Man U News Update 12/01/54

ผีแดงขอแผลงฤทธิ์คว้าบุสเก็ตส์ที่ 25 ล้านป.

รูปภาพ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์ผมสันบอสใหญ่โบราณวัตถุของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังอาศัยช่วงที่เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์มิดฟิลด์ร่างโย่งตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทางบาร์เซโลน่า
ไม่ลงตัวยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ดึงนักเตะร่วมทีม

ดาวเตะวัย 22 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะมาแรงแห่งยุคนี้หลังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องให้กับยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันและยังเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางที่ช่วยให้ทีมชาติ
สเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่เขาต้องการได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้อยู่ในระดับเดียวกับฮาเวียร์ มาสเคราโน่มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ที่เป็นตัวสำรอง
ของเขาทว่าอาซูลกราน่าไม่เล่นด้วยกับข้อเรียกร้องดังกล่าว

ขณะที่ป๋าเฟอร์กี้ต้องการหาผู้เล่นคนใหม่มาทำหน้าที่ตัดเกมแดนกลางหลังมิดฟิลด์ตัวรับโดยธรรมชาติอย่างโอเว่น ฮากรีฟฟ์เจ็บยาวไม่รู้ชะตากรรมดังนั้นจอมคนเลือดขี้เมา
จึงหวังใช้สถานการณ์ที่บุสเก็ตส์กำลังอึมครึมกับทางบาร์ซ่าเร่งเดินเครื่องเข้าไปแทรกระหว่างกลางเพื่อดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม

เชื่อกันว่าปีศาจแดงจะทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ให้กับทางบาร์เซโลน่าเพื่อดึงบุสเก็ตส์มาร่วมทีมและมีแนวโน้มว่าอาจจะสมหวังเพราะทางโจเซฟ กวาร์ดิโอล่านายใหญ่แก๊งค์
ต่างดาวก็มีมาสเคราโน่คอยสแตนด์บายอยู่แล้วและเป็ปเองก็ไม่ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยในระดับที่สูงมากเกินไปให้กับนักเตะเนื่องจากเกรงว่าอาจเป็นข้ออ้างให้ผู้เล่นคนอื่นๆ
ขอขึ้นค่าเหนื่อยตามนั้นเอง

______________________________________

เรอัลมาดริด ตกเป็นข่าวกำลังตามล่า ชิชาริโต้


รูปภาพ
เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งหัวหอก 3 ราย ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ คาร์ลอส เตเวซ ในฐานะเป้าหมายคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ราชันชุดขาว ประสบปัญหาขาดกองหน้า และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ต้องการดาวยิงรายใหม่เสริมทัพ

_____________________________________________


แกรนท์รับใช้เคล็ดลับเซอร์คุมค้อน


src=http://uimg.7mth.com/pics/20110111/20110111_gpylzybie2leke6huxtp.jpg 

         อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับใช้เคล็ดลับการกุมบังเหียนจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการรักษาเก้าอี้นายใหญ่ถิ่น อัพตัน พาร์ค มาได้จนถึงทุกวันนี้ พร้อมลั่นขอมุ่งสมาธิในการนำ ขุนค้อน เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึก คาร์ลิ่ง คัพ ให้ได้ แม้อาจจะถูกเจ้าของทีมปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม


        โค้ชวัย 55 ปี กล่าวว่า ผมได้พูดคุยกับ อเล็กซ์ มาหลายครั้ง และเขาก็ได้ให้คำแนะนำที่ดีมากแก่ผม ซึ่งผมก็ใช้มันมาโดยตลอด อเล็กซ์ คือบุคคลที่ยอดเยี่ยมเพราะเขาอยู่ในตำแหน่งที่เขาเคยเกือบที่จะต้องจาก ยูไนเต็ด ไป และทุกคนก็ได้รู้แล้วว่าเขาได้ทำอะไรบ้างหลังจากนั้น เมื่อคุณเข้ามารับงานผู้จัดการทีมในวงการฟุตบอล คุณไม่คิดหรอกว่าทุกอย่างจะราบรื่น คุณรู้ว่ามันมีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ ซึ่งคุณจะต้องรับมือกับสิ่งนี้ให้ได้ ที่ เวสต์แฮม กำลังมีสถานการณ์ที่ไม่ปกติแต่ผมต้องการที่จะรับมือกับความท้าทายนี้
 
