ฮัตตันยันไก่ยังหวังแชมป์แต่รับผีเต็งจ๋า



src=http://uimg.7mth.com/pics/20110118/20110118_qldx8alsr92lyd8hv3_j.jpg


 


       อลัน ฮัตตัน แบ๊กขวาเลือดวิสกี้ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กร้าวบอกขุนพล ไก่เดือยทอง จะลุ้นแชมป์ไปจนหยดสุดท้าย ตราบใดที่ยังมีหวัง แม้ยอมรับตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่แข็งแกร่ง และมีแววได้ถ้วยไปครองมากที่สุด



       อลัน ฮัตตัน แบ๊กขวาทีมชาติสกอตแลนด์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มฮอตประจำลีกแดนผู้ดี เชื่อทีม ไก่เดือยทอง ของกุนซือแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ยังไม่หมดหวังที่จะลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้ล่าสุดทำได้แค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่น 10 คนนานกว่า 20 นาที แบบไร้สกอร์ แต่ก็ต้องยอมรับตามความเป็นจริงว่า ณ เวลานี้ ปีศาจแดง ยังเป็นทีมเต็งจ๋าเหมือนเดิม
 
       สเปอร์ส เสียโอกาสที่จะเอาชนะ ยูไนเต็ด จากการมีผู้เล่นในสนามมากกว่าช่วงเกือบ 20 นาทีท้าย แต่ก็เจาะแนวรับที่แข็งแกร่งของทีมเยือนไม่ได้ ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลังมากถึง 8 แต้ม โดย ฮัตตัน เชื่อว่าอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ แต่ยกให้ เร้ด เดวิลส์ มีโอกาสคว้าแชมป์สูงสุดเช่นเคย เรายังมีลุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ทิ้งห่างขนาดไล่ไม่ทันเสียที่ไหน แม้ว่าเราจะต้องมีผลการแข่งขันที่ควบคู่ไปด้วยก็เถอะ
 
       ปีนี้การลุ้นแชมป์สูสีมาก ทุกทีมฉกแต้มมาจากกันและกัน แต่ตอนนี้ดูท่าทาง ยูไนเต็ด จะเป็นทีมเต็งที่สุด พวกเขายังไม่แพ้ใคร และคุณคงยินดีวางเงินข้างพวกเขา การทำได้แค่เสมอในบ้านเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เราทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านๆ มา เราไม่กลัวใคร เราอยากได้ 3 แต้ม แต่การได้แต้มจากหนึ่งในทีมที่คู่แข่งแย่งแชมป์ก็ยังเป็นเรื่องน่ายินดีอยู่ ฮัตตัน ที่ตอนนี้ยึดตำแหน่งตัวจริงจาก เวดราน ชอร์ลูก้า ได้อย่างถาวร กล่าว
 
       นอกจากนี้ แบ๊กวิสกี้ ยังยอมรับอีกว่า ปีศาจแดง มีเกมรับที่เจาะไปทะลวงประตูได้ยากมากๆ เกมรับพวกเขาแข็งแกร่งสุดๆ สัญญาณที่บอกว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ก็คือ ทั้งที่ไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดแต่พวกเขาก็เก็บแต้มได้สม่ำเสมอ และพวกเขายังไม่แพ้ใคร หลายปีมานี้พวกเขาเป็นทีมที่มีการจัดการที่ดี เต็มไปด้วยผู้เล่นพรสวรรค์ที่ชนะได้แม้ในเกมที่ไม่มีอะไร พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด เชลซี เป็นทีมที่เล่นด้วยยากตอนพวกเขามาที่นี่ (1-1) แต่ ยูไนเต็ด ก็ไม่
ต่างกัน













align=center




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์