เอวร่าสรรเสริญซูเปอร์ซับชิชาริโต้

    ปาทริซ เอวร่า แบ๊กเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กลายเป็นหัวหอกตัวความหวังของทีมไปแล้ว ชี้ถ้าอยู่ในสนามเมื่อไหร่ จะทำให้เกิดความรู้สึกแผ่ซ่านอย่างมีความหวังว่า จะยิงประตูให้ทีมได้แน่ๆ หลังล่าสุดโขกช่วยทีมเชือด เวสต์บรอมวิช 2-1 เสาร์ที่ผ่านมา


     ปาทริซ เอวร่า แบ๊กจอมบุกเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาร่วมสรรเสริญผลงานของซูเปอร์ซับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่งชาวจังโก้ ที่เปลี่ยนตัวลงมาโขกประตูชัยให้ทีม ปีศาจแดง บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เกมลีกวันปีใหม่ ที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ชี้ด้วยผลงานแบบนี้ทำให้เกิดความรู้สึกว่าเมื่อไหร่ที่ ชิชาริโต้ ลงสนาม สามารถคาดหวังอะไรดีๆ บางอย่างที่จะเกิดขึ้นได้



     เอร์นานเดซ ลงจากม้านั่งสำรองลงมาซัดไปแล้ว 5 ลูก เลยได้รับการยกย่องให้เป็นซูเปอร์ซับแบบ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปโดยปริยาย และ เอวร่า ยอมรับว่า เขาเองก็ยังแอบคิดว่า ชิชาริโต้ จะยิงได้เมื่อลงสนาม ทุกครั้งที่เขาลงสนาม คุณจะมีความรู้สึกว่า เขาจะยิงได้ มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมเองก็อยากเห็นเขาเล่นมากกว่านี้ เวลาคุณเล่นฟุตบอล คุณต้องอยากเป็นตัวจริงทุกเกมอยู่แล้ว



     เกมกับ เดอะ แบ๊กกี้ส์ ยังได้เห็น เวย์น รูนี่ย์ พังประตูจากการทำเกมปกติได้เป็นครั้งแรก ตั้งแต่เดือนมีนาคม ของซีซั่นก่อน เมื่อโหม่งลูกเปิดของ เอวร่า ให้ทีมนำตั้งแต่ไม่กี่ 2 นาทีแรก โดย เอวร่า ร่วมแสดงความยินดีว่า ผมดีใจกับ เวย์น ด้วย เขาสมควรยิงได้ เพราะเขาซ้อมหนักมาก และช่วงท้ายเกมเขายังแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวเขาจากการกลับมาลงสนามใหม่ (ทั้งที่บาดเจ็บ) นี่เป็นเรื่องดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้ผมหวังว่า วาซซ่า จะยิงประตูได้เรื่อยๆ


SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์