ป๋ารอยย้ำเชลวี่ย์ต้องมุ่งมั่นยกระดับฝีเท้าให้ได้ซักครึ่ง1ของเบเบ้

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงจี้ จอนโจ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ให้ตั้งใจยกระดับฝีเท้าของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ชมเจ้าตัวเป็นเด็กที่มีความเชื่อมั่นสูง แต่ตอนนี้ต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากพวกรุ่นพี่ภายในทีมก่อน


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากำชับ จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่งเลือดผู้ดี ให้ก้มหน้าก้มตาพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ และควรยึดนักเตะรุ่นพี่ภายในทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ราอูล เมยเรเรส, ลูคัส เลว่า และ คริสเตียน โพลเซ่น เป็นแบบอย่าง 
 
     ป๋ารอย กล่าวว่า ผมไม่คิดว่า เมื่อ จอนโจ เชลวี่ย์ เล่นดีแล้ว มันจะทำให้เขาอยู่ในระดับที่เหนือกว่า ราอูล เมยเรเรส, ลูคัส เลว่า หรือ คริสเตียน โพลเซ่น เพราะพวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่เก่งเช่นกัน เรื่องดีก็คือ การได้เห็นนักเตะดาวรุ่งที่เราลงทุนไปกำลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ กำลังพยายามพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่เราจ่ายไป และก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของทีมตามที่เราคาดหวังเอาไว้
 
     เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีความเชื่อมั่นสูง แต่เขาเองก็รู้เช่นกันว่า เขาจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักกับที่นี่ ก่อนที่จะเรียกร้องความสนใจจากผม นักเตะอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, โพลเซ่น, เมยเรเรส และ ลูคัส ก็เช่นกัน พวกนี้แหละเป็นนักเตะที่ เชลวี่ย์ สามารถยึดเป็นแบบอย่างได้ นายใหญ่ หงส์แดง ตบท้าย
 
     สำหรับ เชลวี่ย์ วัย 18 ปีนั้น เพิ่งย้ายมาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 62.4 ล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งถึง 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 144 ล้านบาท) โดยตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นเกมลีกไปแล้วทั้งสิ้น 4 นัด ซึ่งเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้งหมด 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์