ทายาทหมามุ่ย!?ผีล็อกเป้าทุ่ม 22 ล้านป.นำเข้ากูร์คูฟฟ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดีวางแผนสานต่อความยิ่งใหญ่ด้วยการยอมทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์กระชากโยฮัน กูร์คูฟฟ์เพลย์เมคเกอร์โอลิมปิก ลียงมาบงการเกมแดนกลางแทนที่พอล สโคลส์ที่กำลังโรยราเต็มทีแล้ว 

มีรายงานว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือโบราณวัตถุของ"ปีศาจแดง"เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อกูร์คูฟฟ์มาร่วมทีมตอนช่วงจบฤดูกาลหลังเฝ้ามองพัฒนาการของจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วกว่า 2 ปี 

กูร์คูฟฟ์มีความสามารถในการบงการเกมจากบริเวณกลางสนามได้ดีและถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการก้าวเข้ามารับช่วงต่อจากสโคลส์ โดยป๋าเฟอร์กี้หวังใช้โอกาสที่ดาวเตะวัย 24 ไม่มีความสุขในชีวิตการค้าแข้งกับลียงหยิบยื่นโอกาสให้เจ้าตัวย้ายมาสัมผัสเกมฟุตบอลอันน่าตื่นเต้นที่พรีเมียร์ลีีกแทน 

ป๋าเฟอร์กี้กำลังสร้างขุมกำลังยุคใหม่ให้กับแมนฯยูหลังผู้เล่นแกนหลักหลายคนใกล้สิ้นสุดอาชีพการค้าแข้งแล้ว ดังนั้นป๋าจึงดำเนินการถ่ายเลือดใหม่เข้าสู่ทีมซึ่งเห็นได้จากการเซ็นสัญญาดึงฮาเวียร์ เอร์นานเดซและคริส สมอลลิ่งในช่วงซัมเมอร์ 

เจ้าของทีม"ปีศาจแดง"ได้สัญญาว่าจะให้งบก้อนโตแก่ป๋าเฟอร์กี้เพื่อใช้ในการซื้อนักเตะและมีการคาดกันว่ามูลค่าการย้ายทีมของกูร์คูฟฟ์น่าจะอยู่ที่ 20-24 ล้านปอนด์
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์