สมอลลิ่งสะใจเล่นเกมหนักบดชนะสโต๊ค

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเตรียมตัวเตรียมใจก่อนลงสนามแล้วว่า เกมกับ สโต๊ค ต้องอ่วมแน่ เพราะเป็นทีมที่เล่นบอลหนัก และ เคนวิน โจนส์ ก็เล่นงานกองหลังหลายทีมมาแล้ว แต่โรคจิต บอกสุดสะใจ อัดกันหนักๆ ตลอดเกม หวัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจในฝีเท้า ส่งลงเล่นมากกว่านี้ 

     คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับกว่าจะเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไปได้ 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด วันอังคารที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา เล่นเอาอ่วม น่วมไปทั้งตัว เพราะทีม "ช่างปั้นหม้อ" เป็นทีมที่เล่นหนัก นำโดยหัวหอกร่างบึ้ก เคนวิน โจนส์ พร้อมบอกว่า พอใจฟอร์มของตัวเอง และหวังว่านี่จะสร้างความเชื่อมั่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งลงสนามอย่างสม่ำเสมอ
  
     สมอลลิ่ง ที่ได้เล่นคู่ เนมานย่า วิดิช แทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "เราดูเทปก่อนเกมๆ นี้ และ สโต๊ค เป็นทีมที่เล่นเกมปะทะ หนักหน่วง โดยเฉพาะ เคนวิน โจนส์ เขาเล่นงานกองหลังมาหลายรายแล้วซีซั่นนี้ ผมรู้ว่านี่จะเป็นการต่อสู้ที่ยากมากๆ แต่ผมสนุกมากในสนาม เขาเป็นนักเตะที่กระโดดได้ดี คุณเลยต้องอัดกับเขาตลอดเวลา ผมสนุกกับเกมแบบนี้ ผมเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายนัด ผมได้เล่นหลายการแข่งขัน ผมรู้สึกว่าตัวเองมีส่วนร่วม ผมคงจะทำให้ตัวเองมีโอกาสมากขึ้น และหวังว่าผู้จัดการทีมคงเห็นแล้วว่าผมก็เล่นดี
  
     เกมนี้ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กับ นานี่ โดย สมอลลิ่ง กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะอันตราย สามารถเป็นฝันร้ายของคุณได้เวลาซ้อมเล่นบอลโต๊ะเล็ก คุณต้องคิดไวทำไว เพราะว่าเขาเล่นงานคุณได้ทุกทิศทุกทาง ประตูของเขามันสมควรแล้ว" 
  
     "ส่วน นานี่ ช่วงที่เขาเจ็บไปเป็นความสูญเสียของเราจริงๆ เขาสำคัญกับเราในแง่ของการทำเกมรุกคุกคามคู่แข่ง และเขาอันตรายมากตรงริมเส้น เขายิงได้เยอะด้วยเท้าซ้าย ทุกคนคิดว่าเขาเป็นนักเตะถนัดขวา แต่เขาทำได้เยี่ยมกับการยิงประตูสุดสวย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์