Man U News Update 15/01/54

สิงห์เฒ่า!ขนดกเปรยอาจต่อสัญญาอีก1ฤดูกาล

src=http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/01229/giggs2_1229676a.jpg


ไรอัน กิ๊กส์ปีกพ่อมดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์เผยว่าเขากำลังสนุกสนานกับการลงเล่นฟุตบอลในตอนนี้มากกว่าช่วงเวลาไหนๆ และอยากจะลงเล่นต่อไปเรื่อยๆ


กิ๊กส์ที่กำลังจะลงเล่นครบ 600 เกมส์ในพรีเมียร์ ลีกหากได้ลงเล่นในเกมส์กับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สอาทิตย์นี้ เป็นคนยิงจุดโทษให้แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้ 1-0 แถมในเกมส์นั้นเขายังโชว์ลีลาการกระชากลากเลื้อยได้ใจแฟนบอลกันไปหลายคน


ผมมักจะคาดหวังว่าตัวเองจะถูกเลือกลงสนาม สนุกกับมันและก็รักษาความฟิตไว้


และ ณ เวลานี้ทุกๆสิ่งมันก็ยังเกิดขึ้นอยู่ และผมก็จะลงเล่นต่อไป


ผมกำลังสนุกสนานกับฟุตบอลแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

_______________________________________


ผีเปิดศึกไก่ไล่บี้กระชากกลางรับ193 cm
.


src=http://upic.me/i/7a/0zzzzz.gif


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สเตรียมเปิดศึกนอกสนามหลังใจตรงกันคิดเซ็นสัญญากับราโดซาฟ เปโตรวิชกลางรับร่างโย่งของปาร์ติซาน เบลเกรดยอดทีมเมืองเซอร์เบีย

มีรายงานว่าสองสโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีกได้ส่งทีมแมวมองไปเช็คฟอร์มของดาวเตะทีมปาร์ติซานและกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอซื้อตัวนักเตะไปร่วมทีม

แข้งวัย 21 ปีที่ติดทีมชาติเซอร์เบียไปแล้ว 13 ครั้งเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวตัดเกมและได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปซึ่งรวมถึงอินเตอร์ มิลานและยูเวนตุสที่มักซื้อตัวสตาร์ชาวเซิร์บไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามทั้งปีศาจแดงและไก่เดือยทองต่างเป็นผู้นำร่วมกันในการเซ็นสัญญากับเปโตรวิชซึ่งเป็นแกนหลักที่พาปาร์ติซานขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของลีกในประเทศเวลานี้

ดาวเตะเจ้าของความสูง 193 เซนติเมตรเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมทช์แชมเปี้ยนลีกส์ที่ต้นสังกัดของตัวเองพ่ายอาร์เซน่อลไปและเขาเองก็ได้แสดงความกระตือรือร้นอยากย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี

สำหรับเปโตรวิชแม้เขาจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับทว่าเรื่องเกมบุกเขาก็เด่นไม่ด้อยไปกว่ากันเลยหลังลงสนามให้ปาร์ติซานไป 58 นัดเขายิงได้มากถึง 15 ประตูเลยทีเดียวแน่นอนว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะออกมาเล่นกับทีีมชั้นนำในยุโรป


______________________________________

กิ๊กส์ยกซิตี้คู่แข่งแย่งแชมป์ตัวจริง








align=center

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองว่าเป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ตัวจริงเสียงจริง


กิ๊กส์ เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้โดยไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ มีแต้มเหนือ แมนฯ ซิตี้ อยู่ 2 แต้มแต่ว่าลงเล่นน้อยกว่า แต่ปีกวัยดึกก็เชื่อว่าจะประมาทคู่ปรับร่วมเมืองทีมนี้ไ่ม่ได้เด็ดขาด

“แน่นอนว่าพวกเขามีโอากสคว้าแชมป์ได้ ด้วยขุมกำลังที่พวกเขามี และคุณภาพของทีมที่มี”

“พวกเขาสามารถจะออกไปซื้อนักเตะอย่าง เอดิน เชโก้ ได้ในเดือน ม.ค. ดังนั้นเราต้องระวังเขาให้ดี พวกเขาเป็นหนึ่งใน 4-5 ทีมที่มีโอกาสจะคว้าแชมป์”

______________________________________


ผีปึ๊ก!รูน-วิดิชคืนทัพชนไก่








align=center


      เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตต์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังเวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของทีม และ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนเหล็ก สามารถลงซ้อมได้แล้วทั้งคู่และจะกลับมาลงสนามได้ในเกมบุกไปเยือน สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้

