[b][color=blue]โรนัลโด้กร้าวขอพาผีแดงคว้าแชมป์ลีก-ถ้วยยุโรป [/color][/b]

[b][color=red]ปีกยูไนเต็ด มั่นใจ ปีศาจแดง ดีพอคว้าแชมป์ยุโรป รวมถึงป้องกันแชมป์ลีกผู้ดีไว้ได้อีกสมัย ในฤดูกาลนี้ ชี้ไม่ได้คุย แต่จำเป็นต้องพูดแบบนี้ เพราะตัวเองดันอยู่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสับสยอง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุยขรมว่า ทีม ปีศาจแดง มีศักยภาพทุกอย่างพร้อมสำหรับป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี รวมถึงการสอยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ฤดูกาลนี้ หลังต้นสังกัดเริ่มคืนฟอร์มเก่งชนะเกมลีกมา 8 นัดรวด ขณะที่ในถ้วยยุโรปก็ชนะรวด 3 นัด จ่อผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์เต็มแก่


มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 6 ลูก กล่าวว่า ผมเชื่อว่า ฤดูกาลนี้เราสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ เรามีทีมที่ดี มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมเชื่อว่าเราทำได้ ผมมองว่าเรามีโอกาสที่ดี ผมได้เล่นกับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมต้องคิดแบบนี้ ถ้าหากผมยังเล่นที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผมคงไม่พูดแบบนี้ แต่นี่ผมเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรามีโอกาสคว้าแชมป์รายการใหญ่ทุกฤดูกาล [/color][/b]


[b]ตอนนี้นักเตะทุกคนต่างรู้สึกดี รู้สึกฟิต และก็มีความตือรือร้น ซึ่งพวกเขาแสดงออกมาให้เห็นในสนามแล้วว่า พวกเขามีความปรารถนาแรงกล้าที่จะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวเตะจอมเทคนิควัย 22 ปี กล่าว และหันไปเอ่ยถึงฟอร์มร้อนแรงช่วง 4 เกมที่ผ่านมา


ตลอดเกม 3-4 นัดที่ผ่านมา เราทำประตูได้เยอะ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว มีหลายคนเลยที่ยิงได้ และมันส่งผลดีต่อแรงกระตุ้นของเรา ตอนนี้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น เรากำลังเล่นดี เราเยี่ยมยอดจริงๆ ตลอด 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราจะต้องทำแบบนี้ต่อไป [/b]


[b][color=green]สัปดาห์หน้า ยูไนเต็ด จะยกพลไปทำศึกหนักกับทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่มีแต้มเท่ากัน ทั้งยังได้เปรียบจากการแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด โดย โรนัลโด้ ยกย่องทีมอริแห่งลอนดอนว่า เล่นได้ประทับใจจ๊อดมาก อาร์เซน่อล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเล่นฟุตบอลได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และเป็นหนึ่งในทีมในฤดูกาลนี้ที่ยากจะต่อกรด้วย [/color][/b]


[b][color=red]แน่นอน นี่จะเป็นเกมใหญ่ มันจะเป็นเกมสำคัญของเรา และเรามารอดูกันว่าใครจะเป็นทีมที่ดีที่สุด เกมกับ อาร์เซน่อล ไม่เคยมีง่ายเลยสักครั้ง แต่มันก็เป็นโอกาสดีที่เราจะได้รู้กันว่าพวกเราดีแค่ไหน อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล คุณจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวา โรนัลโด้ กล่าว [/color][/b]


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์