        ขณะเดียวกัน อดีตบิ๊กบอส เชลซี ยังเผยว่า รู้สึกถึงความไม่มั่นคงในตำแหน่ง นับตั้งแต่ที่สโมสรปฏิเสธคว้าตัว สตีฟ ซิดเวลล์ มาร่วมทีม แม้ว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ แอสตัน วิลล่า รวมถึงสัญญาส่วนตัวของนักเตะได้แล้วก็ตาม
 
        ผมได้พูดคุยกับเจ้าของทีมถึงผู้เล่นที่ผมต้องการและเราก็ได้คิดถึงเรื่องสถานะทางการเงินด้วยเช่นกัน ผมเข้าใจปัญหาของพวกเขาและพวกเขาก็เข้าใจปัญหาของผม ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเราไม่มีอุปสรรคใดๆ แต่อุปสรรคเหล่านี้จะไม่สามารถหยุดยั้งการทำหน้าที่ของผมได้ ผมจะทำมันต่อไปจนกว่าผมจะคิดว่าทำมันไม่ได้และจากนั้นผมจะทำการตัดสินใจต่อไป ผมกล้าบอกคุณว่าผมไม่เคยทอดทิ้งสโมสรไปในช่วงกลางฤดูกาลเลย อีก 2 ปี ก็จะครบ 40 ปี ที่ผมอยู่ในวงการฟุตบอลและผมก็ไม่เคยจากทีมไปอย่างรวดเร็ว คุณมักจะมีประเด็นส่วนตัวอยู่เสมอและผมก็เข้าใจ แต่ทีมและสโมสรมีความสำคัญมากกว่าตัวผม ผมสามารถรับมือได้เฉพาะสิ่งที่ผมสามารถควบคุมมันได้เท่านั้น แกรนท์ กล่าว
 
       อย่างไรก็ตาม คาดว่า เดวิด ซัลลิแวน และ เดวิด โกลด์ 2 เจ้าของทีม เวสต์แฮม จะถกกันถึงอนาคตของ แกรนท์ ในระหว่างการประชุมบอร์ดบริหารสโมสร ในวันพุธที่ 12 ม.ค.นี้ ทว่าเจ้าตัวยังยืนยันที่จะขอมุ่งสมาธิไปกับการนำทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่สนาม เวมบลีย์ ให้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1981 
  
       การผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ ทุกคนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นกันทั้งนั้น ความกดดันสามารถทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ ผมไม่ต้องการที่จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกความกดดันเข้ามาควบคุมตัวผม แกรนท์ ปิดท้าย

_____________________________________

ไม่แน่อาจเป็นนักเตะผี!พรีเมียร์ฉาว






align=center


 เดอะซัน ตีข่าว 3 นักฟุตบอลชื่อดังในพรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษ โดนสาวชาวสวีดิช แอบถ่ายระหว่างมีความสัมพันธ์กัน หลังจากงานปาร์ตี้ที่โรงแรมใน ลาส เวกัส โดยถ่ายจากโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รีเชื่อว่าเป็นการแบล็คเมล์นักเตะคนรายนี้ แต่ไม่ได้บอกว่านักเตะรายนี้เป็นใคร 

     โดยนักเตะคนดังกล่าวอายุประมาณ 20 ต้นๆ เล่นให้กับสโมสรหนึ่งและอยู่ในอันดับท็อปเท็นของอังกฤษ ไปมีสัมพันธ์กับสาวๆ พร้อมกับเพื่อนชายอีก 2 คน ณ โรงแรมแห่งหนึ่งที่ ลาส เวกัส ซึ่งมีหลักฐานทุกอย่างปรากฎอยู่ในคลิปวีดีโอโดยใช้โทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รีถ่ายไว้ และเชื่อว่าเป็นการแบล็คเมล์นักเตะคนนี้ที่มีดีกรีระดับทีมชาติ 

     เราจะพยายามตามหาบุกคลที่เป็นเจ้าของอีเมลอยู่ แม้ว่าเธอจะพยายามหลบซ่อนและปิดบังทุกสิ่งทุกอย่าง แน่นอนว่าทุกอย่างน่าจะคืบหน้าในเร็วๆนี้ ซึ่งอาจจะเป็นฝีมือของคนในกลุ่มนั้นหรือบุคคลที่ 3 ไม่ได้อยู่ในปาร์ตีที่โรงแรมนั้นก็เป็นไปได้ คนที่อยู่ในเหตุการณ์คืนนั้นกล่าว 

Premier League star blackmail over orgy with 3 blondes 

AN alleged plot to blackmail a Premier League footballer who had an orgy with three Swedish blondes is being probed by police. 


