กิ๊กส์เปรยอาจกลืนน้ำลายเล่นให้เวลส์ต่อ

 

กิ๊กส์เปรยอาจกลืนน้ำลายเล่นให้เวลส์ต่อ


 


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจจะกลืนน้ำลายหวนกลับมาเล่นให้ทีมชาติเวลส์ อีกครั้ง พร้อมอวยพรให้ แกรี่ สปีด เพื่อนเก่า และผู้จัดการทีม มังกรแดง ประสบความสำเร็จกับการทำงานให้กับชาติบ้านเกิด



ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า มีความเป็นไปได้ที่เขาจะตัดสินใจกลับมาเล่นให้ทีมชาติเวลส์ อีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังไม่อยากให้คำตอบ เพราะมีความสุขกับการเล่นให้ ปีศาจแดง เพียงอย่างเดียว


มิดฟิลด์วัย 37 ปี ประกาศอำลาทัพ มังกรแดง เมื่อปี 2007 แต่จากการที่ เวลส์ แต่งตั้ง แกรี่ สปีด เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ส่งผลให้มีการคาดเดากันว่า เขาอาจจะตัดสินใจร้องขอให้ กิ๊กซี่ กลับมาช่วยชาติอีกครั้ง โดยเรื่องนี้ กิ๊กส์ ให้ความเห็นว่า ผมไม่รู้ ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับการเล่นให้ ยูไนเต็ด เท่านั้น


แต่ผมเคยเล่นร่วมกับ แกรี่ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และผมก็มั่นใจว่า เขาจะทำผลงานได้ดีกับ เวลส์ ในอนาคต ถ้าเขาจำเป็นต้องการความช่วยเหลือ หรือต้องการอะไรจากผม ไม่มีปัญหาเลยที่ผมจะยื่นมือเข้าไปช่วย แต่ตอนนี้ผมได้แต่อวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ และผมหวังว่า เขาจะนำ เวลส์ คว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ดาวเตะวัยชรา กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์