ทายสิใครเอ่ย? 4 กุนสือรายแรกรับงานฉลองปีเถาะ

ภายหลังจากเกมกลางสัปดาห์ของศึกพรีเมียร์ลีกผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งปรากฏว่า ทีมดังที่มีกุนซืออยู่ในข่ายเก้าอี้ร้อน 4 ทีม อันประกอบด้วย เชลซี, ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลลา และเวสต์แฮม ต่างพร้อมใจกันพ่ายเรียบทั้ง 4 ทีม


จากผลงานที่ออกมาดังกล่าว ทำให้น่าสนใจว่า จะมีกุนซือรายใดตกงานเป็นรายแรกประเดิมปี 2011 เพราะก่อนหน้านี้ มีผู้จัดการทีมในลีกสูงสุด ต้องกระเด็นตกเก้าอี้ไปเดินเตะฝุ่นอยู่ก่อนแล้ว 2 ราย ในช่วงปลายปี คือ แซม อัลลาไดซ์ ที่ถูกแบล็คเบิร์น เขี่ยทิ้ง และคริส ฮิวจ์ตัน ที่ถูกนิวคาสเซิล ตะเพิดออกไป


โดยประเมิน จากทั้ง 4 ทีม ที่ผลงานย่ำแย่มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบ่อนในเมืองผู้ดีก็ออกราคามายั่วใจนักแทงให้ โดยอันดับยกให้ รอย ฮอดจ์สัน ของลิเวอร์พูล นำโดงเต็งหนึ่ง เพราะเคยโดนเจ้าของทีมจี้กดดันมาแล้วถึง 2 ครั้งใหญ่ๆ แม้จะเพิ่งเซฟเก้าอี้ไปได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับมาพ่ายต่อแบล็กเบิร์นอีก จึงอาจจะไม่น่ารอดในเร็ววันนี้ และน่าจะเป็นรายแรกของปีกระต่ายปีนี้


รายต่อมา ที่น่าห่วงคือ อัฟรัม แกรนท์ ของเวสต์แฮม ที่โดนนิวคาสเซิลถล่มเละเทะไป 5 – 0 ก็อาจจะไม่รอดก็เป็นได้เพราะทีมขุนค้อน หล่นไปรั้งบ๊วยทันทีจากความพ่ายแพ้เกมดังกล่าว เพราะว่า วูล์ฟแฮมตัน เกิดพลิกล็อกชนะเชลซี ได้นั้นเอง


รายที่ 3 “เฮียโปน” เชราร์ด อุลลิเยร์ ของแอสตัน วิลลา เข้ามายังไม่ครบ 6 เดือน แต่ผลงานของทีมนับวันจะสาละวันเตี้ยลง หล่นมาอยู่โซนอันตรายที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ก็มีสิทธิ์โดนปลดได้เช่นกัน แม้ว่าจะยังไม่มีชื่อใครโผล่มาร่วมลุ้นชิงเก้าอี้ก็ตาม


รายสุดท้าย คาร์โล อันเชล็อตติ อาจจะไม่กดดันเหมือน 3 รายแรก เพราะทีมอาการแย่มาก หล่นอยู่โซนหนีตาย แต่ เชลซี นั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้เกิดการกระตุ้นให้ฮึดอีกรอบ เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ แม้ว่าจะค่อนข้างริบหรี่แล้ว หลังจากถูกทิ้งถึง 9 คะแนน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์