ลินเดการ์ดฝันเป็นจริงเป็นปีศาจแดงสมใจ

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110114J9T51540.jpg



        อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวโคนม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นแฟนบอล ปีศาจแดง ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ การได้มาเฝ้าเสาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยเป็นเหมือนฝันเป็นจริง แถมบอกช่วงแรกๆ ที่มีข่าว ทำเอากินไม่ได้นอนไม่หลับ และมั่นใจว่านี่คือเรื่องจริงตอนช่วงท้ายๆ ของการเจรจา



     อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนมาร์ก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวอย่างชื่นมื่น หลังจากได้เป็นพลพรรค ปีศาจแดง อย่างเป็นทางการ โดยย้อนไปถึงตอนที่ทราบข่าวเป็นครั้งแรกว่า ตัวเองเป็นที่สนใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต เพราะประกาศตัวเป็นสาวก เร้ด เดวิลส์ มายาวนาน  
 
     นายด่านชาวเมืองโอเดนเซ่ ใน เดนมาร์ก ย้ายจาก อาเซลุนด์ส เอฟเค ใน นอร์เวย์ มาเล่นกับทีมในช่วงหน้าหนาว และมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจอมหนึบวัย 26 ปี กล่าวว่า การได้มาเล่นที่นี่เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม สำหรับแล้วผมนี่เหมือนฝันเป็นจริง ผมเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ พ่อสอนผมแบบนี้ การได้เป็นนักเตะยูไนเต็ด จึงเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่
 
     การเจรจาย้ายทีมลุล่วงตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีที่แล้ว แต่ ลินเดการ์ด รับรู้ความสนใจมาก่อนหน้านั้น แต่ต้องรอจนกระทั่งช่วงท้ายๆ เขาถึงมั่นใจว่านี่เป็นเรื่องจริง อย่างที่มีคนบอกไว้ มีควันที่ไหน ย่อมมีไฟที่นั่น ผมเลยคิดว่าผมพอจะรู้ว่าตัวเองได้รับความสนใจมานานแล้ว แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาสามารถซื้อใครก็ได้ พวกเขาอาจจะมีรายชื่อนักเตะที่อยากได้เป็นร้อยๆ คน ก่อนตัดให้สั้นลงมา
 
     ตอนแรกๆ ในหัวของผมคิดถึงแต่เรื่องนี้ มันมีข่าวลือมากมาย และมันต้องใช้พลังมากเหลือเกินในการรับมือ ตอนกลางคืนพอผมดับไฟ ล้มตัวลงนอน ผมได้แต่นอนมองเพดาน นอนไม่หลับ ผมได้แต่คิดๆๆ แล้วก็คิด แต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็เริ่มสงบ ผมเรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน ตอนแรกๆ มันก็วุ่นวายพอสมควร แต่ผมไม่รู้ว่ามันเป็นข่าวจริงๆ จังๆ จนกระทั่งช่วงท้ายๆ ของเรื่องทั้งหมด แต่ผมมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์