Man U News Update 14/01/54

ทายาทหมามุ่ย!ผีล็อกเป้าทุ่ม 22 ล้านป.ล่ากุร์คูฟฟ์

รูปภาพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดีวางแผนสานต่อความยิ่งใหญ่ด้วยการยอมทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์กระชากโยฮัน กุร์คูฟฟ์เพลย์เมคเกอร์โอลิมปิก ลียง
มาบงการเกมแดนกลางแทนที่พอล สโคลส์ที่กำลังโรยราเต็มทีแล้ว

มีรายงานว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กุสันกุนซือโบราณวัตถุของปีศาจแดงเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อผมร์คูฟฟ์มาร่วมทีมตอนช่วงจบฤดูกาลหลังเฝ้ามองพัฒนาการของจอมทัพ
ทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วกว่า 2 ปี

กุร์คูฟฟ์มีความสามารถในการบงการเกมจากบริเวณกลางสนามได้ดีและถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการก้าวเข้ามารับช่วงต่อจากสโคลส์โดยป๋าเฟอร์กี้หวังใช้โอกาสที่
ดาวเตะวัย 24 ไม่มีความสุขในชีวิตการค้าแข้งกับลียงหยิบยื่นโอกาสให้เจ้าตัวย้ายมาสัมผัสเกมฟุตบอลอันน่าตื่นเต้นที่พรีเมียร์ลีีกแทน

ป๋าเฟอร์กี้กำลังสร้างขุมกำลังยุคใหม่ให้กับแมนฯยูหลังผู้เล่นแกนหลักหลายคนใกล้สิ้นสุดอาชีพการค้าแข้งแล้วดังนั้นป๋าจึงดำเนินการถ่ายเลือดใหม่เข้าสู่ทีมซึ่งเห็นได้จาก
การเซ็นสัญญาดึงฮาเวียร์ เอร์นานเดซและคริส สมอลลิ่งในช่วงซัมเมอร์

เจ้าของทีมปีศาจแดงได้สัญญาว่าจะให้งบก้อนโตเืแก่ป๋าเฟอร์กี้เพื่อใช้ในการซื้อนักเตะและมีการคาดกันว่ามูลค่าการย้ายทีมของผมร์คูฟฟ์น่าจะอยู่ที่ 20-24 ล้านปอนด์

_______________________________________


ขนดกแย้มเจอกันเมื่อชาติต้องการ

src=http://images.sportinglife.com/10/12/330/Ryan-Giggs-edited1_2544840.jpg


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกขนดกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดประตูแง้มพร้อมหวนรีเทิร์นรับใช้ทีมชาติเวลส์อีกครั้งภายใต้บังเหียนของเพื่อนรัก แกรี่ สปีด


สตาร์วัย 37 ปีประกาศอำลาบ้านเกิดตั้งแต่ปี 2007 แต่ภายหลังแต่งตั้ง สปีด ซึ่งถือเป็นซี้กันร่วมรุ่นเคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันมาพยายามน้าวโน้มใจให้กลับมา


ผมไม่รู้จะกลับไปหรือไม่ แต่ตอนนี้ผมขอพุ่งสมาธิไปที่การเล่นให้ ยูไนเต็ด เป็นอันดับแรกก่อน กิ๊กส์เปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ส นิวส์


แต่ผมเคยเล่นกับ แกรี่ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและผมมั่นใจว่าเขาจะทำหน้าที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติเวลส์


ในอนาคตหากเขาต้องการความช่วยเหลือใดๆหรือแม้กระทั่งอยากได้อะไรจากผม ก็ไม่มีปัญหา


________________________________________


เมสซี่หวั่นใจเป๊ปเก่งๆแบบนี้อย่าไปคุมผี,สิงห์

src=http://www.iol.co.za/polopoly_fs/iol-sport-messi3-1.1011809!/image/2969331043.jpg_gen/derivatives/box_300/2969331043.jpg


ได้ดิบได้ดีจน ลิโอเนล เมสซี่ ราชาลูกหนังโลกเรียกร้อง บาร์เซโลนา รีบต่อสัญญา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยเร็วที่สุด ชี้หากวันนึงวันใดไร้เงาโค้ชคนนี้นึกภาพไม่ออกทีมจะเป็นยังไง


