เซอร์ท้าอันแดร์รับช่วงแทนสโคลส์ให้ได้

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101231B2N60890.jpg



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น อันแดร์สัน อย่าปล่อยให้โอกาสฉายแววเด่น ที่ พอล สโคลส์ กำลังมีปัญหาบาดเจ็บ ให้หลุดลอยไป พยายามเล่นให้ดีต่อเนื่อง เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่า สมควรได้รับการสืบทอดตำแหน่งของ รุ่นพี่หัวแดง ที่สังขารโรยราลงไปทุกวัน


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตต์ของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท้า อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า เล่นให้ดีสม่ำเสมอ เพื่อก้าวขึ้นมาอุดช่องว่างที่ขาดหายไปจากการบาดเจ็บ และวัยที่โรยราของ พอล สโคลส์ จอมทัพรุ่นพี่ หลังจาก สตาร์แดนกาแฟ เริ่มฉายแววดีให้เห็น เล่นดีต่อเนื่องมาหลายนัด เชื่อ ด้วยอายุที่ยังน้อยอยู่ ยังพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้มากกว่านี้อีกเยอะ
 
     อันแดร์สัน ย้ายมาพร้อมกับ นานี่ และเริ่มต้นได้ดีกว่า ปีกชาวโปรตุเกส แต่พอเวลาผ่านไปๆ เส้นทางของทั้ง 2 คนเริ่มสวนทางกัน และตอนนี้ นานี่ จัดเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่เกมมานี้ อันแดร์สัน เล่นได้อย่างโดด เป็นตัวจริงมา 4 นัดติด ส่วนหนึ่งเพราะ สโคลส์ ไปจนถึง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มีปัญหาความฟิตด้วย แต่ ดาวเตะแซมบ้า ก็เล่นดี และ เซอร์ อเล็กซ์ พอใจมาก
 
     ฟอร์มของ อันแดร์สัน พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงไม่นานที่ผ่านมา และผมดีใจมากเมื่อเขาเซ็นสัญญาใหม่ช่วงก่อนคริสต์มาส เขารู้ว่าเขาควรยิงประตูได้มากกว่านี้ และถ้าเขาเริ่มยิงได้เมื่อไหร่ เขาจะเป็นนักเตะระดับแนวหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย เขาเพิ่งอายุ 22 ปี เขาเป็นคนที่มีสปีดต้นดีมากในการออกตัวด้วยความเร็วจากการยืนอยู่กับที่ และยังเรียกเอาบอลตลอดเวลา ซึ่งได้ผลดีในสถานการณ์คับขัน
 
     คู่แข่งจะเบาใจไม่ได้เลยเวลามีเขาอยู่ใกล้ๆ การบาดเจ็บของ พอล สโคลส์ ทำให้ อันแดร์สัน ได้เล่นต่อเนื่อง ซึ่งเขาก็ฉวยโอกาสเอาไว้ได้ดี และในระยะยาวผมหวังจริงๆ ว่าเขาจะพิสูจน์ได้ว่า เขาเป็นสมควรเป็นตัวแทนของ พอล มันอาจเป็นการขอครั้งใหญ่ในการที่จะไปถึงระดับนั้นได้ และนี่คือความท้าทายที่จะเป็นบททดสอบความมั่นใจของเขา แต่ยังไงวันหนึ่งก็ต้องมีคนก้าวขึ้นมาแทนจนได้!
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์