นานี่ลั่นผีจะไม่แพ้ใครจนจบฤดูกาล

 นานี่ ปีกจอมพลิ้ว โวลั่น ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำสถิติไร้พ่ายในลีกไปจนจบฤดูกาล หลังทีมทำผลงานแจ๋ว ไม่พ่ายคู่แข่ง 20 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว จนเหล่าพูลปรับราคารับกันถ้วนหน้าทันที หลังจากพวกเขาปราบ สโต๊ค 2-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา


     นานี่ สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศลั่นว่า ทีมของเขาจะไม่แพ้ใครไปจนจบฤดูกาล หลังจากตอนนี้ ผีแดง ไม่พ่ายคู่แข่ง 20 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา


      สถิติดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากพวกเขาปราบ สโต๊ค 2-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 มกราคม ซึ่ง นานี่ ปีกโปรตุเกสยิงประตูชัยอย่างสวยงามให้ทีมในนาที 61 


      โดยนานี่ กล่าวว่า ผมหวังว่าเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ เราจะไม่แพ้ต่อใคร เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยม และสร้างผลงานได้ดีมาก เราจะทำงานหนักต่อไป และพยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง เรามีทีมเวิร์คที่ดี ทำให้ผมรู้สึกว่า เราจะจบฤดูกาลโดยมีบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษมาก


      นอกจากนั้น นานี่ ยังได้กล่าวชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ เพื่อนร่วมทีมที่เป็นคนจ่ายบอลให้เขายิงประตู ฮาเวียร์เริ่มต้นได้ยอดเยี่ยมในการเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเราในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์