แฟนไก่ ปฏิบัติการบอยคอต ย้ายสนาม ก่อนเจอผี

แฟนไก่นัดประท้วงย้ายสนามก่อนชนผี

แฟนบอลท็อตแน่มฮอตสเปอร์สเตรียมก่อม็อบประท้วงเหตุที่ไก่เดือยทองมีแผนจะย้ายสนามไปใช้โอลิมปิกสเตเดียม สนามแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในปี 2012 ในอนาคต

ก่อนหน้านี้ ริชาร์ด ชูดามัวร์ ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีกได้พบกับสมาชิกของกลุ่มแนวร่วม 'We are N17' ที่รวมตัวต่อต้านการย้ายนี้แล้ว แต่ทางแฟนบอลสเปอร์สยังมีแผนจะรวมกันตัวก่อนเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จ่าฝูงจะเตะกันในวันอาทิตย์นี้ โดยเป็นแนวคิดริเริ่มจากเดวิด แลมมี่ หลังจากที่ทราบมาว่า ชูดามัวร์ ตัดสินใจไม่ร่วมด้วยช่วยกันต่อต้านการย้ายแต่อย่างใด

ทิม แฟรมป์ส แฟนบอลรายหนึ่งของกลุ่ม 'We are N17' ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ล่ารายชื่อผู้เข้าร่วมมาได้กว่า 5,000 รายแล้วที่ไม่เป็นด้วยกับการตัดสินใจของสโมสรที่ไม่ได้ถามความเห็นแฟนบอลเลย

อย่างแรกที่เรารู้สึกผิดหวังก็คือการไม่มีการปรึกษาหารือกันเลย แฟนบอลควรจะได้แสดงเสียงของพวกเขาให้ได้รับรู้บ้าง การตัดสินใจของ OPLC ควรจะขึ้นอยู่กับแฟนบอลที่ตามเชียร์สโมสร ถ้ามีแฟนบอลสเปอร์สซัก 100,000 คนอยากจะไปสตร๊าตฟอร์ด มันก็ถือว่ายุติธรรมดี แต่ผมคิดว่าคงจะไม่มีหรอก และนั่นคือเหตุผลที่ทำไมพวกเขาถึงไม่ถามเราเลย แฟรมส์กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนบอลหลายคนที่เห็นด้วยกับการย้ายไปโอลิมปิกสเตเดียม รวมถึงเกลนน์ ฮ็อดเดิล อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมสเปอร์ส แต่อยากให้มีการปรับเปลี่ยนลูวิ่งให้กลายเป็นสนามฟุตบอลทั้งหมดแทน

ผมเคยเล่นให้กับโมนาโก ที่ที่ยังมีลู่วิ่งและก็ขาดบรรยากาศฟุตบอลเสียจริง

ลาซิโอกับโรม่าก็เล่นโดยที่มีลู่วิ่งเหมือนกัน ก็เลยขาดอรรถรสในการรับชม ดังนั้น ผมจึงเข้าใจว่าทำไมสเปอร์สจึงอยากจะทำให้โอลิมปิกสเตเดียมกลายเป็นสนามสไตล์ฟุตบอล และจากมุมมองของสเปอร์สแล้ว มันก็ถูกแล้วที่พวกเขาพยายามจะทำให้มันเป็นสนามฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์