Man u News Update 06/01/54

















นานี เชื่อผีทำได้แชมป์ไร้พ่าย

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000100201.jpg

นานี ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจหากต้นสังกัดยังทำงานอย่างหนักต่อไปเหมือนช่วงที่ผ่านมา ย่อมมีโอกาสจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษโดยไม่แพ้ต่อทีมใด

นานี ยิงประตูชัยช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ สโต๊ก ซิตี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ ผีแดง รักษาสถิติไม่แพ้ใครจากการลงสนาม 20 นัดในฤดูกาลนี้และครองบัลลังก์จ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยมีคะแนนนำอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี ห่าง 3 คะแนนและมีเกมในมืออีก 1 นัด

ผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อว่าลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีโอกาสทำสถิติเช่นเดียวกับ อาร์เซนอล ที่คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีโดยไม่แพ้ใครเมื่อฤดูกาล 2003-04 รวมถึงปีกชาวโปรตุเกสด้วย

ผมหวังว่าเราสามารถไม่แพ้ใครตลอดฤดูกาล เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีและทำผลงานได้ดีมากในช่วงที่ผ่านมา นานี กล่าว เราต้องทำงานอย่างหนักต่อไปและทำเหมือนที่ผ่านมา เราจะจบฤดูกาลด้วยบางสิ่งที่พิเศษมากๆ...

อ่านต่อ http://www.b4thematch.com/show-news.php?news_id=53097 

_________________________________________________________

















เฟอร์กี มั่นใจผียึดฝูงจนจบฤดูกาล

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000049101.jpg

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 อยู่ไม่ใกล้เกินเอื้อม เพราะจากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมายืนยันว่า ผีแดง จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆในช่วงที่สองของฤดูกาล หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รักษาจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่นด้วยการเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ยิงประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาที 27 แต่ สโต๊ก ซิตี ก็ตามตีเสมอแบบช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นจากลูกโหม่งของ ดีน ไวท์เฮด ในช่วงต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม นานี เป็นฮีโรยิงประตูสุดสวยในนาที 62 ช่วยให้ ผีแดง เฉือนชนะ 2-1 เป็นจ่าฝูงของตารางต่อพร้อมทำคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ห่าง 3 คะแนนและยังมีเกมในมืออีก 1 นัด
อ่านต่อ http://www.b4thematch.com/show-news.php?news_id=53085 


______________________________________________________________
















รูน หนาว ป๋ารับคิดหนักถอด ถั่วน้อย

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000055601.jpg

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน ทำให้ตัดสินใจค่อนข้างลำบากกับการเลือกแนวรุกลงสนาม จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)

เฮร์นานเดซ หอกทีมชาติเม็กซิโก ออกสตาร์ทจับคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เนื่องจาก เวย์น รูนีย์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ก่อนยิงประตูเบิกร่องเกม แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน สโต๊ก ซิตี 2-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา

อ่านต่อ  http://www.b4thematch.com/show-news.php?news_id=53086 

_________________________________________________________


ป๋ากังวลรูน,ริโอ,น้าซาร์พลาดดวลหงส์เกมเอฟเอคัพ






src=http://uimg.7mth.com/pics/20110105/20110105_f3e0ed7eyxw_ha2kss7l.jpg


 


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ กังวลใจปัญหาบาดเจ็บของ เวย์น รูนี่ย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่อาจจะพลาดลงสนามช่วยทีมในแมตช์รับมือ ลิเวอร์พูล เกมเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ 


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า รู้สึกกังวลกับปัญหาบาดเจ็บของ 3 แข้งกำลังสำคัญ ได้แก่ เวย์น รูนี่ย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในแมตช์ แดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้

อ่านต่อ  http://news.7mth.com/data/20110105/30172.shtml 

__________________________________
ลือผีเล็งเปเป้เสริมทัพหลังสัญญาไม่ลงตัว

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110106E8P91360.jpg




 อาส สื่อเมืองกระทิง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์ เปเป้ คุยสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด อย่างใกล้ชิด หลังเจรจาต่อสัญญาจากเดิมหมดอายุปี 2012 ไม่ลงตัวเสียที โดยเล็งยื่นซื้อตัวมาเสริมแนวรับ เพราะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เริ่มมีปัญหาความฟิต 


     อาส หนังสือพิมพ์แดนกระทิดุง ตีข่าวทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ เตรียมเข้าไปป่วนการเจรจาต่อสัญญาใหม่ของ เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปน ที่คาดว่ากำลังจะกลับมานั่งพูดคุยกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โดยหวังคว้าตัวมาเสริมแกร่งแนวรับ เพราะว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีปัญหาสภาพความฟิตเป็นระยะ


อ่านต่อ http://บอลวันนี้.com/post_detail.php?ID=664

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์