เซอร์ปลื้มหวนคืนวันวานนำผีฟัดปืนแย่งแชมป์ลีก

เซอร์ปลื้มหวนคืนวันวานนำผีฟัดปืนแย่งแชมป์ลีก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มสุดๆ ได้มีโอกาสนำทัพ ปีศาจแดง ต่อสู้แย่งแชมป์กับ อาร์เซน่อล อีกครั้ง เหมือนเมื่อหลายซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมยอมรับเกมบิ๊กแมตช์นัดบุกถิ่น ไอ้ปืนใหญ่ ในสุดสัปดาห์นี้ ช่างมาได้รวดเร็วทันใจป๋าจริงๆ เชื่อสำคัญยิ่งต่อการป้องกันแชมป์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่ามีความรู้สึกยินดีทีเดียวที่ทีมกำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้อย่างสูสี จนเหมือนกับว่าได้ย้อนกลับไปในอดีตช่วงปี 1998-2004 ที่เคยฟาดฟันกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ ด้วยกลยุทธ์ และแท็กติกต่างๆ มากมาย


เฟอร์กูสัน เพิ่งจะนำทัพ ปีศาจแดง ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ เชลซี ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ จอมอหังการชาวโปรตุกีส ได้แชมป์ไปครอง 2 ฤดูกาลซ้อน ขณะที่ อาร์เซน่อล กลับ หลุดวงโคจรล่าแชมป์ไปแบบดื้อๆ ก่อนที่จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งเช่นเดิมได้อีกครั้งในเวลานี้


เฟอร์กี้ กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ว่า มันยังคงเป็นการแข่งขันที่เปิดกว้าง แต่ อาร์เซน่อล เริ่มต้นได้เยี่ยมทีเดียว และพวกเขาก็เป็นทีมหนึ่งที่เราต้องไล่ตามอยู่ในขณะนี้ ผมรู้ดีว่าการท้าทายตำแหน่งแชมป์ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับนักเตะหลายๆ คนของพวกเขา แต่นักเตะบางคนก็เคยครองแชมป์มาก่อนแล้ว ผู้จัดการทีม (อาร์แซน เวนเกอร์) ก็เช่นกัน นั่นจึงเป็นแรงเสริมชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว ใครๆ ก็พูดถึงเราแบบเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว แต่เราก็นำเป็นจ่าฝูงในลีกยาวนานถึง 3 ใน 4 ของซีซั่นก่อน ดังนั้น ผมจึงไม่คิดว่ามันจะเป็นอุปสรรคแต่อย่างใด


นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดสกอตต์ ยอมรับว่าพึงพอใจทีเดียวที่จะได้โอกาสนำทีมบุกถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ในเกมลีกนัด บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 3 พ.ย.นี้ โดยระบุว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างประจวบเหมาะอย่างที่ผมคิดเอาไว้ แถมยังเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ในการพบกับ อาร์เซน่อล ซึ่งน่าจะเป็นแมตช์สำคัญในการป้องกันแชมป์ของเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือผมตระหนักดีว่าเราจะต้องไล่ล่าพวกเขาด้วยความกระตือรือร้น และความมุ่งมั่นอย่างสุดๆ ต่อไปให้จงได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์