เฟอร์กี้จวกเชิ้ตดำตาถั่วไม่เห็นซิกิชแฮนด์บอล

   เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกเชิ้ตดำ ลี เมสัน ตามคาด หลังจากไม่เห็น นิโกล่า ซิกิช หัวหอกร่างยักษ์เลือดเซิร์บของ ตราลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ใช้มือช่วยก่อนจะส่งบอลให้ ลี โบว์เยอร์ ยิงตีเสมอให้เจ้าถิ่นในนาทีสุดท้ายของเกม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


SIAMSPORT


     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของกรรมการ ลี เมสัน หลังจากไม่ยอมเป่าฟาวล์ นิโกล่า ซิกิช ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ จนทำให้ถูกตีเสมอ 1-1 พลาดโอกาสเก็บชัยชนะนอกบ้านนัดที่ 2 ของศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อย่างน่าเจ็บใจ เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา   
 
     บรมกุนซือเลือดสกอตติช เชื่อว่า ซิกิช ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 8 นาทีสุดท้าย ทำฟาวล์ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของเขา ก่อนจะใช้มือช่วยตั้งบอลให้ ลี โบว์เยอร์ ทะลุขึ้นมายิงตีเสมอก่อนหมดเวลาเพียงนาทีเดียว แฮนด์บอล การทำฟาวล์เซนเตอร์ฮาล์ฟ โดยที่เขาไม่ถูกเป่าฟาวล์อะไรเลย หากกรรมการไม่เห็นเหตุการณ์ แล้วคุณจะมีโอกาสอะไรอีกล่ะ ?
 
     ในเกมระดับนี้ที่มีความสำคัญอย่างมาก คุณย่อมคาดหวังว่าจะมีกรรมการที่เห็นเหตุการณ์แบบนั้น ถ้าเขาไม่สามารถมองเห็น แล้วคุณจะทำอะไรได้? ในวันนี้ผมไม่มีอะไรจะตำหนิทีม ทุกคนต่อสู้อย่างหนัก ทุ่มเทอย่างเต็มที่ถึงจะมีเวลาพักแค่ 2 วันก็ตาม พวกเขาพยายามสู้เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ มันยากลำบากมากทีเดียว 
 
     เฟอร์กูสัน แสดงความเสียดาย 2 จังหวะที่ ไรอัน กิ๊กส์ และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิงชนเสา ผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากจะยอมรับ เราเป็นฝ่ายไล่ต้อนพวกเขาในครึ่งหลัง และไม่สมควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้ แต่ฟุตบอลเป็นเกมที่สนุก เราอยู่ในลีกที่มีการแข่งขันสูง ที่นี่ (เซนต์ แอนดรูว์ส) เป็นสนามที่ยากลำบาก ทุกๆ ทีมที่มาเยือนที่นี่จะต้องเจอเกมที่หนัก
 
     ผมเชื่อว่าเราควรเป็นผู้ชนะ เราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่บางทีเราควรปิดเกมให้เด็ดขาดหลังจากขึ้นนำ 1-0 มีหลายครั้งที่เราได้โอกาสเปิดเกมโต้กลับเร็ว แต่เราต้องตั้งใจมากกว่านี้ในจังหวะผ่านบอลสุดท้าย และการจบสกอร์ มันเป็น 1 วันที่เลวร้ายของเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์