นับตั้งแต่โค้ชเป๊ปเข้ามาสานงานต่อจาก แฟร็งค์ ไรจ์การ์ด มีส่วนสำคัญช่วย เมสซี่ ยกระดับฝีเท้ากลายเป็นเบอร์หนึ่งของโลกคว้ารางวัลบัลลง ดอร์สองสมัยติดต่อกัน อย่างไรก็ตามสัญญาที่ทำไว้แบบปีต่อปีทำให้เกิดกระแสว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี อยากได้ไปกุมบังเหียน


ความจริงก็คือทุกสิ่งทุกอย่างที่โค้ชเป๊ปได้สร้างขึ้นนั้นเขาย่อมรู้ดีว่าจะทำทีมไปได้สวยเพียงใด เมสซี่กล่าว


มันยากที่จะจินตนาการเหลือเกินหาก บาร์เซโลน่า ปราศจากเขาจะเป็นเช่นไร


ผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโค้ชเป๊ปจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่และอยู่ที่นี่ต่อ


______________________________________


เสือเหลืองเตือนผีห้ามแตะ คากาว่า

src=http://images.sportinglife.com/10/09/330/Dortmund-v-Wolfsburg-Shinji-Kagawa-celeb_2501334.jpg


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศเสียงดังฟังชัดจะไม่ขาย ชินจิ คากาว่า จอมทัพเลือดบูชิโดให้แก่ใครหน้าไหนทั้งนั้นท่ามกลางกระแส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจกขนมจีบ


มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นย้ายมาเล่นให้ เสือเหลือง เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วและมีบทบาทสำคัญมากช่วยทีมนำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาอยู่ตอนนี้ โดยยิงไปแล้ว 8 ประตูใน 17 เกม


มีหลายทีมให้ความสนใจแต่คงต้องหยุดความพยายามไว้แต่เพียงแค่นี้ คากาว่า ไม่มีไว้ขาย ไม่อย่างแน่นอน ฮันส์ โยอัคคิม วัตซ์เค ยืนยันผ่านนิตยสาร สเทิร์น แม็กกาซีน


____________________________________


ก็หน้ามันให้!ริโอชูเบิร์บเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย

src=http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/00814/Andy_Garcia_and_Dim_814720a.jpg


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังปากเป็ดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ไปหน้าละม้ายคล้าย แอนดี้ การ์เซีย สามารถเล่นหนังเรื่อง The Godfather IV ได้อย่างสบายๆ


กัปตันทีมชาติอังกฤษมีงานเขียนให้กับนิตยสารรายเดือน GQ’s ฉบับเดือนกุมภาพันธ์พูดถึงภาพยนตร์สุดคลาสสิคไตรภาค The Godfather ว่า หากเขาเป็นผู้สร้างหนังเขาจะเลือก เบอร์บาตอฟ มารับบทเจ้าพ่อในภาคที่ 4


ดิมิทาร์ช่างหน้าละม้ายคล้าย แอนดี้ การ์เซีย(ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในฐานะบทสมทบยอดเยี่ยมจากเรื่อง The Godfather III) ริโอยืนยัน


แน่นอนหากผมเป็นคนสร้างหนังเรื่อง The Godfather: Part IV ผมจะเลือก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในฐานะเจ้าพ่อมาเฟีย

____________________________________


ลองของ!ไก่-ท็อฟฟี่ติดต่อผีอยากได้เทเลทับบี้

src=http://newsimg.bbc.co.uk/media/images/44304000/jpg/_44304093_brown_getty416.jpg


ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สและเอฟเวอร์ตัน 2 ทีมในพรีเมียร์ ลีกเตรียมเดินหน้าเปิดการเจรจาขอซื้อตัวเวส บราวน์แบ็คขวาเทเลทับบี้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ทาง Manchester Evening News ออกข่าวว่าหลายๆสโมสรในพรีเมียร์ ลีกทั้งสเปอร์ส,เอฟเวอร์ตัน นอกจากนี้ยังมีซันเดอร์แลนด์ , แบล็คเบิร์น, เบอร์มิ่งแฮมและนิวคาสเซิ่ลอยากได้ปราการหลังรายนี้ไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ


นักเตะวัย 31 ปีรายนี้ตกเป็นตัวสำรองในตำแหน่งแบ็คขวาโดยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันมอบความไว้วางใจให้กับราฟาเอล ดา ซิลวาที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งอาจทำให้บราวน์ตัดสินใจย้ายออกจากทีม โดยในช่วงเดือนมกราคมนี้เขาอาจจะพิจารณาการไปเล่นแบบยืมตัวมากกว่าย้ายทีมแบบถาวร

