Man U News Update 10/01/54

ป๋าล็อกเป้าคว้ายัง-คล้าร์กเข้าทีมยุคใหม่

รูปภาพ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์ผมสันกุนซือวัตถุโบราณวางแผนสร้างขุมกำลังยุคใหม่ในฤดูกาลหน้าด้วยการจัดงบ 30 ล้านปอนด์ไปล่อแอสตัน วิลล่าให้ปล่อยแอชลี่ย์ ยังและเคียแรน
คล้าร์กมาร่วมทีม

ป๋าเฟอร์กี้ชื่นชมในฝีเท้าของอดีตแข้งวัตฟอร์ดเป็นอย่างมากและมีความมั่นใจว่าสามารถชักชวนให้ปีกจอมพริ้วรายนี้ให้ย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ได้เนื่องจาก
สิงห์ผงาดตระหนักดีว่าหากปล่อยให้นักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาอยู่กับทีมต่อไปเรื่อยๆย่อมไม่มีทางได้ค่าตัวอย่างงามแน่

นอกจากนั้นป๋ายังต้องการดึงตัวคล้าร์กที่แสดงความสามารถได้อย่างน่าประทับใจมาร่วมทีมด้วยอีกคนโดยนักเตะรายนี้เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและมิดฟิลด์ตัวกลางและถือ
เป็นหนึ่งในไม่กี่ไฮไลท์ที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่ไม่ดีของวิลล่า

อย่างไรก็ตามแม้ป๋าเฟอร์กี้จะได้รับการยืนยันจากเจ้าของสโมสรว่ามีเงินให้ช็อปเต็มที่แต่ดูเหมือนว่าป๋าเองก็ต้องจัดการเคลียร์พื้นที่ให้มีที่ว่างสำหรับนักเตะใหม่ด้วยการปล่อย
ผู้เล่นบางคนออกไปอย่างเอ๊ดวิน ฟาน เดอ ซาร์, แกรี่ เนวิลล์, โอเว่น ฮากรีฟฟ์, โธมัส คุสแซคซ์, ไมเคิ่ล โอเว่นและเวส บราวน์ซึ่งอาจจะเป็นเพราะการแขวนสตั๊ดหรือ
ไม่ก็เพราะขาดโอกาสในทีมตัวจริงนั้นเอง

___________________________________

ผีเอาแน่!!

__________________________________________________________
รูปภาพ

สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ผมสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 720 ล้านบาท ดึงตัว ชินจิ คากาวะ กองหน้าดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งซีซั่นแรกของศึก บุนเดสลีกา



ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เล็งคว้า ชินจิ คากาวะ กองหน้าตัวเก่ง เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เข้ามาเสริมแนวรุก ตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา



คากาวะ วัย 21 ปี ย้ายจาก เซเรโซ่ โอซาก้า ในศึก เจ-ลีก ญี่ปุ่น มาเป็นนักเตะ เสือเหลือง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานโดดเด่นซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 17 เกม พาทีมนั่งจ่าฝูงมีลุ้นคว้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ในฤดูกาลนี้



ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ผมสัน กุนซือ ปีศาจแดง ประทับใจความขยันและความทุ่มเทของนักเตะเอเชีย อย่าง พาร์ค ชี-ซอง กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ทำให้สนดึง คากาวะ มาแทน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่ใกล้จะปลดระวางเต็มที



ในเวลานี้ คากาวะ กำลังช่วยทีมชาติญี่ปุ่น ทำศึก เอเชียน คัพ 2011 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งเป็นที่คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปเสริมทัพ



_________________________________________________

โอเว่นไม่แคร์ใครว่าย้ายมาตกอับกับผี

รูปภาพ

ไมเคิล โอเว่น หอกร่างเตี้ยปากแข็งไม่รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจเลยที่เลือกรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างที่ควรจะเป็น

นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนปรากฎว่าดาวยิงวัย 31ปีลงเล่นไปแค่ 39 นัดเท่านั้น ขณะที่สัญญาจะหมดอายุจบฤดูกาลนี้จึงเกิดคำถามตาม
มาว่าจะยังอยู่ต่อหรือไม่

ผมรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วตอนที่ผมมาที่นี่ ผมคงไม่ได้เล่นทุกเกมหรอก มันแตกต่างเพียงเล็กน้อยจากสิ่งที่ผมเคยประสบมา โอเว่นเปิดใจผ่านสื่อ ยูไนเต็ด รีวิว

แต่ผมพร้อมจะเสียสละในทุกๆเกมเพื่อที่จะได้อยู่เคียงข้างและฝึกซ้อมกับนักเตะชั้นแนวหน้ารวมถึงทำงานภายใต้สุดยอดกุนซือที่เก่งๆ

ผมไม่ผิดหวังเลยนะตลอดช่วงระยะเวลาที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมรักทุกๆนาทีที่ผ่านไป


___________________________________

คนนี้ทำเอง  !!


