก่ เชลซี ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว
 

     ตอนนี้ทุกคนต่างก็อยู่ตรงข้ามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใครๆ ก็อยากเห็นเราแพ้ การรักษาสถิติไม่แพ้ใครเป็นความท้าทายมากสำหรับเรา แต่สิ่งสำคัญที่สุดยังเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ดี
 

     ผู้จัดการทีมพอใจกับเกมรับมาก ทั้ง ริโอ และ วิด้า ต่างก็เล่นได้เยี่ยม และจัดการกับลูกกลางอากาศได้ดี ทุกคนไม่พลาดในหน้าที่ของตัวเอง ผมหยุด อารอน เลนน่อน ได้ โดยไม่ปล่อยให้เขายิงประตูหรือผ่านให้เพื่อนยิง เท่านี้ผมก็พอใจกับผลงานของตัวเองแล้ว เพราะที่ผ่านมา มักมีการพูดกันว่าเขาสร้างปัญหาให้ผมตลอด แต่หลังจากเกมนัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อปี 2009 ผมคิดว่าเขาไม่ได้เล่นดีกว่าผมอีกเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์