ริโอกระตุ้นเพื่อนผีบุกทุบแบ็กกี้ส์แก้ตัว

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101230G1X80510.jpg



        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ยังผิดหวังไม่หายที่โดน เบอร์มิงแฮม ตีเสมอท้ายเกมเจ๊า 1-1 วันอังคารที่ผ่านมา จัดการสะกิดแข้ง ปีศาจแดง แก้ตัวด้วยการบุกคว้า 3 แต้มจาก เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้


     ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง รวมพลังกันใหม่ และเอาชนะ เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ให้ได้ในเกมลีกผู้ดีนัดหน้า ที่สังเวียนแข้ง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ วันปีใหม่ที่จะถึงนี้ หลังเกมก่อนพลาดท่าโดน ตราลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงนาทีสุดท้าย

 
     ทีม ปีศาจแดง โดน ลี โบว์เยอร์ ยิงจ่อๆ ตีเสมอในนาทีสุดท้าย ทำให้ได้แค่แต้มเดียว ซึ่งแม้เพียงพอต่อการกลับไปเป็นจ่าฝูง โดยมีแต้มเท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ลูกได้เสียดีกว่า แต่ ริโอ ก็ยังเสียดาย เพราะทีมควรชนะมากกว่า ผมว่าเราน่าจะได้ 3 แต้มในเกมกับ เบอร์มิงแฮม แต่เราจะมาแก้ตัวกันใหม่ในเกมนัดหน้า ผมคิดว่าดูจากเกมโดยรวมแล้ว เราควรชนะที่ เซนต์ แอนดรูว์ส เพราะเราเล่นครึ่งหลังได้ดีมากหลังต้องสู้กับ เบอร์มิงแฮม หนักในครึ่งแรก
 
     เราส่งบอลกันดี และได้ เบอร์บา ยิงประตูสุดสวยให้เราขึ้นนำ แต่เกมแบบนี้คุณต้องปิดเกมให้ได้ ซึ่งเราทำไม่ได้ การโดนตีเสมอนาทีสุดท้ายเหมือนโดนเตะปลายคางเลย ริโอ กล่าว พลางชี้อีกว่า จังหวะโดนตีเสมอนั้น นิโกล่า ซิกิช ที่ป็นคนทำทางให้ โบว์เยอร์ ชาร์จตีเสมอ ยังยอมรับเองว่าทำแฮนด์บอลจริงๆ
 
     เขา (ซิกิช) ยังพูดหลังเกมเลยว่าเขาทำแฮนด์บอล แต่พวกเขาก็ทำให้เราเจอเกมอย่างที่เราคาดเอาไว้เวลามาเยือนทีมอย่าง เบอร์มิงแฮม แฟนบอลหนุนหลังพวกเขา นี่ทำให้ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากเล่น คุณมีงานที่แตกต่างไปรออยู่ในแต่ละสัปดาห์ และคุณต้องจัดการกับมันให้ได้ ริโอ กล่าว
   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์