เซอร์หวังรูน-เบิร์บจจับคู่ยิงพาผีผงาดแชมป์


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อการเล่นที่เข้าขารู้ใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ ของ เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จะเป็นตัวแปรสำคัญพาทีม ปีศาจแดง ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคาดหวังว่าการเล่นที่เข้าขากันมากขึ้นระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพันธุ์บู๊ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบัลแกเรีย จะเป็นปัจจัยสำคัญพาทีม ปีศาจแดง เดินหน้าลุยทำผลงานที่ดีในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เพื่อนำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก กลับมาวางอยู่ในตู้โชว์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในฤดูกาลนี้
 
     รูนี่ย์ ฟิตกลับมาเล่นได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง และแม้ยิงไม่ได้ แต่การเล่นของเขามีส่วนช่วยให้ทีม รวมถึง เบอร์บาตอฟ เล่นดี ซึ่ง เฟอร์กูสัน คาดหวังว่านี่จะเป็นปัจจัยพาทีมคว้าแชมป์ได้ การประสานงานบางครั้งของพวกเขาเรียกว่าวิเศษมาก และเราพอใจมาก นี่คือซีซั่นที่สามของ ดิมิทาร์ กับเรา และบางทีอาจเป็นเพราะเขาต้องปรับตัวกับนักเตะสไตล์อย่าง เวย์น ฟอร์มการเล่นของ ดิมิทาร์ เยี่ยมยอดมาก ความมั่นใจของเขากำลังสูงลิ่ว บางทีเขาอาจคิดว่าจะไม่พลาดเลยในแต่ละจังหวะ
 
     กองหน้าเป็นเรื่องความมั่นใจ เมื่อพวกเขายิงได้ พวกเขาจะไม่คิดว่าตัวเองจะพลาด และเวลาพวกเขายิงไม่ได้ พวกเขาก็คิดว่าคงจะยิงไม่ได้ เวย์น ต้องการประตู และมันจะเกิดขึ้น ฟอร์มของเขาอยู่ในระดับที่ดี เรามีความสุขกับฟอร์ม และความทุ่มเทของเขาอย่างที่เป็นมาตลอด เขาเป็นนักเตะที่มีพลังเหลือเฟือ เดี๋ยวเขาก็จะยิงได้เอง ไม่ต้องสงสัยเลย เขาแค่ต้องเชื่อมั่นในตัวเองต่อไปเท่านั้น
       

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์