กิโก้หวังอยู่ลาซามพ์ต่อหากผีไฟเขียว

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110116C4S99050.jpg



        เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ ต้องการอยู่ค้าแข้งกับ ซามพ์โดเรีย ต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หากได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก เหตุมาอยู่ไม่ทันไร ติดใจสีเสื้อ ลา ซามพ์ เข้าให้แล้ว


     เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ยอมรับ ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ ซามพ์โดเรีย ต่อไปในฤดูกาลหน้า หากได้รับอนุญาตจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ซึ่งปล่อยตัวมาร่วมทัพ ลา ซามพ์ ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อนำทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไปลุยศึกสโมสรทวีปยุโรป ในซีซั่นหน้า


     ดาวยิงวัย 19 ปี เผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สถานีโทรทัศน์กีฬาในบ้านเกิดว่า ผมมีความสุขมากๆ ผม
ได้ค้นพบทีมที่มีประสบการณ์ ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่นี่ในเมืองเจนัว แต่ผมมาที่นี่เพื่อทำผลงานให้ดีๆ และผมก็หวังว่า จะสามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของผมออกมาได้ และนำทีมไปลุยศึกสโมสรทวีปยุโรปต่อไป


     ผมจะได้อยู่ต่ออีกปีหรือเปล่าน่ะเหรอ? เราคงต้องคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ซะก่อน ผมไม่รู้เหมือนกันว่า มันจะเป็นไปได้หรือไม่ แต่ถึงตอนนั้นแล้วใครจะรู้? มาเคด้า ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์