ดวงการเงินตามราศีปี54

เรื่องการเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเล็กเลยซะทีเดียว เพราะเงินเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการครองชีพ หลายๆคนคงอยากรู้แล้วล่ะสิว่าการเงินในปีนี้ของคุณจะเป็นเช่นไร มาดูคำตอบกันได้เลยค่ะ


src=http://horoscope.mthai.com/wp-content/uploads/2011/01/money.jpg


ดวงการเงินปี 2554 ราศี มังกร


ดวงการเงิน ของคุณ ครึ่งปีแรกการเงินจะคล่องตัวดีขึ้นตามลำดับ เงินจากต่างประเทศ  หรือนายหน้าจะเด่นที่สุด แต่ช่วงครึ่งปีหลังมีเกณฑ์ใช้เงินมากอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ค่าใช้จ่ายในครัวเรือนก็ต้องทนต่อไป
ดวงการเงินปี 2554  ราศี กุมภ์
ดวงการเงิน ของคุณ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนท่านในเรื่องของการเงิน ดีขึ้นกว่าในช่วงสองปีที่ผ่านมาเสียด้วยซ้ำ  การเสี่ยงโชค การต่างประเทศ และการทำอะไรให้แปลกไม่เหมือนใคร คือตัวแปรในการหารายได้ในปีนี้  แต่คุณใจร้อนมาก ตัดสินใจให้รอบคอบ ปรึกษาคนใกล้ตัวบ้าง อย่าเชื่อความมั่นใจของตัวเองนัก
ดวงการเงินปี 2554  ราศี มีน
ดวงการเงิน ของคุณ สภาวะเงินขาออกยังมีพลังมากกว่า  การเงินขาเข้า ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการพัฒนาบุคลิคภาพจะมีเข้ามา  แต่คุณจะมีปัญญาหรือสติในการแก้ไขปัญหาได้ดีกว่า ทุกปีควรทำใจกับสภาวะการเงินดีกว่า อย่าเครียดหรือท้อถอยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองอย่างแน่นอน
ดวงการเงินปี 2554 ราศี เมษ
ดวงการเงิน ของคุณ สภาวะการหมุนเงินยังเป็นไปอย่างต่อเนื่องทั้งปีทั้งเงินกู้ในระบบและนอกระบบติดขัดก่อนบ้างแต่ว่าผ่านไปได้อย่างดี การเงินทางด้านต่างประเทศจะเด่นกว่า  สรุปว่าใช้ได้ทั้งปีก็แล้วกัน
ดวงการเงินปี 2554  ราศี พฤษ
ดวงการเงิน ของคุณ การลงทุนใหม่ๆ จะเด่นแต่อย่าลงทุนมากมาย เน้นกิจการแบบนายหน้า จับเสือมือเปล่า มีผลประโยชน์ร่วมกัน จะดีที่สุด  ไม่ควรทำกิจการที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อน  หมุนได้จากความขยันของคุณเอง
ดวงการเงินปี 2554  ราศี เมถุน
ดวงการเงิน ของคุณ การเงินดีขึ้นจากผลพวงของการทำงานที่ค่อนข้างยืดเยื้อมาแล้วปีกว่าๆ รายได้ดีขึ้นแต่อย่างไรให้พิจารณาการใช้จ่ายให้รอบคอบ  เพราะคุณเอาแน่เอานอนกับอารมณ์คุณไม่ได้แปรปรวนเก่งใช้เงินเก่ง  หาเงินเก่ง อีกต่างหาก
ดวงการเงินปี 2554  ราศี กรกฏ
ดวงการเงิน ของคุณ ค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างจะมีอยู่แล้วก็ต้องทนกับภาระต่อไป  การขอเครดิตจากสถาบันการเงิน หรือเงินนอกระบบมีโอกาสสำเร็จสูง  แต่ต้องผ่านขั้นตอนอันยุ่งยาก มีเกณฑ์เสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพของคนสนิท
ดวงการเงินปี 2554  ราศี สิงห์
ดวงการเงิน ของคุณ การเงินมั่นคงขึ้นหาเก่งใช้เก่ง  ภาระเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในครัวเรือน หนี้สิน อสังหาริมทรัพย์ต้องเครียดต่อไป  การเจรจาหรือใช้ความคิดหาเงินจะเด่นกว่าการเอาเงินไปลงทุนประกอบกิจการ
ดวงการเงินปี 2554  ราศี กันย์
ดวงการเงิน ของคุณ สำหรับผู้ที่มีหนี้สินก็ยังคงต้องกัดฟันทนอยู่อย่างต่อเนื่อง  แต่เงินทางด้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โรงงาน การเกษตร และต่างประเทศจะเด่น  ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ ลูกน้อง บริวารค่อนข้างน่าปวดหัวแต่ปฎิเสธไม่ได้  เหนื่อยหน่อยแต่ก็ต้องสู้กันต่อไปสู้ๆๆ


ดวงการเงินปี 2554  ราศี ตุลย์
ดวงการเงิน ของคุณ สำหรับผู้ที่ชอบหาเงินหาทอง  จะมีรายได้ใหม่ที่ไม่เคยได้ทำเข้ามาให้เรียนรู้และศึกษาว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ได้มา ใช้การวางแผนหารายได้ ปีนี้ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว การหาความสุขเข้าตัวจะมากสักหน่อย แต่ระวังอย่าใช้จนเพลินล่ะจะปวดหัวเอาได้
ดวงการเงินปี 2554  ราศี พิจิก
ดวงการเงิน ของคุณ สภาพการเงินคล่องตัวมากกว่าปีก่อนมีทรัพย์มากขึ้น ก็อยากลงทุนหรือเป็นเจ้าของกิจการมากขึ้น  ควรชะงักไว้ก่อนพยายามหาซื้ออสังหาริมทรัพย์ไว้เก็งกำไร  หรือทำให้เช่าดีกว่าคุณจะวุ่นวายเกี่ยวกับการเงินพอสมควร อย่าใจร้อน อย่าวู่วามแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองเชื่อเหอะ
ดวงการเงินปี 2554 ราศี ธนู
ดวงการเงิน ของคุณ สภาวะการเงินที่อึดอัดจะดีขึ้นหลังจากเข้าปีใหม่ไม่นาน คุณจะรู้สึกถึงความแปลกใหม่ได้เองการค้าการลงทุนจะเป็นไปได้อย่างเรื่อยๆ  บางท่านอาจจะใช้ตัวเองอยู่เบื้องหลังในการหาเงินหาทอง การลงทุนควรชะลอไว้ก่อน  เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากคนอื่นไปก่อนจะดีกว่า


อาจารย์เทวีโชค



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์