ถ้าซ้ำก็ขออภัยด้วย

โหวตยุคป๋ารอยหงส์สิ้นหวังสุดในประวัติศาสตร์

10/01/2011 12:18:01


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110110D1M81310.jpg




        แฟนบอล หงส์แดง ลิเวอร์พูล พร้อมใจโหวตตราหน้าให้ยุคของกุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน เป็นช่วงที่ทีมมีผลงานในสนามเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยคะแนนล้มหลามถึง 86 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยุคของแกรม ซูเนสส์ ตามมาในอันดับ 2 ด้วยเสียงโหวตแค่ 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น


     เว็บไซต์ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ดังประจำเมืองลิเวอร์พูล ได้มีการทำผลสำรวจที่เปิดเผยว่าบรรดาเดอะ ค็อป ส่วนใหญ่ มีความเห็นตรงกันว่าช่วงเวลา 6 เดือนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ถือเป็นยุคที่ขุนพล หงส์แดง ทำผลงานในสนามได้ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร 
 
     กองเชียร์ประมาณ 86 เปอร์เซ็นต์ จากเกือบ 1,000 คน ที่ร่วมตอบโพลล์ออนไลน์คิดว่า หงส์แดง ไม่เคยมียุคใดที่เล่นได้สิ้นหวังมากไปกว่าช่วงที่ ป๋ารอย คุมทีมระหว่างมาแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนอำลา แอนฟิลด์ ไป เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     ฮ็อจด์สัน นำห่างอันดับ 2 ยุคของ แกรม ซูเนสส์ ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 ที่ได้คะแนนโหวตเพียง 6 เปอร์เซนต์ แบบไม่เห็นฝุ่น ขณะที่ช่วงกลางถึงปลายยุค 1950 ที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานน่าหดหู่ในดิวิชั่น 2 เดิม (เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ปัจจุบัน) ก่อนที่ บิล แชงค์ลี่ย์ เข้ามาพลิกชะตาทีม เป็นอีกช่วงเดียวที่มีคะแนนโหวตอย่างมีนัยสำคัญที่ 5 เปอร์เซ็นต์
 
     นอกเหนือจากนี้ ช่วงเวลาที่ ราฟาเอล เบนิเตซ และ เชราร์ อุลลิเย่ร์ รั้งบังเหียนในช่วงหลายฤดูกาลหลังที่ผ่านมา รวมถึง ช่วงที่ รอย อีแวนส์ และ อุลลิเย่ร์ ทดลองคุมทีมร่วมกัน แล้วผลงานไม่ดีเท่าไร แต่ละช่วงได้คะแนนโหวตไปไม่เกิน 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์