###### ข่าวแมนยูวันนี้ 02/01/2011 ######

### ข่าวแมนยูวันนี้ 02/01/2011 ### 


src=http://www.uppicweb.com/x/i/iy/y4new.png 500) {this.width=500} border=0>



ป๋าชี้ชัยชนะเหนือแบ็กกี้ส์สุดสำคัญต่อผี


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110102C7M90290.jpg 500) {this.width=500} border=0>



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมายกว่าเกมที่มีชัยเหนือเวสต์บรอมวิชนั้นเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง
แมนฯยูไนเต็ดเล่นในฟอร์มที่ถือว่าไม่ดีสักเท่าไรจากฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่ก็ยังคงสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ พร้อมทั้งสารภาพว่า เร้ด เดวิลส์ น่าจะเสียจุดโทษตั้งแต่ครึ่งแรกในจังหวะที่ แกรี่ เนวิลล์ สกัดผู้เล่นเจ้าถิ่นล้มลงในกรอบเขตโทษ



__________________________________






src=http://upic.me/i/z7/u5288p6t12d5390453f168dt20110101214340.jpg 500) {this.width=500} border=0>



ดิมัตเตโอเซ็งเปาใครดูก็รู้ว่าจุดโทษ

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอกุนซือของเวสต์บรอมวิชขอออกมาบ่นถึงกรณีที่แกรี่ เนวิลล์แบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเสียบใส่ลูกทีมของเขาในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินดันไม่ให้ฟาวล์

“ผมว่ามันชัดเจนมากจริงๆนะไม่ว่าใครมองก็ตาม” เขากล่าว

“มีแค่คนเดียวแหละที่ไม่เห็นว่าอะไรเกิดขึ้น”

“ผมคุยกับผู้ตัดสินที่ 4 ระหว่างเกม แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ แล้วตอนนี้เราจะไปทำอะไรได้”

“ผมไม่รู้ว่าอะไรอยู่ในใจของผู้ตัดสินนะ แต่มันชัดเจนเลยที่เนวิลล์ไม่โดนบอล และโดนตัวนักเตะของผม”



รับผีควรเสียจุดโทษจังหวะเฮียเนฟ

ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่า ทีมของเขาน่าที่จะเสียจุดโทษในจังหวะที่แกรี่ เนวิลล์ไปเสียบสกัดด้านหลังในผู้เล่นของเวสต์บรอมวิช

เนวิลล์รอดพ้นจากการต้องตกเป็นผู้ทำให้ทีมต้องแย่ และรอดพ้นใบแดงด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้ว “ปีศาจแดง” ก็เก็บชัยชนะไปได้ 2-1

“ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษนะ” ป๋ากล่าว

“ไอ้ตอนแรกผมก็คิดว่าแกรี่เสียบโดนบอล แต่พอดูรีเพลย์ผมเห็นเลยว่าเขาสกัดโดนขาของนักเตะเวสต์บรอมวิช”



__________________________________




ริโอไม่สนฟอร์มขอ 3 แต้มไว้ก่อน


src=http://d.yimg.com/a/p/sp/ap/34/fullj.7c25661516e9fb283d87b26c0c3c339d/ap-2eecf567a2994ca09c7619dfc06aefc1.jpg 500) {this.width=500} border=0>



ริโอ เฟอร์ดินานด์ปราการหลังปากเป็ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่า 3 คะแนนที่ได้มาจากเกมมีชัยเหนือเวสต์บรอมวิช 2-1 นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ใช่เรื่องของฟอร์มการเล่น

เฟอร์ดินานด์ทำให้ทีมเสียจุดโทษ แต่สุดท้ายทีมของเขาก็สามารถเก็บ 3 คะแนนยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีกเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นจากประตูของเวย์น รูนี่ย์ และฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ



__________________________________




ชิชาริโต้ถ่อมตัวไม่คิดทาบตำนานซูเปอร์ซับโซลชา


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110102H1P30940.jpg 500) {this.width=500} border=0>



ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มหลังสวมบทฮีโร่พังประตูชัยช่วยทีมบุกเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หืดจับ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ วันเสาร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา พลางบอกดีใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ชมว่าเป็นซูเปอร์ซับแบบ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ไม่หลงตัวเอง เชื่อต้องทำงานหนักอีกเยอะ กว่าจะเก่งแบบรุ่นพี่ตำนานชาวนอร์เวย์ได้

แม้เพิ่งย้ายมาในซีซั่นนี้ แต่ ชิชาริโต้ ยิงประตูขโมยหัวใจแฟนบอล ปีศาจแดง ได้แล้ว ซึ่งหลายๆ ลูกมาจากการเป็นตัวสำรอง ทำให้เริ่มได้รับการยกไปเปรียบเทียบกับ โซลชา ที่ซัดไป 28 ลูกจากม้านั่งสำรอง มากสุดในประวัติศาสตร์ทีม ปีศาจแดง โดย เฟอร์กูสัน เป็นคนหนึ่งที่ชมเปาะแบบนั้น ซึ่ง ชิชาริโต้ บอกว่า เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ยินแบบนี้ นี่จะเป็นแรงจูงใจที่ดีให้ผม แต่ผมรู้ว่า ผมต้องทำงานอีกมากถึงจะเป็นแบบเขาได้

ชิชาริโต้ นั้นมีเส้นทางที่คล้ายๆ กับ โอเล่ คือย้ายแบบไม่มีใครรู้จักเท่าไหร่ แต่ก็ยิงได้ตั้งแต่เกมแรกที่ลงเล่น แถมยังยิงเข้าแบบดูเหมือนจะยิงได้ง่ายๆ และจนถึงตอนนี้ ชิชาริโต้ ลุกจากม้านั่งสำรอง (12 นัด) มาซัดไป 5 ลูกแล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวต่อไปว่า ตอนนี้เขามองถึงการมีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จเท่านั้น ชัยชนะเกมนี้ (เวสต์บรอมฯ) สำคัญมาก เรารู้ว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก แต่เรามีความสุขเพราะเราเริ่มต้นปีด้วยชัยชนะ



__________________________________




ป๋าทำช็อคเล็งยืมกาก้าเสริมแกร่งผี


src=http://www.bloggang.com/data/b/brazil/picture/1243129033.jpg 500) {this.width=500} border=0>



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตกเป็นข่าวในดีลสุดช็อคโดยมีการเปิดเผยว่าเขาอาจจะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวริคาร์โด้ กาก้าเพลย์เมคเกอร์หน้าหยกของเรอัล มาดริดเข้ามาร่วมทีม และหากเขาทำผลงานได้ดีเฟอร์กี้ก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญาถาวรด้วยราคา 50 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวลือกับทางอินเตอร์ มิลานแต่ด้วยความรักที่เขามีต่อเอซี มิลานทีมเก่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้เขาไม่อยากย้ายไปอยู่กับอินเตอร์ และทางเชลซีก็กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

ยูไนเต็ดถูกสื่อตีว่าเป็นตัวเต็งในการจะได้ตัวกาก้าไปร่วมทีม เพราะความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมของโจเซ่ มูรินโญ่และเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งทางเฟอร์กี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะไม่ทำการซื้อตัวนักเตะคนไหนเข้ามาอีกในช่วงตลาดเปิดนักเตะรอบนี้ เพราะฉะนั้นการยืมตัวจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

นอกจากนี้เฟเดริโก้ มาเคด้าก็กำลังจะย้ายไปเล่นในเซเรีย อาโดยมีหลายๆสโมสรให้ความสนใจที่จะยืมตัวและเฟอร์กี้ก็พร้อมจะปล่อยไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ โดยการมาของกาก้าจะเข้ามาสนับสนุนเกมส์รุกของเวย์น รูนี่ย์และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟได้อย่างดี



credit: lentee


__________________________________



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์