เฟล็ทชี้ผีบุกรังปืนถูกเวลา

เฟล็ทชี้ผีบุกรังปืนถูกเวลา

 

เฟล็ทชี้ผีบุกรังปืนถูกเวลา



ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องเลือดสกอตต์ ผีแดง แมนยู ยูไนเต็ด ชี้เกมบิ๊กแมตช์นัดบุกรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล เกิดขึ้นถูกเวลาเป็นอย่างยิ่ง เหตุทัพ เร้ด เดวิลส์ ฟอร์มกำลังร้อนแรงเกินห้ามใจ ตั้งเป้าขอลบความผิดหวังที่เคยลงมาปราชัยถึงลอนดอนในซีซั่นก่อนให้ได้ 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่พลพรรค ปีศาจแดง กำลังจะออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นั้น เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาก เร้ด เดวิลส์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง จากการคว้าชัยชนะในลีกติดต่อกันมาแล้วถึง 8 นัด

เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า เรารู้ว่า พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด ดังนั้นมันจึงต้องเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่เรากำลังเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้น เราจะเดินทางลงไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ เรากลับมาเข้าฟอร์มถูกเวลาพอดี เราออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยความเฉื่อยชาเล็กน้อย ถึงแม้จะสร้างสรรค์โอกาสทำปะตูได้อย่างมากมายก็ตาม

แต่ตอนนี้ประตูเริ่มจะไหลมาแล้ว และเราก็กำลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง มันเป็นช่วงเวลาที่ดีในการพบกับ อาร์เซน่อล มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเราในฤดูกาลนี้ และมันก็เป็นเรื่องน่าสนใจที่ได้เห็นว่า เรามาได้ไกลขนาดไหน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ กล่าว

ในการเดินทางลงมาเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกเมื่อซีซั่นที่แล้ว แมนยู ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ก่อนจะโดน อาร์เซน่อล ทวงคืนทีเดียว 2 ประตูรวด และพลิกกลับมาเป็นฝ่ายชนะได้ในท้ายที่สุด โดย เฟล็ท กล่าวว่า ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทุกคน ต้องการจะลบล้างความทรงจำที่เจ็บปวดอันนี้

มันเป็นเกมที่ทุกคนตั้งตารอ โดยเฉพาะหลังจากความผิดหวังเมื่อฤดูกาลก่อน ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม การขึ้นนำ และคุมเกมเอาไว้ได้ จากนั้นก็มาเสีย 2 ประตูในช่วงท้าย มันน่าผิดหวังมาก และนั่นเป็นบางเรื่องที่เราต้องการจะแก้ตัว ลูกรักท่านเซอร์ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์