_________________________________________________

ไม่ลืมกัน!โด้จิ๋วบอกเป็นเกียรติมีลุ้นแข้งยอดเยี่ยมตลอดกาลผี

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊คพูดถึงสโมสรเก่าอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยเขายอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีชื่อลุ้นการเป็นนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของสโมสร

โรนัลโด้ย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์ของฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล โดยเขาใช้เวลา 6 ปีค้าแข้งอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและคว้ารางวัลต่างๆมากมาย

มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อเหล่านี้

ผมพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ และผมก็ได้รับความสำเร็จต่างๆมากมาย

นับเป็น 6 ปีที่ยอดเยี่ยมทั้งเรื่องส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพ

_____________________________________

ผีตาปริบๆ!งูเร่งมือเผด็จศึกนิว โด้จิ๋วใน 7 วัน



เห็นทีงานนี้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องทำใจ เมื่อ เลโอนาร์โด กุนซือไฟแรงทีมอินเตอร์ มิลานเตรียมฉลองการเข้ารับตำแหน่งประเดิมคว้า อเล็กซิส ซานเชซ เจ้าของฉายา นิว คริสติอาโน่ โรนัลโด้ คาดไม่เกินสัปดาห์เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีรายงานว่าจอมสับทีมชาติชิลีพร้อมตอบรับโยกมาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมียซซ่าเพื่ออนาคตที่ดีกว่าแม้ อูดิเนเซ่ อยากรั้งเอาไว้ช่วยงานจนจบฤดูกาล

มาร์โก้ บรังก้า ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคทีมเนรัซซูรี่ได้รับมอบหมายดำเนินการเปิดดีล ซานเชซ ภายใน 7 วันโดยตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการตกลง

บรังก้า ยื่นข้อเสนอเบื้องต้น 15 ล้านปอนด์แถมด้วย โจนาธาน เบียเบียนี่ ขณะที่ อูดิเนเซ่ ต้องการเพียวๆ 20 ล้านปอนด์ สุดท้าย บรังก้า ให้เพิ่มแค่ 2 ล้านปอนด์เป็น 17 ล้านปอนด์แต่ไม่แถมใคร ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบ

______________________________________

ยิงเป็นชุด!ป๋าแกะรอยจีบหอกจอมโหด



ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังเดินหน้าเสริมประสิทธิภาพเกมรุกให้คมกริบกว่าที่เป็นอยู่กำลังจับตามอง เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยค่ายนาโปลี

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังรายงานว่าป๋าเฟอร์กี้สอดส่องไปที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะในอิตาลีเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งฟอร์มอันร้อนแรงเกินห้ามใจของ คาวานี่ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูมีลุ้นดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา

ว่ากันว่าท่านเซอร์เตรียมโละ ไมเคิล โอเว่น ดาวยิงไม้ใกล้ฝั่งที่อายุปาเข้าไป 31 ปีแล้วและจะหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้จึงต้องการดาวยิงจอมโหดมาช่วยประสิทธิภาพ

______________________________________

เทฟเฟล็ทสำราญรับ 80k ต่อวีคต่อสัญญาผี



ดันจนได้ดิบได้ดีต้องให้รางวัลกันหน่อยว่าแล้วท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่รอช้าจับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ขยายเวลาเพิ่มอีก 4 ปีแถมเพิ่มค่าแรง 80,000 ต่อสัปดาห์ด้วย

เดอะพีเพิ้ล หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงานป๋าเฟอร์กี้ตอบแทนความซื่อสัตย์กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์มีส่วนช่วยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยจึงได้เรียกลูกศิษย์เข้าไปคุยเรื่องอนนาคต

คาดว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะได้สัญญาฉบับใหม่ผูกมัดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดจนถึงปี 2015 แถมค่าเหนื่อยมากขึ้น 80,000 ต่อสัปดาห์ โดยน่าจะปิดดีลภายในเดือนนี้

