ลือใหม่ผีแดงเหล่กอร์ดอนทายาทซาร์

ลือใหม่ผีแดงเหล่กอร์ดอนทายาทซาร์

ข่าวลือไม่มีวันตาย ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกพาดพิงกับ เคร็ก กอร์ดอน แล้วโดยเชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดงหมายตาคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ให้ย้ายจากซันเดอร์แลนด์มาเฝ้าเสาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่น่าจะ แขวนถุงมือ


     หลังจากถูกลือกับนายทวารหลายต่อหลายรายมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อ 11 ม.ค. ปีศาจแดงก็ตกเป็นข่าวกับกอร์ดอนวัย 28 ปี ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มกับแมวดำได้อย่างยอดเยี่ยมหลังทำสถิติเป็นผู้รักษาประตูในเกาะอังกฤษค่าตัวแพงที่สุดกับ การถูกซื้อมาจากฮาร์ทส์ เมื่อปี 2007 ในราคา 7 ล้านปอนด์ (350 ล้านบาท)
   
     รายงานข่าวแจ้งว่าซันเดอร์แลนด์ของกุนซือ สตีฟ บรูซ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะตั้งค่าตัวกอร์ดอนเอาไว้ ที่ 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) และอาจจำต้องยอมขายโกลมือกาวที่เหลือสัญญาอยู่อีก 18 เดือนเพื่อป้องกันไม่ให้ เสียเขาไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาในเดือน พ.ค. 2012
   
     โดยก่อนหน้านี้ผีแดงตกเป็นข่าวกับ มานูเอล นอยเออร์ นายประตูทีมชาติเยอรมันเช่นกัน แต่เชื่อกันว่า บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสดึงเขาไปจากชาลเก้สูงกว่าจึงส่งผลให้เฟอร์กี้ถูกลือกับกอร์ดอนแทนหลังยอมรับว่าต้องการผู้รักษาประตู ประสบการณ์สูงแม้จะเซ็นสัญญากับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ชาวเดนมาร์กไปแล้วก็ตาม
ที่มา  http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110112_125.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์