รูปภาพ

บาเบลขอโทษนำภาพเว็บบ์สวมชุดผีโพสต์ทวิตเตอร์
ไรอัน บาเบล ปีกเทคนิคดีของ ลิเวอร์พูล รีบออกมาขอโทษ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หลังนำภาพตัดต่อท่านเปาเลือดผู้ดี สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโพสต์ใน ทวิตเตอร์ ชี้ก็แค่แสดงความรู้สึกหลังแพ้ ผีแดง ตกรอบ เอฟเอ คัพ เท่านั้น และไม่คิดว่า เอฟเอ จะมองเรื่องนี้เป็นเรื่องซีเรียส



ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวขอโทษ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หลังนำภาพตัดต่อผู้ตัดสินชื่อดัง สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโพสต์ใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม หลังจบเกมที่ หงส์แดง แพ้ ปีศาจแดง 0-1 ตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว เว็บบ์ โดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังเป่าจุดโทษตั้งแต่นาทีแรก จากจังหวะก้ำกึ่งว่า แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง เดอะ เร้ดส์ ทำฟาวล์ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หรือไม่ นอกจากนี้ เจ้าตัวยังควักใบแดงไล่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หลังเข้าพรวดเปิดปุ่มสตั๊ดใส่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในช่วงกลางครึ่งแรก

จากกรณีดังกล่าว สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แสดงความไม่พอใจ และดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้ทันที ในขณะที่อดีตเด็กปั้น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สำนึกผิด ออกมากล่าวขอโทษ ผมขอโทษ ถ้าพวกเขามองว่า การโพสต์ภาพของผมเป็นเรื่องที่จริงจัง นี่ก็แค่การแสดงความรู้สึกหลังจากที่แพ้ในเกมสำคัญเท่านั้นเอง ผมเสียใจกับ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ด้วย

ก่อนหน้านี้ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ เดอะ เร้ดส์ ก็ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของ เว็บบ์ ตั้งแต่จังหวะให้จุดโทษ ทั้งที่ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ สัมผัสตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นิดเดียว รวมทั้งการแจกใบแดงให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทั้งที่เกมผ่านไปแค่ 32 นาทีเท่านั้น

_________________________________________________

แฟนผีเฮ!ป๋าเผยรถด่วนซ่อมใกล้เสร็จแล้ว

รูปภาพ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ผมสันออกมาเผยข่าวดีให้กับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับรู้โดยอันโตนิโอ วาเลนเซียปีกขวาเท้าซ้ายเล็บขบกำลังจะหายจากอาการบาดเจ็บซึ่ง
อาจจะกลับมาลงสนามได้ในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

วาเลนเซียได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักจากการเข้าปะทะกับเคิร์ก บรอดฟุตนักเตะของกลาสโกว์ เรนเจอร์สในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงต้นฤดูกาล และหลายฝ่ายกลัวว่า
เขาจะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้อีกในฤดูกาลนี้

อันโตนิโอกำลังดีขึ้นอย่างที่พวกเราคาดหวังเอาไว้

มันเป็นเรื่องยากเสมอเมื่อคุณพูดถึงอาการบาดเจ็บแบบยาวนาน เพราะคุณอาจจะต้องใช้เวลามากไปกว่าเดิมอีกหลายอาทิตย์

แต่พวกเรากำลังมองไปในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์หรือต้นเดือนมีนาคมนี้

เขาจะกลับมาร่วมซ้อมกับเราได้ในอีกประมาณ 5-6 สัปดาห์ แต่จากระยะเวลาที่เขาบาดเจ็บไปนั้น เราต้องการให้เวลากับเขาเพื่อให้ทุกๆอย่างไหลได้อย่างราบรื่น

____________________________________

ผลจับติ้ว FA cup รอบ 4 ผีเจอ.....


FA Cup fourth round draw:

Torquay v Crawley Town or Derby

Watford v Brighton

Bolton v Wigan

Arsenal or Leeds v Huddersfield

Fulham v Tottenham

Everton v Chelsea or Ipswich

Southampton v
Manchester United

Swansea v Leyton Orient

Burnley v Burton

Birmingham v Coventry

Doncaster Rovers or Wolves v Stoke or Cardiff

Notts County v Leicester or Man City

Stevenage v Reading

Aston Villa v Blackburn Rovers

West Ham v Nottingham Forest

Sheffield Wednesday v Wycombe or Hereford

 
______________________________________


บริการใหม่ เอาใจแฟนผีโดยเฉพาะ กับการเกาะติดทีมรักตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

ให้แฟนผีไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 50 บาทต่อเดือน

ท่านจะได้รับ
- ข่าวความเคลื่อไหวของทีมทุกวัน
- โปรแกรมการแข่งขันพร้อมเวลาและช่องถ่ายทอดสด
- รายชื่อนักเตะก่อนแข่ง
- รายงานสดทุกนัด Live Score รวดเร็วทันใจ

AIS, DTAC, TRUE สมัครเบอร์ *4824810004
ยกเลิก *4824810014



ท่านที่ใช้แบบเติมเงิน รบกวนเช็คยอดเงินในมือถือท่านด้วยนะครับว่ามีเงินพอหรือไม่ เพราะไม่งั้นก็สมัครไม่ได้ครับ



รูปภาพ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์