แบ็กกี้ส์สนยืมมาเคด้าเสริมคม

 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สนยืม เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ ยอห์น คาริว กองหน้า แอสตัน วิลล่า ก็เป็นเป้าหมายด้วยเช่นกัน และเตรียมเสริมทัพในแนวรับอีกด้วย หลังผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บและติดโทษแบน

     เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะขอยืมตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา 

     โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เวสต์บรอม ยืนยันว่าเขาสนใจคว้าตัวดาวเตะวัย 19 ปี ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เคยตั้งใจจะดึงตัวมาเสริมทัพตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าพวกเขาต้องทำงานหนักหากหวังที่จะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญา 

     เขาเป็นกองหน้า เราต้องการกองหน้า และเราต้องดูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยเขามาร่วมทีมเราหรือไม่ ดิ มัตเตโอ กล่าว 

     นอกจากนี้แล้ว เวสต์บรอม ยังตกเป็นข่าวสนใจคว้า ยอห์น คาริว กองหน้า แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เชราร์ อุลลิเย่ร์ 

     ขณะที่การบาดเจ็บของ ปาโบล อิบานเยซ (เอ็นหลังหัวเข่า) และ สตีเว่น รีด (หัวเข่า) จากเกมล่าสุดที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ดิ มัตเตโอ พิจารณาที่จะคว้าผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังด้วย 

     โจนัส โอลส์สัน ยังมีปัญหาเจ็บเอ็นร้อยหวาย ขณะที่ กาเบรียล ทามาส ก็ติดโทษแบน 3 นัด แต่ กอนซาโล่ ฮาร่า จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม หลังจากพ้นโทษแบน 1 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์