     
เวย์น รูนี่ย์ บาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมบุกไปชนะ เวสต์บรอมวิช มา 2:1 ตอนวันขึ้นปีใหม่ ทาง เนมานย่า วิดิช ได้พัก และ ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นไข้จึงไม่ได้ลงเฝ้าเสาในศึกแดงเดือด เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1:0 เกมบุกไปเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สำคัญต่อการลุ้นแชมป์มาก และตอนนี้สเปอร์ส ฟอร์มกำลังสะเด่าเลยทีเดียวมีคะแนนตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 8 แต้ม

______________________________________

ต้องได้!ป๋าเร่งมือซิวโคเอนเทราตัดหน้าราชันเดือนนี้








align=center

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่วัตถุโบราณของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเร่งปิดดีลคว้าฟาบิโอ โคเอนเทราแบ็กซ้ายจอมบุกของเบนฟิก้าให้ได้ภายในเดือนนี้หลังเรอัล มาดริดแสดงความจริงจังอยากดึงนักเตะไปร่วมทีมเช่นกัน

ดาวเตะเจ้าของค่าัหัว 18 ล้านปอนด์เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายทั้งยังขยับไปเล่นเป็นปีกได้อีกด้วยซึ่งในห้วงเวลาที่ผ่านมานั้นเขาได้ตกอยู่ในความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปหลังทำผลงานได้กระฉูดแตกทั้งกับสโมสรและทีมชาติโปรตุเกสในขวบปีครึ่งที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปีจึงกลายเป็นที่ต้องการตัวของป๋าเฟอร์กี้ที่กำลังมองหาผู้เล่นมาประจำการทางฝั่งซ้ายแทนที่ปาทริซ เอฟร่าในระยะยาวหลังอดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดตอนจบฤดูกาลนี้

นอกจากนั้นป๋าเฟอร์กี้ยังต้องการสร้างทีมยุคใหม่เพื่อครองความยิ่งใหญ่ในวงการไปอีกหลายปีซึ่งจะเห็นได้จากการที่ป๋าเริ่มซ่องสุมขุมกำลังสายเลือดใหม่ไว้ในทีมมากมายและโคเอนเทราก็ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งของเขาเช่นกันดังนั้นการคว้าตัวเขามาร่วมทีมย่อมทำให้ปีศาจแดงมีความแข็งแกร่งตรงบริเวณริมเส้นฝั่งซ้ายอย่างแน่นอน

______________________________________

แฟนไก่นัดประท้วงย้ายสนามก่อนชนผี









align=center


แฟนบอลท็อตแน่มฮอตสเปอร์สเตรียมก่อม็อบประท้วงเหตุที่ไก่เดือยทองมีแผนจะย้ายสนามไปใช้โอลิมปิกสเตเดียม สนามแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในปี 2012 ในอนาคต

ก่อนหน้านี้ ริชาร์ด ชูดามัวร์ ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีกได้พบกับสมาชิกของกลุ่มแนวร่วม 'We are N17' ที่รวมตัวต่อต้านการย้ายนี้แล้ว แต่ทางแฟนบอลสเปอร์สยังมีแผนจะรวมกันตัวก่อนเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จ่าฝูงจะเตะกันในวันอาทิตย์นี้ โดยเป็นแนวคิดริเริ่มจากเดวิด แลมมี่ หลังจากที่ทราบมาว่า ชูดามัวร์ ตัดสินใจไม่ร่วมด้วยช่วยกันต่อต้านการย้ายแต่อย่างใด

ทิม แฟรมป์ส แฟนบอลรายหนึ่งของกลุ่ม 'We are N17' ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ล่ารายชื่อผู้เข้าร่วมมาได้กว่า 5,000 รายแล้วที่ไม่เป็นด้วยกับการตัดสินใจของสโมสรที่ไม่ได้ถามความเห็นแฟนบอลเลย

