Man U News Update 16/01/54


กิ๊กส์ เตรียมลงเล่นนัดที่ 600 หากได้บู๋กับไก่คืนนี้
 
รูปภาพ


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าเตรียมจะเล่นเป็นนัดที่ 600 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หากถูกส่งลงสนามในเกมกับ สเปอร์ส แม้อายุถึง 37 ปีแล้ว แต่ กิ๊กส์ ยังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมให้กับ ผีแดง ตัวอย่างเช่นเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ซัดจุดโทษประตูชัยให้ทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กิ๊กส์ ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมีนาคม 1991 โดยประสบความสำเร็จร่วมกับทีมด้วยการคว้าแชมป์ลีก 11 สมัย แชมป์เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ อย่างละ 4 สมัย รวมถึงแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีก 2 สมัย

___________________________________

ยักษ์เดนส์ร้องป๋ากล่อมน้าซาร์อยู่ต่อ

รูปภาพ

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูผู้ยิ่งใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวอนขอท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ผมสัน บรมกุนซือโน้มน้าว เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เปลี่ยนใจเฝ้าเสาต่อไป
เพราะเห็นว่ายังเล่นไหวอยู่

โกล์รุ่นเดอะวัย 40 กะรัตประกาศแขวนถุงมือล่วงหน้าจบฤดูกาลนี้หลังจากรับใช้ ปีศาจแดง เป็นเวลา 6 ปีได้แชมป์ยุโรป 1 สมัยและพรีเมียร์ลีกอีก 3 ครั้ง

มีผู้รักษาประตูฝีมือดีๆตั้งมากมายที่เข้ากับสไตล์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าเป็นผมนะ ผมพร้อมทุ่มสุดกำลังแรงกายแรงใจเกลี่ยกล่อมให้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อยู่กับเราต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล
อดีตนายทวารทีมชาติเดนมาร์กระบุชัด

ขณะเดียวกัน ชไมเคิล พูดถึงโกล์รุ่นน้อง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ยังมีอะไรต้องพิสูจน์ฝีมืออีกเยอะกับการเล่นให้ ยูไนเต็ด

ลินเดการ์ดถือเป็นนายทวารที่มีพรสวรรค์สูงคนนึง เรารู้ดี แต่คนจำนวนไม่น้อยยังไม่ทราบว่าเขาเจ๋งแค่ไหนเพราะเขาอายุแค่ 26 ยังมีประสบการณ์ไม่มากในตำแหน่งนี้

_____________________________________

ผีรอเซ้งโคเอนเทราหลังเหยี่ยวเริ่มหาตัวแทนแล้ว

รูปภาพ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์ผมสันนายใหญ่วัตถุโบราณของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นเงิน 20ล้านปอนด์คว้าฟาบิโอ โคเอนเทราแบ็กซ้ายจอมบุกมาร่วมทีมหลังเบนฟิก้าทีมต้นสังกัด
เริ่มมองหาตัวแทนไว้แล้ว

มีรายงานว่าเหยี่ยวลิสบอนกำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่โดยมีข่าวกับไต ตาอิโว่ของโอลิมปิก มาร์กเซยและออสการ์ เวนด์ทของ เอฟซี โคเปนเฮเกนซึ่งนั้นอาจหมายถึง
การส่งสัญญาณว่าพวกเขาพร้อมปล่อยโคเอนเทราออกจากทีมแล้วหากมีข้อเสนอที่โดนใจเข้ามา

เรื่องนี้จึงทำให้ปีศาจแดงเตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 22 ปีในทันทีหลังมีความกังวลถึงเรื่องอนาคตของปาทริซ เอฟร่าที่อาจย้ายออกจาก
ถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดตอนจบฤดูกาล

แต่แมนฯยูคงต้องแย่งชิงกับเรอัล มาดริดที่ให้ความสนใจในตัวแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกสรายนี้เช่นกันเพราะพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอให้เทียบเท่ากับปีศาจแดงในทุกราคา

_____________________________________

ผีว่าไง!?กิโก้แย้มอยากอยู่ลาซัมพ์ยาว

รูปภาพ

ปล่อยยืมตัวไปคราวนี้อาจมีปล่อยใจไปด้วย เมื่อเฟเดริโก้ มาเคด้า ศูนย์หน้าที่ซัมพ์โดเรียยืมมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับว่ามีความสุขกับลาซัมพ์
จริงๆจนอยากอยู่ต่อยาวๆ หากว่าปีศาจแดงตกลงตามนั้น

ดาวเตะวัย 19 ปีมีสัญญายืมตัวกับทีมแห่งอิตาลีบ้านเกิดจนจบฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธโอกาสในการต่อระยะเวลายืมตัวหากว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้

ผมมีความสุขมาก ผมได้ค้นพบทีมที่มีประสบการณ์ที่มีนักเตะผู้ยิ่งใหญ่มากมาย มาเคด้าให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

