ลือผีเล็งเปเป้เสริมทัพหลังสัญญาไม่ลงตัว

"อาส" สื่อเมืองกระทิง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์ เปเป้ คุยสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด อย่างใกล้ชิด หลังเจรจาต่อสัญญาจากเดิมหมดอายุปี 2012 ไม่ลงตัวเสียที โดยเล็งยื่นซื้อตัวมาเสริมแนวรับ เพราะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เริ่มมีปัญหาความฟิต 

     "อาส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิดุง ตีข่าวทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ เตรียมเข้าไปป่วนการเจรจาต่อสัญญาใหม่ของ เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปน ที่คาดว่ากำลังจะกลับมานั่งพูดคุยกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โดยหวังคว้าตัวมาเสริมแกร่งแนวรับ เพราะว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีปัญหาสภาพความฟิตเป็นระยะ    
  
     เปเป้ มีสัญญากับ มาดริด ถึงปี 2012 และมีการตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่ระหว่างเอเยนต์นักเตะกับ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของทีม ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อน แต่ไม่ลุล่วงเพราะตกลงค่าเหนื่อยกันไม่ได้ โดยคาดว่าจะกลับมาคุยกันใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งทาง มาดริด ตั้งใจจับนักเตะมาต่อสัญญาให้ได้ เพราะไม่อยากเสี่ยงต่อค่าตัวย้ายทีมที่จะลดลง ไปจนถึงเสียตัวออกไปแบบฟรีๆ หากสัญญาหมดอายุ
  
     ด้วยการเจรจาที่คาราคาซังทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เล็งจะยื่นข้อเสนอเข้าไปทดสอบ มาดริด ว่าอยากเจรจาซื้อขายกันหรือไม่ โดยเล็งกองหลังเชื้อสายบราซิเลียน วัย 27 ปี มาเป็นตัวตายตัวแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านๆ มา ขณะที่สองตัวสำรองทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง ยังไม่ถึงขั้นที่จะเป็นตัวหลักทีมได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์