น้องไอ้รูนถูกดราฟท์ไปเรดบูลส์

src=../_ImagesNews/110114G5T31440.jpg



        จอห์น รูนี่ย์ น้องชายของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ดร๊าฟต์ตัวไปร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้ดีระหว่างไปร่วมทดสอบฝีเท้าในสัปดาห์นี้


     จอห์น รูนี่ย์ น้องชายของ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมโยกไปค้าแข้งกับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ หลังจากถูกเลือกไปร่วมทีมในการดร๊าฟต์ตัวรอบ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสร่วมเล่นกับ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ในฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดในเดือน มี.ค.นี้
 
     กองกลางวัย 20 ปี เคยเล่นให้ แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ ทาวน์ ในระดับลีก ทู แต่ได้ไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับ เร้ด บูลล์ส ในช่วงสัปดาห์นี้ ที่เมืองฟอร์ท เลาเดอร์เดล รัฐฟลอริด้า จนสามารถได้รับการดร๊าฟต์ตัวในที่สุด ซึ่งการดร๊าฟต์ตัวจะอนุญาตให้ทีมใน เอ็มแอลเอส เลือกนักฟุตบอลจากระดับมหาวิทยาลัย หรือดาวรุ่งจากต่างประเทศก็ได้
 
     นอกจากนี้ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ซึ่งจะได้เล่น เอ็มแอลเอส เป็นฤดูกาลแรก เลือก โอมาร์ ซัลกาโด้ ศูนย์หน้าชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน ในการดร๊าฟท์ตัวรอบแรก ขณะที่ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส อีกทีมที่ร่วมลีกมะกันเป็นครั้งแรก ได้เลือก ดาร์ลิงตัน แน็กเบ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ซึ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมระดับมหาวิทยาลัย เฮอร์แมน โทรฟี่ ประจำปีนี้ไปครอง

ในFMกุซื้อมาแร้วควายพอๆกับรูนเลยว่ะ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์