ปูด!ผีเล็งกลางดาวรุ่งกลัดบัค

สื่อเมืองผู้ดี ปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว มาร์โก รอยส์ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทีม คาด ปีศาจแดง พร้อมจัดการกระชากดาวเตะวัย 21 ปี ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวราว 560 ล้านบาท

     เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ รายงานว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะคว้าตัว มาร์โก รอยส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทัพ หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา โดยซัดไปแล้วทั้งสิ้น 5 ประตู กับผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 6 ลูก ในฤดูกาลนี้ และคาดว่ามูลค่าในการฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งมีผลอยู่จนถึงปี 2015 น่าจะอยู่ที่ราว 14 ล้านยูโร (ประมาณ 560 ล้านบาท) ด้วยกัน
 
     ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ทำการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่านายใหญ่วัย 69 ปี ซึ่งเคยตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัว มาร์โก มาริน ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ในช่วงก่อนหน้านี้ จะสามารถคว้าตัวแข้งทีมชาติเยอรมันชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก กลัดบัค ต้องร่วงตกชั้นไปจากลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ในซีซั่นนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์