_______________________________________


ยาวไป!ป๋าเผยรถด่วนคัมแบ๊กไม่ทันเยือนโอแอ็ม

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/12/article-0-0957A3F0000005DC-615_468x347.jpg
อันโตนิโอ วาเลนเซีย แข้งรถด่วนจาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ส่งข่าวร้ายมาบอกให้สาวกเร้ดอาร์มี่ต้องเซ็งจิตกันอีกครั้งหลังได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมาไม่ทันเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับโอลิมปิกมาร์กเซย


ปีกเอกวาดอร์ต้องพักฟื้นจากการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่พบกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว


วาเลนเซียนั้นน่าจะกลับมาทันเกมในเลกที่สองที่โอลด์แทร๊ฟฟอร์ดแต่ในเกมที่จะไปเยือนถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ของโอแอ็มในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นั้นน่าจะหมดสิทธิ์ค่อนข้างแน่นอนแล้ว


โดยเรื่องนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเผยว่า เขากำลังทำทุกอย่างให้เป็นไปตามสเต็ปที่ควรจะเป็นอย่างเคร่งครัดซึ่งดูเหมือนว่ามันน่าจะเรียบร้อยในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์หรือไม่ก็ต้นมีนาคม


เขาน่าจะกลับมาซ้อมได้ในอีก 5-6 สัปดาห์นี้ แต่ก็อาจจะมากกว่านั้น พวกเราอยากจะให้เวลาเขามากกว่านั้นเล็กน้อยเพื่อที่เขาจะได้พร้อมกับทุกสิ่งทุกอย่าง



______________________________________


ผีให้ไว!กานโซ่บ่นน้อยใจซานโต๊ส

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/13/article-1346712-0CBE177B000005DC-820_306x423.jpg


เปาโล เฮนริเก้ กานโซ่โคตรเพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งชาวแซมบ้าแสดงความน้อยเนื้อต่ำใจที่ถูกซานโต๊สมองไม่เห็นค่าไม่ยอมทำตามที่รับปากว่าจะปรับปรุงสัญญาให้ใหม่จึงทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมสวมบทตาอยู่เข้าไปเดินเรื่องซื้อนักเตะในเร็ววัน


ซานโต๊สได้สัญญากับกานโซ่ว่าจะปรับปรุงค่าเหนื่อยให้ใหม่ในตอนที่สโมสรขอยุติการเจรจากับเขาเพื่อหันไปจัดการต่อสัญญามัดตัวเนย์มาร์เอาไว้กับทีมก่อนหลังถูกล่าตัวอย่างหนักจากเชลซีในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตามการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้หยุดชะงักยาวไปเลยเมื่อดาวเตะวัย 21 ปีมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งนั้นทำให้นักเตะรู้สึกแย่กับบอร์ดบริหารของทีม


ไม่มีสิ่งใดได้รับการแก้ไขและไม่มีลายเซ็นในสัญญากานโซ่กล่าวอย่างผิดหวัง


มันผ่านมาตั้ง 5 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ก่อนหน้านี้เรามักจะได้ยินแต่ข่าวของเนย์มาร์ดาวยิงพรสวรรค์อีกคนของซานโต๊สโดยเฉพาะกับข่าวเมื่อปีที่แล้วว่าเชลซีพร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ซื้อตัวเขาไปร่วมทีม


แต่ที่บราซิลกานโซ่กลับได้รับการยกย่องให้เหนือกว่าเพราะแนวทางในการเล่นฟุตบอลของเขาที่คอยบงการเกมรุกให้กับทีมมันมีอิทธิพลมากกว่านั้นเอง


เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับซีเนดีน ซีดานและถูกมองว่าเป็นทายาทของกาก้าในทีมชาติบราซิลซึ่งในตอนนี้เขาเองก็ติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้วด้วย


เนย์มาร์ได้รับการเพิ่มค่าเหนื่อยไปเป็น 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังได้รับการช่วยเหลือจากเหล่าสปอนเซอร์ของทีมในเดือนสิงหาคมแต่กานโซ่ที่ยังถูกผูกมัดกับสัญญาฉบับเดิมจนถึงปี 2015 ยังรับค่าเหนื่อยที่เรต 11,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่าั้นั้นแถมยังมีค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 42 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


แม้ซานโต๊สจะไหวตัวทันเตรีียมกลับมาพูดคุยเรื่องสัญญากับนักเตะอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดา์หฺ์ข้างหน้าแต่กานโซ่ก็ได้แสดงรู้สึกตอนถูกสื่อถามถึงเรื่องที่มีข่าวอินเตอร์ มิลานสนใจในตัวเขาว่า


ผมได้รับบาดเจ็บและมีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต้องการผม ทีมที่เป็นแชมป์สโมสรโลกต้องการผม ในขณะที่ซานโต๊สกลับไม่ได้เห็นค่าในตัวผม มันน่าตลกมั๊ยล่ะ?