_______________________________________
ป๋าหอบ 22 ล้านป.พรากเฮนเดอร์สัน-เอ็นริเก้






























เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่วัตถุโบราณของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งเป้ากระชากจอร์แดน เฮนเดอร์สันมิดฟิลด์ซันเดอร์แลนด์และโฆเซ่ เอ็นริเก้มาเสริมทัพด้วยสนนราคารวมกันที่ 22 ล้านปอนด์

กองกลางทีมชาติอังกฤษของทีมแมวดำพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนฯยูมากกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพราะเขาเชื่อว่ามีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่า

แม้แมนฯซิตี้จะแสดงความสนใจที่ชัดเจนกว่าแต่ในความคิดของเฮนเดอร์สันนั้นเขากลับคิดว่าการย้ายไปร่วมทีมเรือใบสีฟ้าเป็นทางเลือกที่ผิดสำหรับเขาเนื่องจากเขาเห็นตัวอย่างจากอดัม จอห์นสันและเจมส์ มิลเนอร์ที่ต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมรวมดาราอย่างหนักหน่วง

ทั้งนี้การเสนอราคาซื้อเฮนเดอร์สันอาจสิ้นสุดในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนนี้แต่มีแนวโน้มที่สูงกว่าหากจะเป็นการโยกย้ายในตอนจบฤดูกาล

ขณะที่ปาทริซ เอฟร่ากำลังเตะถ่วงสัญญาฉบับใหม่ของปีศาจแดงจึงทำให้ป๋าเฟอร์กี้ต้องมองหาตัวเลือกอื่นเผิ่อไว้และได้เล็งไปที่เอ็นริเก้แบ็กซ้ายวัย 24 ปีของสาลิกาดง

พี่ติ๊กกำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลถัดไปและอดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสก็ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับเรอัล มาดริด

ทั้งนี้เอ็นริเก้ได้ถูกแซมอัลลาไดซ์นายใหญ่ทีมนิวคาสเซิ่ลในขณะนั้นดึงตัวมาจากบีญาร์เรอัลด้วยค่าตัว 6.3 ล้านปอนด์ในเดือนสิงหาคมปี 2007

เชื่อกันว่าป๋าเฟอร์กี้ได้กันงบประมาณราว 22 ล้านปอนด์ไว้กระชากดาวเตะแห่งแดนอีสานทั้งสองรายมาร่วมสโมสรในโครงการสร้างทีมยุคใหม่ของป๋านั้นเอง

_________________________________________
ใจหาย!เนวิลล์ส่อรีไทร์จบซีซั่น

















โกล์.คอม สื่อนอกชื่อดังเปิดเผยข่าวที่ทำเอาสาวกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจต้องใจหายว่า แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมที่รับใช้ปีศาจแดงมานานถึง 19 ปีกำลังจะแขวนสตั๊ดแล้วหลังจบฤดูกาลนี้

เนวิลล์ได้บอกเพื่อนแล้วว่า คงไม่สามารถเล่นในระดับสูงสุดได้ต่อไป และก็ไม่อยากจะเล่นให้กับสโมสรอื่นด้วย จึงมีแผนที่จะเปลี่ยนมารับหน้าที่โค้ชที่โอลด์แทรฟฟอร์ดต่อเลย

กองหลังวัย 35 ปีมีโอกาสลงสนามให้กับทีมเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และจากความเร็วที่ตกไปนั้นก็เกือบมาโดนใบแดงไล่ออกในเกมสัปดาห์ที่แล้วที่พบกับเวสต์บรอมวิชอัลเบียนอีกต่างหาก

เนวิลล์รู้สึกว่าร่างกายของตนนั้นคงไม่อำนวยแล้ว และการรีไทร์ไปในฐานะบุคคลที่รับใช้สโมสรเดียวมาตลอดคงเป็นทางเลือกที่ดี และเป็นที่น่าพอใจของแฟนบอลปีศาจแดงทุกที่แน่ๆ เพื่อจะได้นึกถึงวันวานที่ยังหอมหวานคว้าแชมป์มาด้วยกัน

นอกจากนี้ อีกทางเลือกหนึ่งขอแบ็คขวารายนี้คือการก้าวไปคุมทีมสำรอง ตำแหน่งเดิมของโอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เคยทำไว้นาน 2 ปีครึ่ง ก่อนจะย้ายออกไปคุมทีมที่บ้านเกิดในนอร์เวย์เมื่อไม่นานมานี้

___________________________________

รูปภาพ 



รูปภาพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์