ราฟาเอล ซวย! ถูกเอฟเอตั้งข้อหา















ราฟาเอล ซวย! ถูกเอฟเอตั้งข้อหา



src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000718401.jpg



ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาประพฤตัวไม่เหมาะสมจากการทำท่าทำทางไม่พอใจคำตัดสินของ ไมค์ ดีน กรรมการที่แจกใบแดงตนเองไล่ออกจากสนามในเกมที่ ผีแดง บุกเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา


ราฟาอา ถูกไล่ออกจากสนามหลังถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจากการไปสะกิดขาหลัง เบนัวต์ แอสซู-เอกอตโต ผู้เล่นสเปอร์สล้มลงในนาที 74 ของเกม ดาวเตะวัย 20 ปีแสดงอาการเถียงหน้าดำหน้าแดงกับ ไมค์ ดีน ก่อนจะเดินออกจากสนามไป

ล่าสุด เอฟเอ ประกาศตั้งข้อหาฟูลแบ็กชาวแซมบ้าว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากเอฟเอ โดยข้อหาสืบเนื่องมาจากการกระทำของนักเตะต่อผู้ตัดสิน ไมค์ ดี หลังถูกไล่ออกจากสนามในเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พบกับ ทอตแนม โดย ราฟาเอล มีเวลากระทั่ง 18.00 น. ของวันอังคารที่ 18 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่จะตอบรับหรือปฏิเสธข้อหา

ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีอารมณ์กับการตัดสินของ ดีน เช่นกัน โดยกล่าวหลังจบเกมว่า มันไม่มีคุณค่าที่จะเอามาพูดคุยเพราะทุกคนเห็นเหตการณ์นั้น มันอยู่นอกเหนือขอบเขตหน้าที่ของผม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์