มาร์ติเนซเสียวเซอร์เรียกเคลฟเวอร์ลี่ย์กลับ

 โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน แอธเลติก ยอมรับ สิ่งที่ไม่อยากได้รับในช่วงปีใหม่คือ สายโทรศัพท์จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่าจะเรียก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กลับไปร่วมทีมตามออปชั่น หลังเล่นดี และทีมจะขาด พาร์ค ชี-ซอง ไปหลายสัปดาห์


     โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย สิ่งที่เขาหวาดกลัวมากที่สุดในช่วงปีใหม่นี้คือ โทรศัพท์สายตรงจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ยกหูกริ๊งมาบอกเขาว่าจะเรียก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ตัวรุก ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก กลับไปช่วยงานที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นสม่ำเสมอในการเล่นแบบยืมตัวที่ถิ่น ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม
 
     ด้วยปัญหาการแข่งขันสูงภายในทีม ปีศาจแดง ทำให้ เฟอร์กี้ ตัดสินใจส่งนักเตะดาวรุ่งแววดีหลายๆ คน ทั้ง เคลฟเวอร์ลี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค ไปจนถึง มาเม่ บิรัม ดิยุฟ ออกไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมต่างๆ ซึ่งในรายของ เคลฟเวอ์ลี่ย์ ตอนนี้กำลังเล่นดีกับ วีแกน หลังประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วงแรกๆ โดยซัดไป 3 ลูกจาก 5 เกมหลังสุด และด้วยการที่ พาร์ค ชี-ซอง บินไปช่วย เกาหลีใต้ ลุยศึกเอเชียน คัพ จึงมีโอกาสสูงที่ เฟอร์กี้ จะใช้ออปชั่นเรียก เคลฟเวอร์ลี่ย์ กลับมา
 
     ประเด็นเกี่ยวกับ ทอม มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา ขณะที่เขาอยู่ที่นี่เขาจะเป็นนักเตะสำคัญที่ช่วยเราคว้าชัยชนะได้ แต่ ใช่แล้ว สถานการณ์ก็คือ ยูไนเต็ด มีออปชั่นที่สามารถเรียกตัว ทอม กลับไปร่วมทีมได้ ครั้งล่าสุดที่ผมได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เรื่อง ทอม ก็ตอนที่เราไปเยือน ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และผมหวังว่า การไม่มีข่าวอะไรคือข่าวดี เขาพอใจกับพัฒนาที่ ทอม ได้รับจากการเล่นกับ วีแกน เขาได้รับประสบการณ์ยอดเยี่ยมจากการย้ายมาเล่น และมีบทบาทในทีมของเรา กุนซือชาวสเปน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์