ผีใจชื้นริโอฟิตทันบู๊ปืนใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการตอบโต้กระแสข่าวที่ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักของทีม จะพลาดลงเล่นเกมลีกนัดพบ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ ภายหลังได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ ยืนยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าตัวยังลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอยู่เลย และจะได้ลงคุมเกมรับชัวร์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญของทีม ฟิตพอที่จะลงสนามในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ ที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ อย่างแน่นอน ภายหลังมีข่าวว่า เฟอร์ดี้ ส่อแววพลาดลงเล่น เนื่องจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยำใหญ่ มิดเดิ้ลสโบรช์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อดีตปราการหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกส่งตัวเข้ารับการตรวจสแกน หลังจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ ซึ่งเป็นโรคเก่าของเจ้าตัวที่ได้รับมาในช่วงปิดฤดูกาลก่อน อันเป็นผลทำให้พลาดลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ บราซิล 1-1 และเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ที่ชนะ เอสโตเนีย 3-0


ล่าสุด เร้ด เดวิลส์ แถลงการณ์แก้ข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟิตพอที่จะลงเล่นเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ รายงานจากสื่อมวลชนในวันอังคารที่ผ่านมา ที่ระบุว่า กองหลังปีศาจแดง กลับมาเจ็บโคนขาหนีบอีกครั้ง ซึ่งเป็นโรคเก่า และจะพลาดลงเล่นเกมนัดสำคัญอย่างแน่นอนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม เซนเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูงวัย 28 ปี ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ที่ศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และน่าจะฟิตเต็มที่ และพร้อมลงสนามในเกมที่พบกับ เดอะ กันเนอร์ส อย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์