มันไม่ใช่ง่ายๆเลยที่จะมาอยู่ในเจนัว แต่ผมก็อยู่ที่นี่เพื่อทำดีอยู่แล้ว และผมก็หวังว่าผมจะสามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมได้ และจะพาทีมไปเล่นเวทียุโรปได้สำเร็จ

ถามว่าผมจะอยู่ต่ออีกปีมั้ย? เราต้องคุยกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสันก่อน ผมไม่รู้ว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้มั้ย แต่ก็อย่าเพิ่งพูดว่าเป็นไปไม่ได้เลย

_______________________________________

เซอร์เผย รูนีย์ ฟิตพร้อมฉะไก่

รูปภาพ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ผมสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของทีมฟิตพร้อมลงเตะกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ หลังหายกลับมาจากอาการเจ็บข้อเท้า

รูนีย์ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นับแต่มีอาการเจ็บข้อเท้าระหว่างเกมที่พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เมื่อตอนปีใหม่ แต่ล่าสุด เฟอร์ผมสัน เปิดเผยว่าตนพร้อมจะส่งดาวเตะวัย 25 ปีลงล่าตาข่ายในเกมที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน

เขากำลังฝึกซ้อมและเขาน่าจะฟิตทันสำหรับเกมในวันอาทิตย์ กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว นอกจากนี้ เนมายา วิดิช กองหลังกัปตันทีม และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านชาวดัตช์ก็กลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดสำคัญเช่นกัน

_____________________________________


ป๋าจวกแข้งหงส์ไร้คุณภาพทำทาถูตก
งาน


src=http://www.espn.co.uk/PICTURES/CMS/18700/18708.2.jpg


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตำหนิเหล่าพลพรรคลิเวอร์พูลคือตัวการที่แท้จริงทำให้เพื่อน รอย ฮอดจ์สัน ถูกบีบให้ออกจากงาน


แม้เปลี่ยนกุนซือไปแล้วแต่ปรากฎว่าผลงาน หงส์แดง ไม่ดีขึ้นแพ้สองเกมรวดทำให้ป๋าเฟอร์กี้เชื่อมั่นในประสบการณ์ของ ฮอดจ์สัน ไปคุมทีมไหนก็ได้แต่คงไม่ใช่ ลิเวอร์พูล ที่เอาชื่อมาทิ้ง รวมถึงจวกบรรดาสื่อต่างๆวันๆเอาแต่จ้องจะไล่เพื่อนของเขาท่าเดียว


มันน่าผิดหวังสำหรับ รอย ผมคิดว่าสิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือมีพวกคลื่นใต้น้ำที่พยายามกำจัดเขาทิ้ง


มันน่าผิดหวังเพราะเขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ล้นเหลือคุมทีมได้อย่างสบาย แต่แน่นอนล่ะคงใช้ไม่ได้กับนักเตะพวกนี้หรอก


ผมไม่รู้ถึงสภาพแวดล้อมรอบตัวเขาระหว่างปฎิบัติหน้าที่เป็นอย่างไร แต่คุณรู้สึกได้เลยว่าบรรดาสื่อต่างๆพยายามจ้องเล่นงานเขา

______________________________________


เคลิ้มเลย!คาร์ริคเชียร์จ่าเฉยว่าที่กุนซือสิงโต


src=http://images.sportinglife.com/11/01/330/HarryRedknappTottenhamtrainingNov2010_2549807.jpg


ไมเคิล คาร์ริค กองกลางไดนาโมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยกธงเชียร์ แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือจ่าเฉยคู่ควรเข้ามาสานงานกุนซือทีมชาติอังกฤษต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ มั่นใจ สิงโตคำราม ไปได้สวยแน่นอน


บิ๊กบอสอิตาเลี่ยนเตรียมก้าวลงจากตำแหน่งหลังเสร็จศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ขณะที่ เอฟเอ ล็อคสเปกล่วงหน้าต้องเป็นอิงลิชชนคนบ้านเดียวกันเท่านั้นเข้ามารับเผือกร้อน คาร์ริค เลยถือโอกาสเสนอชื่อ เรดแนปป์ เสียเลย


แฮร์รี่ เป็นเพียงไม่กี่รายชื่อหรอกที่ถูกกล่าวขานถึงกับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนต่อไป อดีตแข้งไก่เดือยทองระบุ


ผมมั่นใจเขามีความมุ่งมั่นนำความสำเร็จมาสู่ สเปอร์ส มันเป็นภาระอันยิ่งใหญ่ของเขาอยู่ในตอนนี้


เราจะได้รู้กันในอนาคตอันใกล้ เขากำลังทำหน้าที่เป็นอย่างดีและไม่ว่าเขาอยากทำอะไรก็ไม่มีอะไรที่เขาต้องหวาดวิตกเลย

___________________________________



จ่าเฉยขู่ผีระวัง ฟาร์ท ไว้ให้ดีมีตุง



src=http://d.yimg.com/a/p/sp/ap/f8/fullj.30b5ba4f6c3e31eb81442ff5c8deb011/ap-86e425ed18c14d218923ea84caee6a27.jpg


แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือหน้าง่วงทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ข่มขวัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่ามองข้าม ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก็แล้วกัน เชื่อมั่นฝีเท้าระดับนี้จะยิงได้ถึง 20 ประตูต่อหนึ่งฤดูกาล


กลายเป็นขุนพลรู้ใจของ เรดแนปป์ ไปแล้วนับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในกรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์แต่ตอนนี้ซัลโวไปแล้ว 11 ประตูในซีซั่นแรกถือว่าไม่ธรรมดาเลย


ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กลายเป็นนักเตะที่เจ๋งสุดๆสำหรับเราไปแล้วในตอนนี้ อดีตบอสเวสต์แฮมเชียร์ออกนอกหน้า


เราฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารหรือวันพุธนี่แหละ เราได้เห็นเขาสร้างสิ่งมหัศจรรย์จนต้องทึ่งไปเลย


เมื่อมองจำนวนประตูที่เขาทำได้ เขายิงเยอะเลยนะทั้งๆที่ไม่ใช่กองหน้าซะหน่อย


เขาผ่านบอลได้ดีเยี่ยมแถมพังประตูได้ด้วย เขาเคยยิง 20 ประตูต่อหนึ่งฤดูกาลในการเล่นที่เยอรมัน(ทีมฮัมบวร์ก) และเขาน่าจะซัดได้ถึง 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกบ้าง


________________________________________

ปรีวิว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ความพร้อมล่าสุด

เจ้าถิ่น ไก่เดือยทอง มีลุ้นแชมป์อยู่เหมือนกัน เนื่องจากเวลานี้ทีมอยู่อันดับ 5 ของตาราง แข่งไปแล้ว 21 นัด มี 36 แต้ม น้อยกว่าจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ถ้าเกมนี้เก็บ 3 คะแนนเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอันดับในตารางคงจะขับเคี่ยวกันมันหยดแน่ ส่วนฟอร์มล่าสุด สเปอร์ส เพิ่งจะไล่ต้อน ชาร์ลตัน 3-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของทีม ได้รับข่าวดีก่อนรับมือปิศาจแดง เมื่อจะสามารถใช้งาน วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ภายหลังเจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าออกไปได้แล้ว ขณะที่ ร็อบบี้ คีน กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ที่กำลังมองหาสโมสรใหม่อยู่ แต่ก็มีลุ้นสอดแทรกลงล่าตาข่ายในแดนหน้าเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทอม ฮัดเดิลสตัน ยังคงต้องรออย่างน้อยอีก 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นอาการบาดเจ็บข้อเท้า เช่นเดียวกับ เล็ดลี่ย์ คิง (โคนขาหนีบ), เจมี่ โอฮาร่า (หลัง) และ โจนาธาน วู๊ดเกต (โคนขาหนีบ) ยังต้องพักต่อไปอย่างไม่มีกำหนด

ด้านทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ชั่วโมงนี้จะตกมาเป็นที่ 2 เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ เพิ่งบดชนะ วูล์ฟส์ 4-3 เมื่อคืนวัยเสาร์ แต่เด็กผียังแข่งน้อยกว่า ซิตี้ อยู่ถึง 3 นัด และมีคะแนนตามหลังอยู่เพียงคะแนนเดียว ผลงานในช่วงนี้ของปิศาจแดงถือว่ายอดเยี่ยม ชนะถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด

ข่าวดีอันดับแรกของ เฟอร์กี้ ก็คือ จะได้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมลุยหายเจ็บข้อเท้าฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ภายหลังหัวหอกทีมชาติอังกฤษหายหน้าไป 2 เกม แต่ จอห์ โอเช แนวรับทีมชาติไอร์แลนด์ เจ็บน่อง ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม พอล สโคลล์ มิดฟิลด์จอมเก๋า สลัดอาการเจ็บโคนขาหนีบ เตรียมลงบัญชาเกมแดนกลาง อีกหนึ่งแข้งหลัก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ใกล้จะหายเจ็บข้อเท้าหักกลับมาแล้ว คาดว่าจะเห็นปีกความเร็วสูงอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์นี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-4-1-1) : เอวเรลโญ่ โกเมส ; อลัน ฮัตตั้น, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, วิลเลี่ยม กัลลาส, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ ; อารอน เลนน่อน, ลูก้า โมดริช, วิลสัน ปาลาซิออส, แกเร็ธ เบล ; ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ; โรมัน พาฟลิวเชนโก้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-4-2) : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ; ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า ; นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์ ; เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

อย่างไรก็ตาม เกมกดดันแบบนี้ปิศาจแดงชอบนัก และพวกเขาจะแสดงความเลือดเย็นออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ อีกทั้งเด็กผีไม่เคยบุกมาพ่ายที่นี่นับตั้งแต่ปี 1999 น่าจะยกพลมาเยือนด้วยความฮึกเหิมกว่า ซึ่งทุกๆฤดูกาล ไม่ว่าไก่เดือยทองจะแน่มาจากไหน ยูไนเต็ด ก็มักจะบุกมาเก็บชัยออกไปได้ซะทุกครั้ง


______________________________________





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


 







รูปภาพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์