เฟล็ทเชอร์เฉยๆทฤษฎีคิดโด้บอกผีซิวแชมป์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101231E2Q32690.jpg



        ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์วิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ คำอ้างของ ไบรอัน คิดด์ มือขวา โรแบร์โต้ มันชินี่ ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ว่า ยูไนเต็ด กุมถ้วยแชมป์เอาไว้ในมือ เพราะแต้มมากกว่า แถมยังแข่งน้อยกว่า เป็นแค่ทฤษฎีเท่านั้น เหตุพวกเขาต้องชนะเกมตกค้าง และนี่ก็ยังช่วงต้นซีซั่นอยู่


     ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจคำกล่าวอ้างของ ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยฯ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พูดว่า ตอนนี้โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของทีมลุ้นแชมป์ทีมอื่นๆ ในซีซั่นนี้ ขึ้นอยู่กับทีม ปีศาจแดง เท่านั้นว่าจะยอมปล่อยให้มันหลุดลอยไปหรือไม่ หลังจากเป็นฝ่ายได้เปรียบทุกอย่าง ทั้งแต้มที่มีมากกว่า และแข่งน้อยกว่า
 
     ด้วยความได้เปรียบทั้งคะแนนที่มากกว่า ทั้งยังแข่งน้อยกว่าทีมอื่นๆ อีก โดยถ้านับแค่ ซิตี้ ก็แข่งมากกว่าถึง 2 นัด ทำให้ คิดโด้ อดีตมือขวาคู่ใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บอกว่า มันขึ้นอยู่กับ ปีศาจแดง เท่านั้นว่าจะยอมทิ้งโอกาสไปเองหรือไม่ แต่ เฟล็ทเชอร์ แสดงท่าทีเฉยๆ เพราะรู้ดีว่า นี่ยังแค่ช่วงต้นซีซั่น อะไรก็เกิดขึ้นได้ และก็มีหลายสโมสรที่แอบคิดลึกๆ ว่า ตัวเองก็มีสิทธิเถลิงบัลลังก์คว้าแชมป์เช่นกัน
 
     มันก็เป็นแค่ทฤษฎีคิดโด้ เท่านั้น นี่ยังแค่ช่วงต้นซีซั่น และมีหลายทีมที่รู้สึกว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ และเราก็เป็นหนึ่งในนั้น เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เป็นจ่าฝูง และแข่งน้อยกว่า ถ้าแค่นับแต้มมันก็ง่ายๆ แต่ความจริงคุณต้องลงไปแข่ง และชนะในเกมที่ยังไม่ได้เล่นด้วย นี่คือช่วงเวลาสำคัญของซีซั่น ซึ่งคุณจำเป็นต้องเร่งเครื่อง หลังจากเดือนมกราคม เมื่อเกมใหญ่มาติดๆ กัน มันสำคัญมากที่คุณต้องเล่นให้ดี และชนะ เฟล็ทเชอร์ กล่าว
 
     กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ยังกล่าวถึง ซิตี้ ด้วยว่า มีลุ้นแชมป์แน่นอน ถึงแม้หลักๆ แล้วจะคิดว่าเป็นเพราะความร่ำรวยทำให้มีเงินไปซื้อนักเตะดีๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์อย่างแท้จริง พวกเขามีลุ้น พวกเขาเป็นจ่าฝูงร่วมกับเรา พวกเขาชนะ และดูมีเกมรับที่แข็งแกร่ง เมื่อคุณมีเงินให้ใช้มากขนาดนั้น และซื้อนักเตะดีๆ มามากมาย พวกเขาก็ต้องน่ากลัวอยู่แล้ว
         

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์