อย่างแรกที่เรารู้สึกผิดหวังก็คือการไม่มีการปรึกษาหารือกันเลย แฟนบอลควรจะได้แสดงเสียงของพวกเขาให้ได้รับรู้บ้าง การตัดสินใจของ OPLC ควรจะขึ้นอยู่กับแฟนบอลที่ตามเชียร์สโมสร ถ้ามีแฟนบอลสเปอร์สซัก 100,000 คนอยากจะไปสตร๊าตฟอร์ด มันก็ถือว่ายุติธรรมดี แต่ผมคิดว่าคงจะไม่มีหรอก และนั่นคือเหตุผลที่ทำไมพวกเขาถึงไม่ถามเราเลย แฟรมส์กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนบอลหลายคนที่เห็นด้วยกับการย้ายไปโอลิมปิกสเตเดียม รวมถึงเกลนน์ ฮ็อดเดิล อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมสเปอร์ส แต่อยากให้มีการปรับเปลี่ยนลูวิ่งให้กลายเป็นสนามฟุตบอลทั้งหมดแทน

ผมเคยเล่นให้กับโมนาโก ที่ที่ยังมีลู่วิ่งและก็ขาดบรรยากาศฟุตบอลเสียจริง

ลาซิโอกับโรม่าก็เล่นโดยที่มีลู่วิ่งเหมือนกัน ก็เลยขาดอรรถรสในการรับชม ดังนั้น ผมจึงเข้าใจว่าทำไมสเปอร์สจึงอยากจะทำให้โอลิมปิกสเตเดียมกลายเป็นสนามสไตล์ฟุตบอล และจากมุมมองของสเปอร์สแล้ว มันก็ถูกแล้วที่พวกเขาพยายามจะทำให้มันเป็นสนามฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้


_____________________________________

ป๋าเผยอยากได้ เบล ตั้งแต่อยู่นักบุญใต้  !!








align=center


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รับสารภาพว่าครั้งหนึ่งเคยอยากได้ แกเร็ธ เบล แข้งตัวจี๊ดของท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ สมัยที่ดาวรุ่งผู้นี้ยังอยู่กับ เซาท์แธมป์ตัน 

เบลและผองเพื่อนไก่เดือยทองตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอเกมวันอาทิตย์นี้ที่พวกเขาจะเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน หมายทำลายสถิติไร้พ่ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้ได้

เฟอร์กี้กล่าวว่าเขาเคยเฝ้าตามดูแข้งเวลส์มาตั้งแต่ยังเล่นให้นักบุญเซาท์แธมป์ตันในวัย 16-17 ปี แต่การเจรจาในครั้งนั้นก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

พวกเราเคยพยายามจะเซ็นเขาตั้งแต่เขายังเป็นเด็กวัย 16 หรือ 17 ปีนู่น แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

พวกเขาได้ข้อเสนอจากท็อตแน่มเข้ามา ซึ่งเราก็มีข้อเสนอที่ดีแต่มันก็ล้มเหลว

เบลมีสปีดอันน่าสยดสยองอีกทั้งการครอสบอลก็ทำได้สุดยอด

เขาสร้างผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าตื่นเต้น ป๋าชมปีกตราไก่ปิดท้าย

______________________________________

ผีลุ้น!!น้าซาร์ชนไก่ไหวไหม














เอ็ดวิน





แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลุ้นกันตัวโก่งสำหรับอาการของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ว่าจะสามารถลงเฝ้าเสาในเกมที่ต้องออกไปเยือนสเปอร์สที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลนวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่ 



ฟาน เดอร์ ซาร์ไม่ได้ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” นับตั้งแต่เกมเสมอกับเบอร์มิงแฮมเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม หลังจากที่เจออาการป่วยเข้าเล่นงานอย่างหนัก 



อดีตนายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวานรวมทั้งก่อนหน้านั้นด้วย และตอนนี้เขาก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ 



อังเดอร์ส ลินเดร์การ์ดผู้รักษาประตูคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ดได้ลงเฝ้าเสาในเกมทีมสำรองไปเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นก็มีปัญหาไม่ฟิตเช่นเดียวกัน

____________________________________





บริการใหม่ เอาใจแฟนผีโดยเฉพาะ กับการเกาะติดทีมรักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

ให้แฟนผีไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 50 บาทต่อเดือน

ท่านจะได้รับ
- ข่าวความเคลื่อไหวของทีมทุกวัน
- โปรแกรมการแข่งขันพร้อมเวลาและช่องถ่ายทอดสด
- รายชื่อนักเตะก่อนแข่ง
- รายงานสดทุกนัด Live Score รวดเร็วทันใจ

AIS, DTAC, TRUE สมัครเบอร์ *4824810004
ยกเลิก *4824810014



ท่านที่ใช้แบบเติมเงิน รบกวนเช็คยอดเงินในมือถือท่านด้วยนะครับว่ามีเงินพอหรือไม่ เพราะไม่งั้นก็สมัครไม่ได้ครับ










ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee





รูปภาพ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์