ทั้งนี้จอห์น คาลเวิร์ท-ทูลมินแมวมองของปีศาจแดงในบราซิลรู้ดีถึงศักยภาพของกานโซ่และได้ส่งรายงานไปให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้พิจารณาแล้วโดยป๋ากำลังมองหาเพลย์เมคเกอร์คนใหม่ที่จะมาคุมเกมแดนกลางแทนที่ของพอล สโคลส์ที่อยู่ในช่วงสุดท้ายของอาชีพพ่อค้าแข้งซึ่งเรื่องนี้เราคงต้องมาติดตามกันต่อไป


_______________________________________


บาเบิ้ลรับผิดประจานเว็บรอลุ้นวันที่ 17

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/01/09/article-1345559-0CB36395000005DC-604_468x286.jpg


ไรอัน บาเบิ้ลแข้งจอมอาภัพของลิเวอร์พูลยอมรับผิดแล้วหลังหาเรื่องเดือดร้อนด้วยการโพสภาพฮาวเวิร์ด เว็บบ์ผู้ตัดสินใส่เสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมเอฟเอ คัพรอบสามลงทวิตเตอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ภาพตัดต่อเว็บบ์ใส่เสื้อผีแดงกระจายทั่วเน็ตมานานแล้วแต่บาเบิ้ลคงเซฟเก็บไว้ก่อนมาโพสทันทีที่ลิเวอร์พูลตกรอบด้วยจุดโทษนาทีแรกชนิดน่ากังขา


บาเบิ้ลโพสข้อความไว้ว่านี่หรือที่เขาเรียกกันว่าเป็นผู้ตัดสินฝีมือเยี่ยมที่สุด โคตรเงิบเลย


แต่ภายหลังจากนั้นไม่นานอดีตแข้งอาหยักซ์กล่าวขอโทษหลังรู้ว่าเรื่องนี้กำลังเป็นปัญหาผมขอโทษด้วยหากภาพที่โพสลงไปมันดูรุนแรงเกิน มันเป็นแค่อารมณ์หลังแพ้เกมสำคัญมาน่ะ


สมาคมฟุคบอลอังกฤษตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมเมื่อวันก่อนและเตรียมตัดสินลงโทษในวันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้


_____________________________________


แอสซิสต์ติดตา!ยูเว่ออกล่าอาบังไปเสริมรุก

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2010/12/31/article-1343036-0BD7A444000005DC-246_468x454.jpg

ยูเวนตุสสโมสรยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีวางแผนกระชากนานี่ปีกจอมเลื้อยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเสริมเกมบุกในช่วงซัมเมอร์


ลุยจิ เดล เนรี่เทรนเนอร์ม้าลายได้รับการยืนยันจากเจ้าของสโมสรว่าพร้อมให้การสนับสนุนเม็ดเงินอย่างเต็มที่ในการซื้อนักเตะช่วงปิดฤดูกาลและชื่อของปีกทีมชาติโปรตุเกสก็โผล่ขึ้นมาเป็นเป้าหมายต้นๆ


ปีที่ผ่านมานานี่ถีบตัวเองให้หลุดพ้นจากเงาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้อดีตเทพเจ้าคนดังของปีศาจแดงได้สำเร็จหลังเป็นอาวุธหนักในการโจมตีคู่แข่งโดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกที่เขาลงเล่นไป 16 นัดกระซวกไป 6 ประตูแถมยังแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก 9 ครั้งจนก้าวขึ้นไปเป็นผู้นำด้านการจ่ายบอลทำประตูของลีก


ขณะที่เบียงโคเนรี่ต้องการเสริมทัพด้วยผู้เล่นบิ๊กเนมเพื่อช่วยให้ทีมกลับมาเป็นเต้ยในวงการลูกหนังอิตาลีอีกครั้งโดยพวกเขาเชื่อมั่นว่านานี่จะเข้ามาเติมเต็มเกมริมเส้นได้อย่างเหมาะสมเคียงข้างกับมิลอส คราซิซที่ลากเลื้อยอยู่อีกฟากของสนาม



____________________________________





Guideball.com ++ ครบเครื่องเรื่องฟุตบอล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์