เซอร์รับพลาดมหันต์วืดซิว เบล



















เซอร์รับพลาดมหันต์วืดซิว เบล

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000620801.jpeg

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นความผิดพลาดมหันต์ของทีม ปิศาจแดง ที่พลาดการเซ็นสัญญาคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาจากเซาธ์แธมตัน เมื่อ 4 ปีก่อน หลังดาวเตะวัย 21 ปีกำลังโชว์ฟอร์มสุดสะเด่ากับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ในเวลานี้

กุนซือเลือดสก็อตต์ที่มิคิวนำลูกทีมบุกไปเยือนไวท์ ฮาร์ท เลน ของสเปอร์สในเกมพรีเมียร์ชิปนัดซูเปอร์ซันเดย์วันที่ 16 ม.ค.นี้ ออกมาแสดงความเสียดายในการพลาดได้ตัวแกเร็ธ เบล และออกมายกเครดิตในกับดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ว่าจะเป็นคนที่สร้างความปั่นป่วนให้กับทีมของตนในเกมนี้

เราพยายามจะเซ็นสัญญาเขามาจากเซาท์แธมตันตั้งแต่เขาอายุได้ 16 หรือ 17 ปี แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากข้อเสนอของเราถือว่าน่าดึงดูดใจกว่าสเปอร์ส แต่พวกเขา(เซาท์แธมตัน)กลับปฏิเสธเรา เวลานี้เบลคือยอดผู้เล่นที่ทั้งความเร็วและความแม่นในการเปิดบอล ซึ่งเขาจะสร้างปัญหาให้เราแน่นอน

สำหรับเบลวัย 21 ปี ย้ายจากทีมนักบุญสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของสเปอร์สด้วยค่าตัวเบื้องต้น 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ในปี 2007 ก่อนจะโชว์ฟอร์มแจ้งเกิดในตำแหน่งปีกซ้าย จนตกเป็นที่หมายปองของทีมดังในยุโรปมากมาย รวมถึงแมนฯยู ที่ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวไปร่วมทีม
 

ขอขอบคุณ





















เฟอร์กี เมินไก่คู่แข่งแชมป์ลีก

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000592701.jpeg

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่จะพบกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมไม่ใช่คู่ต่อกรในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้ โดยชี้ ไก่เดือยทอง ยังมีขุมกำลังไม่เพียงพอรับมือโปรแกรมหนักในช่วงท้ายฤดูกาล

เฟอร์สัน มองว่าโปรแกรมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์เป็นอุปสรรคสำคัญของ สเปอร์ส สำหรับโอกาสคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี แม้ปัจจุบันลูกทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ รั้งอันดับ 4 ของตารางและมีคะแนนตาม แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 8 คะแนนก่อนเกมที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลนก็ตาม

บททดสอบที่ใหญ่ของ ท็อตแนม ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสามารถรับมือกับโปรแกรมต่างๆที่พวกเขามีได้หรือไม่ เมื่อยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เริ่มเตะอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว หากพวกเขายังอยู่ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนถึงเดือนมีนาคม หลังจากนั้นจะมีเกมพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ อีกที่เป็นบททดสอบของ ท็อตแนม ทีมนี้

ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกเลยนับแต่ผมอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เราเดินทางไปยังไวท์ ฮาร์ท เลน ขณะที่ สเปอร์ส กำลังลุ้นแชมป์ลีกด้วย มันเป็นเครื่องชี้วัดว่าพวกเขามีการเปลี่ยนไปในทางที่ดีเพียงใดภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี เขาทำผลงานได้สุดยอดและสเปอร์ส มีผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจจำนวนหนึ่ง

เมื่อเร็วๆนี้ เรดแนปป์ ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถทำสถิติไม่แพ้ใครไปจนจบฤดูกาลเทียบเท่ากับ อาร์เซนอล ชุดแชมป์ลีกเมื่อปี 2004 ซึ่ง เฟอร์กูสัน ไม่มีความเห็นขัดแย้งกับกุนซือสเปอร์ส

ผมไม่มีคำคัดค้านใดๆกับความเห็นนั้น ผมคิดว่า แฮร์รี สะท้อนออกมาในสิ่งที่เราพูดกันอยู่ตลอดเวลา มันจะมีช่วงที่ทีมสะดุดและการรับมือกับช่วงที่สะดุดนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในวันอาทิตย์แน่นอน หากคุณยินดีช่วยบอก แฮร์รี ด้วย เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวทิ้งท้าย
 

ขอขอบคุณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์